เลสเตอร์ซิตี้เปิดให้แฟนบอลร่วมลงนามสมุดไว้อาลัย


โดย PPTV Online

เผยแพร่




สโมสรฟุตบอลเลสเตอร์ซิตี้เปิดให้แฟนฟุตบอลร่วมลงนามไว้อาลัยต่อการสูญเสีย นายวิชัย ศรีวัฒนประภา ประธานสโมสร และผู้เสียชีวิตทั้งหมดจากเหตุเฮลิคอปเตอร์ตก

เมื่อวันที่ (30 ต.ค. 61) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า สโมสรฟุตบอลเลสเตอร์ซิตี้ได้เปิดให้แฟนฟุตบอลร่วมลงนามในสมุดไว้อาลัยแก่นายวิชัย ศรีวัฒนประภา ประธานกลุ่มบริษัท คิง เพาเวอร์ และประธานสโมสรฟุตบอลเลสเตอร์ ซิตี้ และผู้เสียชีวิตอีก 4 คน จากเหตุเฮลิคอปเตอร์ตก  โดยได้จัดเตรียมสมุดลงนามไว้ภายในเต็นท์ที่ตั้งอยู่ด้านนอกสนามคิงเพาเวอร์สเตเดี้ยม ตั้งแต่ช่วงเช้าที่ผ่านมาตามเวลาท้องถิ่น ซึ่งก็มีแฟนฟุตบอลมาร่วมลงนามอย่างต่อเนื่อง 

สำหรับสมุดไว้อาลัยนี้จะเปิดให้ลงนามทุกวันตั้งแต่เวลา 08.00 น. ไปจนถึง 10.00 น. โดยยังไม่มีการกำหนดวันสิ้นสุด ส่วนผู้ที่ไม่สะดวกเดินทางมาที่สนาม ก็สามารถร่วมแสดงความอาลัย โดยลงนามผ่านเว็บไซต์ของสโมรสร lcfc.com ได้  เช่นกัน

ขณะที่เมื่อวานนี้ นายอัยยวัฒน์ ศรีวัฒนประภา ลูกชายนายวิชัย ซึ่งเป็นรองประธานสโมสรเลสเตอร์ฯ พร้อมด้วยนางเอมอร ศรีวัฒนประภา ภรรยานายวิชัย และพลตำรวจเอกสมยศ พุ่มพันธุ์ม่วง นายกสมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์  ได้เดินทางไปที่สนามคิง เพาเวอร์ สเตเดียม เมืองเลสเตอร์ ประเทศอังกฤษเพื่อไว้อาลัยนายวิชัยและผู้เสียชีวิตทั้งหมดจากเหตุเฮลิคอปเตอร์ตก  โดยนายอัยยวัฒน์นำพวงหรีดไปวางไว้ที่ด้านนอกสนาม ก่อนที่จะเข้าไปในสนามเพื่อทำพิธีไว้อาลัยร่วมกับบรรดานักเตะ และทีมงานทั้งหมด 

นายอัยยวัฒน์ และนางเอมอร ได้นำพวงหรีดเดินไปยังจุดกึ่งกลางสนาม ระหว่างนั้นนายอัยยวัฒน์ได้เงยหน้าขึ้นมองฟ้า ก่อนจะวางพวงหรีดลงบนพื้นสนาม จากนั้นทั้งหมดได้ร่วมกันยืนสงบนิ่งไว้อาลัยให้แก่นายวิชัย โดยในสนามได้ขึ้นภาพนายวิชัย พร้อมอักษร RIP หรือ Rest In Peace  หลังยืนไว้อาลัยเสร็จนายอัยยวัฒน์ และนางเอมอร ได้เข้าสวมกอดกับทีมงานและนักเตะทุกคน

TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ