“ประวิตร” มองทายาท “ชินวัตร” ร่วม “ทษช.”เป็นเรื่องคนรุ่นใหม่


โดย PPTV Online

เผยแพร่




การเปิดตัวพรรคไทยรักษาชาติ ที่มีลูก – หลาน ตระกูล “ชินวัตร” ร่วมเปิดตัวเป็นกรรมการบริหารพรรค พล.อ.ประวิตร มองว่า เป็นสิทธิของคนรุ่นใหม่ และไม่จำเป็นต้องตรวจสอบ เพราะไม่มีความผิด

วันนี้ (8 พ.ย.61) พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี ให้สัมภาษณ์ก่อนเป็นประธานเปิดหลักสูตรอบรมวิทยาลัยป้องกันราชอาณาจักร หรือ หลักสูตร วปอ.รุ่น 61 โดยมองว่าการเปิดตัว พรรคไทยรักษาชาติ ที่มีลูก-หลาน และเครือข่าย ตระกูล “ชินวัตร” เข้าร่วมงาน เป็นเรื่องดีที่มีคนรุ่นใหม่สนใจงานการเมือง และไม่ต้องตรวจสอบ เพราะการเล่นการเมืองไม่มีความผิด พร้อมปฏิเสธแสดงความคิดเห็นว่าเป็นพรรคนอมินีให้กับพรรคเพื่อไทยหรือไม่ โดยระบุเพียงว่า สื่อคิดอย่างไร ก็ให้ไปหาคำตอบเอาเอง

ส่วนการที่ต่างชาติ จะขอเข้ามาเป็นผู้สังเกตการณ์เลือกตั้ง พล.อ.ประวิตร ระบุว่า ยังไม่มีการเรียกร้องเข้ามา และต้องพิจารณาก่อนว่ารัฐบาลจะอนุญาตหรือไม่ เพราะการเลือกตั้งเป็นเรื่องภายในประเทศ

ขณะที่การเปิดอบรมหลักสูตรวิทยาลัยป้องกันราชอาณาจักร หรือ วปอ. รุ่น 61 มี นายอนุทิน ชาญวีรกูล หัวหน้าพรรคภูมิใจไทย เข้าเรียนด้วย นายอนุทิน พูดถึงการเปิดตัวพรรคไทยรักษาชาติ สั้น ๆ ว่าเป็นเรื่องดี ที่ ร.ท.ปรีชาพล พงษ์พานิช เป็นหัวหน้าพรรคฯ เพราะเป็นคนรุ่นใหม่ และไม่แปลกใจ แม้จะมีลูกหลาน และเครือข่ายของตระกูลชินวัตรร่วมบริหารพรรคฯ

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ