ชื่นมื่น “แหลม-ศรีสะเกษ” ยกขันหมากแต่งงาน “น้องจ๊ะจ๋า”


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ชื่นมื่น “แหลม-ศรีสะเกษ นครหลวงโปรโมชั่น ” จูง “น้องจ๊ะจ๋า” เข้าพิธีวิวาห์ที่จังหวัดชุมพร ท่ามกลางสายฝน

วันนี้ (11 พ.ย.61) เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา ที่บ้านเลขที่ 319 หมู่ที่ 4 ต.วังตะกอ อ.หลังสวน จ.ชุมพร นายดาบุด และนางบุญยืน สารแก้ว บิดาและมารดาของ “น้องจ๊ะจ๋า - พรพิมล สารแก้ว” พร้อมด้วย นายเจียมศักดิ์ และ นางหนูรัตน์ วังเหตุ บิดาและมารดาของ “แหลม ศรีสะเกษ นครหลวงโปรโมชั่น” ร่วมกันให้การต้อนรับบรรดาญาติพี่น้องทั้งของทั้งสองฝ่าย ที่ทยอยเดินทางมายังร่วมพิธีแต่งงานของแหลมกับน้องจ๊ะจ๋า ส่วนแหลมและน้องจ๊ะจ๋าได้เดินจูงมือกันเพื่อต้อนรับแขกที่มาร่วมงานในช่วงเช้าด้วยหน้าตายิ้มแย้ม ท่ามกลางสายฝนที่ตกลงมาตั้งแต่เช้ามืด

แหลมให้สัมภาษณ์สั้นๆ ว่า รู้สึกดีใจที่มีวันนี้ และจะดูแลน้องจ๊ะจ๋าให้ดีที่สุด หลังเสร็จสิ้นงานแต่งงานแล้ว จะกลับมาฝึกซ้อม เพื่อทำหน้าที่ในการเป็นนักมวยต่อไป ส่วนน้องจ๊ะจ๋าก็กล่าวว่า จะทำหน้าที่ภรรยาให้ดีที่สุด และจะเป็นกำลังใจให้พี่แหลมในการฝึกซ้อมเพื่อป้องกันตำแหน่งในการขึ้นชกครั้งต่อๆ ไป

จากนั้นได้มีการประกอบพิธีทางศาสนา พิธีตักบาตรของคู่บ่าวสาว และแห่ขันหมาก ในช่วงสาย โดยใช้บ้านของ นายมนูญ คงเขาม่วง กำนัน ต.วังตะกอ อ.หลังสวน จ.ชุมพร เป็นสถานที่ตั้งขันหมาก ส่วนช่วงเย็นในเวลา 18.00 น.จะมีงานเลี้ยงมงคลสมรส ที่ ศาลาอเนกประสงค์ อ.หลังสวน จ.ชุมพร

TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ