แม่เด็ก ป.4 เปลี่ยนใจแจ้งจับ 5 รุ่นพี่รุมทำร้ายลูกสาว


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ผู้ปกครองเด็กนักเรียนชั้น ป.4 โรงเรียนแห่งหนึ่งที่ อ.ดอกคำใต้ จ.พะเยา เข้าแจ้งความดำเนินคดี กับรุ่นพี่ 5 คน ที่รุมทำร้าย เนื่องจากไม่สามารถทำใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นได้ แม้จะมีการเจรจาแล้วหลายรอบ เบื้องต้นตำรวจจะเรียกรุ่นพี่เข้ามาสอบสวนตามขั้นตอนทางกฎหมาย

วันนี้ (20 ต.ค.61) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อวันที่ 18 ตุลาคม ที่ผ่านมา ผู้ปกครองของเด็กหญิง ชั้น ป.4 โรงเรียนแห่งหนึ่ง ที่อำเภอดอกคำใต้ จังหวัดพะเยา เข้าแจ้งความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจสถานีตำรวจภูธรดอกคำใต้ เพื่อให้ดำเนินคดีกับเด็กรุ่นพี่ชั้น ม.2 จำนวน 5 คนที่ปรากฏในคลิปทำร้ายร่างกายรุ่นน้องจนมีการเผยแพร่ในโลกโซเชียลไปก่อนหน้านี้  แม้จะมีการเจรจากันไปหลายรอบ เพื่อให้มีการยุติเรื่องดังกล่าว แต่ผู้ปกครองไม่สามารถทำใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นได้ ประกอบกับทางโรงเรียนไม่ได้ดำเนินการใด ๆ กับนักเรียนที่ก่อเหตุ รวมถึงไม่มีมาตรการเยียวยาให้ ทางครอบครัวจึงไม่มั่นใจว่าหากน้องไปโรงเรียนจะถูกทำร้ายอีกหรือไม่

ด้าน พันตำรวจเอกสมภพ สุภาพร ผู้กำกับการสถานีตำรวจภูธรดอกคำใต้ เปิดเผยว่า จะเรียกรุ่นพี่ที่ถูกแจ้งวามทั้งหมดมาสอบสวน เพื่อดำเนินคดีตามขั้นตอนของกฎหมายต่อไป

TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ