“คนร้าย” จ่อยิง นศ.อุเทนถวายดับต่อหน้าแม่ เชื่อฝีมือคู่อริต่างสถาบัน


โดย PPTV Online

เผยแพร่




กลางดึกที่ผ่านมาเกิดเหตุนักศึกษาอุเทนถวาย ถูกคนร้ายจ่อยิงเสียชีวิต ขณะกำลังช่วยแม่ไปเอาน้ำเพื่อมาล้างภาชนะที่ใช้ขายราดหน้า แม่ผู้เสียชีวิตเล่าวินาทีคนร้ายชักปืนยิงลูกชายตายต่อหน้า ก่อนวิ่งไปขึ้นรถมอเตอร์ไซค์หลบหนี เชื่อเป็นฝีมือนักศึกษาช่างกลคู่อริ

ตำรวจนครบาลลาดพร้าว พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐานและอาสากู้ภัยมูลนิธิปอเต็กตึง เข้าตรวจสอบสภาพศพนายกมลวิช สุวรรณทัต อายุ 24 ปี นักศึกษาชั้นปีที่ 4 คณะโลจิสติก สถาบันเทคโนโลยีราชมงคลตะวันออกวิทยาเขตอุเทนถวาย ถูกยิงมีบาดแผลที่บริเวณด้านหลังจำนวน 5 นัด ในที่เกิดเหตุพบหัวกระสุนยังไม่ทราบขนาดตกอยู่จำนวนหนึ่ง เจ้าหน้าที่เก็บไว้เป็นหลักฐาน ที่เกิดเหตุอยู่บริเวณปากซอยนวมินทร์ 57 แขวงนวมินทร์ เขตบึงกุ่ม กรุงเทพมหานคร

นางเขมนิจ สุวรรณทัต อายุ 54 ปี แม่ผู้เสียชีวิตเล่าถึงเหตุการณ์วินาทีที่ลูกชายถูกยิงเสียชีวิตต่อหน้าต่อตา ช่วงเกิดเหตุได้ให้ลูกชายไปเอารถเข็นน้ำออกมาจากจุดที่จอดไว้เพื่อจะเอาน้ำไปล้างภาชนะสำหรับขายราดหน้า จากนั้นได้สังเกตุเห็นคนร้าย 1 คน เป็นชายสวมเสื้อแจ็คเก็ตสีน้ำเงิน ใส่หมวกกันน็อคแบบเต็มใบปิดบังใบหน้า วิ่งเข้ามาจ่อยิงลูกชายจนล้มลง จากนั้นคนร้ายได้วิ่งไปขึ้นรถจักรยานยนต์ ที่มีคนร้ายอีกคนจอดติดเครื่องไว้ใต้สะพานลอยคนข้ามบริเวณปากซอยนวมินทร์ 57 หลบหนีไม่ทราบเส้นทาง ซึ่งลูกชายกำลังที่จะเรียนจบไม่คิดว่าจะเกิดเหตุการณ์แบบนี้ขึ้น ยืนยันว่าลูกชายเป็นคนดีไม่เคยมีเรื่องกับใคร และจะมาช่วยขายราดหน้าทุกวัน

ด้านพล.ต.ต.คัชชา ธาตุศาสตร์ รักษาราชการแทนรองผู้บัญชาการตำรวจนครบาล หัวหน้างานสืบสวน เปิดเผยกับทีมข่าวพีพีทีวี จากการสืบสวนในเบื้องต้น พบว่า คนร้ายไม่ต่ำกว่า 2 คน มาดักรอผู้ตายนานกว่า 1 ชั่วโมง และมีการเข้าไปสอบถามชาวบ้านว่ารู้จักร้านขายราดหน้าของผู้ตายหรือไม่ จากนั้นได้เฝ้ารอจนสบโอกาสจ่อยิงผู้ตาย

พล.ต.ต.คัชชา สั่งการให้ชุดสืบสวนเร่งรวบรวมพยานหลักฐาน ทั้งภาพกล้องวงจรปิดและพยานบุคคลในที่เกิดเหตุ ส่วนประเด็นที่ทางครอบครัวของผู้ตายสงสัยว่าอาจเป็นฝีมือของสถาบันคู่อริ ก็จะสามารถติดตามตัวได้ไม่ยากเพราะส่วนใหญ่จะมีประวัติกลุ่มนักศึกษาที่หมีพฤติกรรมก่อเหตุในลักษณะนี้อยู่แล้ว แต่ยังต้องสอบสวนในประเด็นว่าผู้ตายมีความขัดแย้งเรื่องอื่นด้วยหรือไม่ ซึ่งภาพจากกล้องวงจรปิดใกล้จุดเกิดเหตุเห็นพฤติการณ์คนร้ายที่ก่อเหตุชัดเจน แต่ขอเวลาให้ตำรวจรวบรวมพยานหลักฐานก่อนคาดว่าจะตามจับตัวได้ไม่ยาก

ติดตามข่าววันนี้ได้ที่นี่ >>> //www.pptvhd36.com/special/ข่าววันนี้

TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ