สื่อญี่ปุ่น โพสต์ชื่นชมเด็กไทยวัย 12 น้องเน็สตี้ สไปร์ท


โดย PPTV Online

เผยแพร่




สื่อชื่อดังของญี่ปุ่น ที่ได้โพสต์ชื่นชม เน็ตไอดอลวัย 12 ปีของ ที่สามารถหารายได้มหาศาลจากการไลฟ์สดและรีวิวสินค้า จนสร้างบ้านให้ครอบครัวได้ โดยขณะนี้มีผู้ติดตามในอินสตาแกรมมากกว่า 290,000 คนแล้ว

เมื่อวันที่ (20 พ.ย. 61) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า น้องเน็สตี้ สไปร์ทซี่  มีชื่อจริงว่า ด.ช.นิพิฐพงศ์ รักตน อายุ 12 ปี เรียนอยู่ชั้น ม.1 โรงเรียนสตรีพังงา น้องเนสตี้ สไปร์ทซี่ เป็นที่รู้จักในแวดวงโซเชียล เพราะน้องได้ไลฟ์สดแต่งหน้า รีวิวสินค้า และมีงานโชว์ตัวแสดงสินค้า ซึ่งสามารถสร้างรายได้ จนทำให้สามารถสร้างบ้านราคาเกือบ 1 ล้านบาท ให้พ่อแม่ได้ตั้งแต่อายุยังน้อย จึงสร้างความฮือฮาให้วงการโลกโซเชียลอย่างมาก จนกลายเป็นเน็ตไอดอลที่มีอายุเพียง 12 ขวบ เท่านั้น

ล่าสุดทาง เว็บไซต์ soanews24.com ของประเทศญี่ปุ่น ได้โพสต์ เรื่องราวของ น้องเน็สตี้ สไปร์ทซี่ “เด็กไทยวัย 12 ปี หารายได้มหาศาลเพื่อช่วยเหลือครอบครัวด้วยการแต่งกายเป็นผู้หญิงใน Instagram” พร้อมกล่าวถึงน้องเน็สตี้ สไปร์ทซี่ ในลักษณะชื่นชมความสามารถการไลฟ์สดแต่งหน้า การใช้เครื่องสำอาง และลงรูปใน Instagram ซึ่งมีผู้ติดตามมากกว่า 290,000 คน จนสามารถสร้างรายได้เข้าสู่ครอบครัว อีกทั้งยังเรียนดี มีความกตัญญูสร้างบ้านให้ครอบครัว เป็นที่สนใจของสื่อและชาวญี่ปุ่นมากขึ้นในขณะนี้

ทางผู้สื่อข่าวจึงได้ลงพื้นที่ บ้านเลขที่ 12/2 หมู่ 1 ต.ตากแดด อ.เมือง จ.พังงา พบกับ ด.ช.นิพิฐพงศ์ รักตน อายุ 12 ปี และนางสายลม รักตน แม่ของน้องเนสตี้ สไปร์ทซี่ เมื่อผู้สื่อข่าวได้บอกว่า ทางสื่อโซเชียลของประเทศญี่ปุ่นได้ชื่นชม น้องเน็สตี้ ทั้งคู่รู้สึกดีใจออกมาอย่างชัดเจน

โดย ด.ช.นิพิฐพงศ์ หรือ น้องเน็สตี้ สไปร์ทซี่ บอกว่า ตนเองรู้สึกตกใจ ดีใจ และภูมิใจมาก ที่มีสื่อต่างประเทศติดตาม ผลงาน ซึ่งตนเองไม่เคยคิดมาก่อนว่าจะมีสื่อต่างประเทศให้ความสนใจ  หลังจากนี้ตนเองคิดว่าต้องเรียนภาษาเพิ่ม ทั้งภาษาญี่ปุ่น และอังกฤษ เพื่อเพิ่มความรู้และสามารถสื่อสารกับแฟนเพจชาวต่างชาติได้ พร้อมกับคิดว่าต้องเพิ่มแสงสีในช่วงไลฟ์สดเพื่อเพิ่มสีสันเป็นการขอบคุณผู้ติดตามชมอีกด้วย

ด้านนางสายลม รักตน แม่ของน้องเนสตี้ สไปร์ทซี่ บอกว่า ตนเองก็รู้สึกดีใจเช่นเดียวกับน้อง และรู้สึกภูมิใจมากขึ้นไปอีก เมื่อเห็นว่าน้องมีโอกาสจากต่างประเทศ และรับปากว่าจะสนับสนุนน้องให้มีผลงานต่างๆให้แก่ผู้ติดตาม ส่วนเรื่องเรียนเป็นสิ่งสำคัญที่เตือนน้องอยู่ตลอด พร้อมทั้งขอขอบพระคุณทุกท่านที่ให้ความเมตตาแก่น้องมาตลอด

 

TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ