โฆษก “สามมิตร” รับว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.ทับซ้อน ยังชู ”พลังประชารัฐ” ตัวเลือกที่ดีที่สุด


โดย PPTV Online

เผยแพร่




กระแสข่าวกลุ่มสามมิตรอาจไม่เข้าร่วมพรรคพลังประชารัฐ เพราะการวางตัวว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.เกิดทับซ้อนในหลายพื้นที่ ล่าสุดโฆษกกลุ่มสามมิตร ยอมรับว่า มีปัญหานี้อยู่จริง เพราะในกลุ่มสามมิตรเองก็มีถึง 3 กลุ่ม แต่ยืนยันยังมีแนวทางสนับสนุนพรรคพลังประชารัฐ เพราะเป็นตัวเลือกที่ดีที่สุดในขณะนี้

เมื่อวันที่ 3 ต.ค.2561 นายธนกร วังบุญคงชนะ  โฆษกกลุ่มสามมิตร กล่าวว่า จากการลงพื้นที่ช่วง 4 เดือนที่ผ่านมา กลุ่มสามมิตรรวบรวม อดีต ส.ส.และนักการเมืองท้องถิ่นได้ประมาณ 100 คน แบ่งได้สามกลุ่ม คือ กลุ่มที่แรกที่ทหารส่งเข้ามา กลุ่มที่สอง คือกลุ่มที่นายสมศักดิ์ เทพสุทิน และนายสุริยะ จึงรุ่งเรืองกิจ ชักชวนมาร่วมด้วยตัวเอง ส่วนใหญ่เป็นอดีต ส.ส.จากภาคเหนือ ภาคอีสาน และภาคกลาง และกลุ่มที่สามคือ คือกลุ่มคนสนิทของนาย สมศักดิ์ และนายสุริยะโดยตรง

แหล่งข่าวกลุ่มสามมิตรบอกว่า เร็วๆนี้ นายสมศักดิ์จะเข้าไปพูดคุยกับตัวแทนของพรรคพลังประชารัฐ ให้สำรวจความคิดเห็นในแต่ละพื้นที่ก่อนวางตัวผู้สมัคร ส.ส. ควรพิจารณาคนมีความใกล้ชิดกับประชาชนมากที่สุดและมีคะแนนเสียงมากพอสมควรจากการเลือกตั้งหลายครั้งที่ผ่านมา

ส่วนความเคลื่อนไหวของกลุ่มสามมิตรวันนี้ มีสมาชิกกลุ่ม อย่าง นางพรรณสิริ กุลนาถศิริ นายกองค์หารบริหารส่วนจังหวัดสุโขทัย อดีตรมช.สาธารณสุข น้องสาวนายสมศักดิ์  และสมาชิกนักการเมืองท้องถิ่นจาก จ.พิษณุโลก และ จ.สุโขทัย เข้าพูดคุยในร้าน “กินเส้น” ของนายสมศักดิ์ที่ติดอยู่บ้านพักนายสมศักดิ์  แต่นางพรรณสิริระบุเพียงว่า แวะมารับประทานอาหาร และมีรายงานว่าหลังการหารือกับสมาชิกสำคัญของกลุ่มในวันนี้แล้ว ในสัปดาห์นายสมศักดิ์ จะแถลงถึงความชัดเจนทางการเมืองของกลุ่มด้วยตัวเอง

อ่านเพิ่มเติม: “สมศักดิ์”เตรียมแถลงความชัดเจนทางการเมืองสัปดาห์หน้า

ติดตามข่าววันนี้ได้ที่นี่ >> //www.pptvhd36.com/special/ข่าววันนี้

PR-โปรแกรมผลบอล-2_B PR-โปรแกรมผลบอล-2_B
TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ