ตร.เมืองเลสเตอร์ เผยกำลังเร่งสอบสวนกรณี ฮ.“เสี่ยวิชัย” ตก พร้อมขอให้ทุกคนอดทน


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ตำรวจเมืองเลสเตอร์ เผยกำลังเร่งสอบสวนกรณี เฮลิคอปเตอร์ ‘เสี่ยวิชัย’ ตกข้างสนามคิงเพาเวอร์ พร้อมกับขอให้ทุกคนอดทน วอนอย่าเพิ่งคาดเดารายละเอียดใด ๆ ของเหตุการณ์ดังกล่าว

วันนี้ (28 ต.ค.61) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า กรณีเกิดเหตุ เฮลิคอปเตอร์ของนายวิชัย ศรีวัฒนประภา เจ้าของสโมสรเลสเตอร์ ซิตี้ ตกอยู่ที่ลานจอดรถของสต้าฟที่ข้างสนามของสโมสรเลสเตอร์ ห่างจากสนามฟุตบอลคิง พาวเวอร์ ไม่กี่ร้อยเมตร โดยสื่อประเทศรายงานว่า ขณะที่เฮลิคอปเตอร์ของนายวิชัย กำลังทะยานขึ้นนั้น ใบพัดส่วนหางเกิดไม่ทำงาน ส่งผลให้เฮลิคอปเตอร์เสียการทรงตัวจนตกลงมากระแทกพื้นลาดจอดรถ และเกิดไฟลุกท่วมขึ้นมา ซึ่งจนถึงขณะนี้ยังไม่มีการยืนยันว่า นายวิชัย อยู่บนเฮลิคอปเตอร์ลำดังกล่าว หรือไม่

โดยล่าสุดเจ้าหน้าที่ตำรวจเมืองเลสเตอร์ ออกแถลงการณ์ผ่านเว็บไซต์ ระบุว่า “เราเข้าใจว่ามีความสนใจจากสาธารณชน และสื่อเป็นอย่างมาก จากกรณีเหตุการณ์เฮลิคอปเตอร์ตกนอกสนามคิงเพาเวอร์ เมื่อคืนวานนี้ (27 ต.ค.61) อุบัติเหตุดังกล่าวที่เกิดขึ้น มีผลกระทบต่อคนจำนวนมาก ซึ่งเราตระหนักดีว่าทุกคนต้องการทราบข้อเท็จจริงและความคืบหน้าของอุบัติเหตุดังกล่าว ตำรวจเมืองเลสเตอร์ ร่วมกับโรงพยาบาล พร้อมกับเจ้าหน้าที่ดับเพลิงและหน่วยกู้ภัย ได้เข้าช่วยเหลืออุบัติเหตุที่เกิดขึ้นตั้งแต่เมื่อคืน ขณะที่การสืบสวนสาเหตุของอุบัติเหตุที่เกิดขึ้นในวันนี้นำโดยหน่วยงานสืบสวนอุบัติเหตุทางอากาศ (AAIB)  และคาดว่าจะใช้เวลาสอบสวนในอีกไม่กี่วันนี้ ทันทีที่เราสามารถยืนยันรายละเอียดเกี่ยวกับเหตุการณ์ได้แล้ว เราจะรายงานให้ทราบ ในระหว่างนี้เราขอให้ทุกคนอดทน, เข้าใจ และอย่าเพิ่งคาดเดารายละเอียดใด ๆ ของเหตุการณ์ดังกล่าว”

 

AFP

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ