“อีลอน มัสก์” ช็อก พ่อแท้ๆ โผล่มีลูกกับลูกเลี้ยง


โดย PPTV Online

เผยแพร่




เจ้าพ่อเทสลาและสเปซเอ็กซ์สุดช็อก พ่อแท้ๆ ตัวเองโผล่มีลูกกับลูกเลี้ยง หรือพี่น้องที่ไม่ใช่สายเลือดของเจ้าตัว ด้านแหล่งข่าวซุบซิบความสัมพันธ์มัสก์กับพ่อส่อแววแตกร้าวมาสักพักแล้ว

สำนักข่าวต่างประเทศรายงานเรื่องราวล่าสุดของเจ้าพ่อเทสลาและสเปซเอ็กซ์อย่างอีลอน มัสก์ ว่า เรื่องราวสุดดราม่าที่ค่อนข้างจะส่วนตัวแต่ก็หนีไม่พ้น สำนักพิมพ์เดอะ ซัน ที่หยิบยกเอาเรื่องราวสุดช็อคของมัสก์ว่าตัวเขาเพิ่งจะทราบข่าวว่าพ่อแท้ๆ ของตัวเอง เออร์รอล มัสก์ แอบมีสัมพันธ์สวาทกับ ‘จานา’ ลูกเลี้ยงที่เป็นลูกติดของภรรยาตัวเอง ‘ไฮเดน’ ความสัมพันธ์นี้ถึงขั้นเลยเถิดเพราะเออร์รอลสารภาพว่าเด็กน้อยวัย 10 เดือนที่ลูกเลี้ยงของเขาคลอดออกมาคือสายเลือดแท้ๆ ของเขาเอง

อย่างไรก็ตาม ความซับซ้อนของครอบครัวนี้มีมากไปกว่านี้เพราะก่อนหน้านี้เออร์รอลแต่งงานกับแม่ของจานามากว่า 18 ปีและจานาเองก็เติบโตมากับอีลอน แต่เออร์รอลกลับบอกผ่านสื่อหน้าตาเฉยว่าเขาแทบจำเรื่องราวความสัมพันธ์กับภรรยาที่ชื่อว่า ไฮเดน ไม่ได้เลย นี่ก็เลยเป็นเรื่องราวสุดโอละพ่อที่ทำให้เศรษฐีหนุ่มอีลอน มัสก์ ก่ายหน้าผาก และเกิดเป็นเรื่องราวดราม่ากันระหว่างตัวเขาและพ่อแท้ๆ ของเขา งานนี้ชาวเน็ตบอกว่าไม่รู้จะเรียกสรรพนามในตระกูลกันว่าอย่างไรดี

ติดตามข่าววันนี้ได้ที่นี่ >>> //www.pptvhd36.com/special/ข่าววันนี้

TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ