ปิดคดี!! คู่กรณีขอโทษ “นาวิน ต้าร์ - ภรรยา” รับเขียนจดหมายเอง


โดย PPTV Online

เผยแพร่




จบแล้ว!! สองสามีภรรยา ขอขมา “นาวิน ตาร์ – น้ำหวาน พัสวี” รับเขียนจดหมายต่อว่าด้วยตัวเอง ด้าน “น้ำหวาน” เห็นใจเพราะมีลูกเล็กเหมือนกัน

วันนี้ ( 7 ธันวาคม ) นักร้อง-นักแสดงหนุ่ม “นาวิน เยาวพลกุล” หรือ “นาวิน ต้าร์”  และ ภรรยาสาว “น้ำหวาน พัสวี” เดินทางไปยังสน.บางเขน เพื่อคำขอโทษจาก “นายจุฬาวิทย์ บุญหอม ,น.ส.กัญญารัชย์ อยู่คง และ น.ส.ชรินทร แสงทอง” คู่กรณี หลังยื่นฟ้องกลับข้อหาหมิ่นประมาทโดยการโฆษณา จากกรณีที่อีกฝ่ายนำข้อความที่ถูกเขียนต่อว่าในเหตุการณ์จอดรถขวางและใส่เบรกมือที่หาดบางแสน ไปโพสต์จนทำให้เกิดความเสียหายและบานปลายจนเป็นเรื่องใหญ่ ซึ่งคู่กรณีมีความประสงค์จะกล่าวขอโทษ “นาวินต้าร์” และภรรยาผ่านสื่อ

โดยทางคู่กรณีสองสามีภรรยาคน ได้ยกมือไหว้และกล่าวขอโทษ “นาวินต้าร์” และภรรยา ที่ทำให้สังคมเข้าใจผิดและเกิดความเสียหายกับเรื่องที่เกิดขึ้น พร้อมทั้งยอมรับว่ากระดาษที่ติดไว้หน้ารถในวันเกิดเหตุซึ่งมีข้อความหยาบคายนั้นเป็นผู้เขียนขึ้นเอง ส่วน “กัญญารัชย์” ก็ได้ยกมือไหว้และกล่าวขอโทษที่ฟังความข้างเดียว เข้าข้างคนผิด ขอโทษที่ทำให้เสียเวลามาวันนี้ ขอโทษที่ทำให้เสียหายในหลายๆทาง อยากฝากไว้ให้เป็นอุทาหรณ์กับตนเองและคนอื่นๆ

ทางด้าน “นาวินตาร์” เผยว่า “วันนี้ถูกนัดมาฟังคำขอโทษจากคู่กรณี หลังจากที่ 3 คน กล่าวคำขอโทษ และยอมรับผิดทุกความผิดโดยไม่มีเงื่อนไข ดังนั้นฝั่งผมที่เป็นผู้เสียหายคิดว่าไม่มีประโยชน์อะไรที่จะดำเนินคดีต่อ ทุกอย่างทางกฎหมายให้ทนายดำเนินการต่อไปในการยุติคดี หลังจากฟังทั้ง 3 คนพูดแล้ว “ผมขอให้อภัย”  ด้าน “น้ำหวาน” ภรรยากล่าวเสริมว่า “ขอให้เรื่องนี้เป็นอุทาหรณ์เตือนใจแก่ผู้ที่จอดรถขวางและทำให้ผู้อื่นเดือดร้อน เมื่อน้องมาขอโทษแล้ว ก็ขอให้โอกาสน้องๆได้เปลี่ยนตัวเองเป็นคนใหม่ ไม่มีนิสัยเหมือนเดิม ไม่ติดใจอะไรแล้ว เห็นใจเพราะมีลูกเล็กเหมือนกัน”

โดยหลังจากกล่าวขอโทษผ่านสื่อจบ ทางคู่กรณีได้ 3 คน ได้นำกระเช้าดอกไม้มามอบให้กับ “นาวินต้าร์” และ “น้ำหวาน” เพื่อขอโทษกับเรื่องที่เกิดขึ้น ซึ่งหลังจากนี้ทางคู่กรณีจะปฏิบัติตามเงื่อนไขในการลงขอโทษผ่านสื่อตามที่ตกลงกันไว้ คือ ลงขอโทษผ่านเฟสบุ๊คและลงประกาศทางหนังสือพิมพ์เป็นเวลา 3 วัน

 

TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ