ชายมะกันคลั่งกราดยิงชั้นเรียนโยคะในฟลอริดา ตาย 2


โดย PPTV Online

เผยแพร่




เกิดเหตุคนร้ายบุกกราดยิงที่โรงเรียนสอนโยคะแห่งหนึ่ง ในรัฐฟลอริดา ของสหรัฐฯ ส่งผลให้มีผู้หญิงเสียชีวิต 2 คน และมีผู้ได้รับบาดเจ็บอีก 5 คน ก่อนที่คนร้ายจะใช้อาวุธปืนที่ก่อเหตุ ยิงตัวตายในเวลาต่อมา

เหตุดังกล่าวเกิดขึ้นที่สตูดิโอโยคะร้อน กลางห้างสรรพสินค้าหรู ในเมืองทัลลาแฮสซี รัฐฟลอริดา ของสหรัฐฯ โดยคนร้าย ทราบชื่อคือ นาย สกอตต์ พอลล์ ไบอาเล อายุประมาณ 40 ปี ใช้อาวุธปืนเปิดฉากยิงภายในสตูดิโอโยคะ ส่งผลให้มีผู้เสียชีวิต 2 คน คือ หญิงวัย 21 ปี และ 61 ปี นอกจากนี้ ยังมีรายงานผู้ได้รับบาดเจ็บจากการถูกยิงและถูกทุบตีด้วยปืนอีก 5 คน ก่อนที่คนร้ายจะตัดสินใจใช้ปืนยิงตัวตายในเวลาต่อมา

หลังเกิดเหตุเพียงไม่กี่นาทีตำรวจรีบรุดไปยังจุดเกิดเหตุ และพบว่าคนร้ายเสียชีวิตไปแล้ว โดยมีบาดแผลของกระสุนที่ยิงใส่ตัวเองอย่างชัดเจน

เจ้าหน้าที่ระบุว่า มีหลักฐานบ่งชี้ว่าผู้อยู่ในเหตุการณ์หลายคนพยายามต่อสู้กับคนร้ายและพยายามช่วยชีวิตคนอื่นๆด้วย ส่วนเหตุจูงใจในการก่อเหตุ ขณะนี้ยังไม่ทราบแน่ชัด แต่จากการตรวจสอบเบื้องต้น พบว่ามีประวัติเคยล่วงละเมิดทางเพศหญิงสาว และน่าจะลงมือคนเดียว ซึ่งขณะนี้ตำรวจกำลังหาความเชื่อมโยงระหว่างเขากับเหยื่อ

ด้านนาย แอนดรูว์ กิลลัม นายกเทศมนตรีเมืองทัลลาแฮสซี ซึ่งอยู่ระหว่างลงสมัครชิงตำแหน่งผู้ว่าการรัฐฟลอริดา ในนามพรรคเดโมแครต ตัดสินใจระงับการรณรงค์หาเสียง เพื่อกลับไปติดตามสถานการณ์ที่เมืองทัลลาแฮสซี

ติดตามข่าววันนี้ได้ที่นี่ >> //www.pptvhd36.com/special/ข่าววันนี้

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

ขณะนี้ มีรายการกำลังถ่ายทอดสด คุณสนใจหรือไม่?

POP NEWS

POP NEWS

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ