"สนธิรัตน์" พอใจอดีต ส.ส.ร่วมงาน พปชร.เพียบ ลั่น ไม่แผ่วปลาย


โดย PPTV Online

เผยแพร่




หากยึดตามสมมุติฐานว่า วันที่ 24 กุมภาพันธ์ 2562 จะมีการเลือกตั้ง ตามกฎหมายวันนี้ ถือเป็นวันสุดท้ายที่ ผู้ประสงค์จะสมัครรับเลือกตั้ง ส.ส.ต้องสังกัดพรรคการเมือง ที่พรรคพลังประชารัฐช่วงหัวค่ำที่ผ่านมา นายสนธิรัตน์ สนธิจิรวงษ์ เลขาธิการพรรค มาต้อนรับอดีต ส.ส.ราชบุรี และ สุรินทร์ เผยพอใจจไนวนสมาชิกยืนยันไม่แผ่วปลาย

เมื่อวันที่ (26 พ.ย. 61)  นายสนธิรัตน์ สนธิจิรวงศ์ เลขาธิการพรรค ใช้เวลานอกราชการในการปฎิบัติหน้าที่ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงพาณิชย์ มาต้อนรับ อดีต ส.ส.จากจังหวัด ราชบุรี และ สุรินทร์ เช่น นางกุลวลี นพอมรบดี ลูกสาวนายมานิต นพอมรบดี อดีตรมช.สาธารณสุข อดีตส.ส.ราชบุรี พรรคภูมิใจไทย นางชพรวนรัตน์ ชินธรรมมิตร อดีต ส.ส.ราชบุรี พรรคภูมิใจไทย นางกรรณิการ์ เจริญพันธ์ อดีตส.ส.สุรินทร์ พร้อมลูกสาว นางสาว ผกามาส เจริญพันธ์

นายสนธิรัตน์ ระบุว่าพึงพอใจกับจำนวน ส.ส.ที่เข้ามาเป็นสมาชิกพรรคพลังประชารัฐ เพราะได้คนคุณภาพเข้ามาจำนวนมาก เมื่อเปรียบเทียบกับการเป็นพรรคใหม่ ส่วนจะเป็นพรรคอันดับหนึ่งในการจัดตั้งรัฐบาลหรือไม่ ต้องรอดูผลตอบรับจากประชาชน ยืนยันไม่แผ่วปลายแน่นอน

ส่วนประเด็นที่ถูกบางฝ่ายโจมตีว่าพรรคพลังประชารัฐ ใช้คดีความกดดัน หรือบีบให้อดีต ส.ส.จากพรรคต่างๆเข้าร่วมงานนั้น นายสนธิรัตน์ยืนยันว่า ผู้ที่มาสมัครมาด้วยอุมดการณ์ และไม่ใช่เรื่องง่ายที่จะใช้เรื่องคดีความต่างๆมากดดัน เพราะประเทศไทยมีกระบวนการยุติธรรมอยู่ และไม่เป็นธรรมหากกล่าวหาคนที่มาร่วมงานกับพรรคแบบนั้น ส่วนจะเสนอชื่อ หรือทาบทาม พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา ให้มาอยู่ในสามรายชื่อของพรรคเพื่อเป็นนายกรัฐมนตรี หรือไม่นั้น ขณะนี้ยังไม่ชัดเจน รอคณะกรรมการบริหารพรรคตัดสินใจร่วมกัน ส่วนการลาออกจากตำแหน่งรัฐมนตรีของ แกนนำพรรคทั้ง 4 คน ยังตอบเช่นเดิมว่ารอให้ถึงเวลาอันสมควร

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ