รวบชาวกัมพูชา 6 คน ล้วงกระเป๋าบนบีทีเอส พบทำเป็นขบวนการ


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ตำรวจชุดสืบสวนกองบัญชาการตำรวจท่องเที่ยว รวบแก๊งแรงงานข้ามชาติชาวกัมพูชา 6 คน หลังร่วมกันก่อเหตุลักทรัพย์โทรศัพท์มือถือผู้เสียหายชาวไทย บริเวณชานชาลา สถานีรถไฟบีทีเอส อโศก พบพฤติกรรมทำเป็นขบวนการ

วันนี้ (9 ธ.ค.61) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า โทรศัพท์มือถือ จำนวน1 เครื่อง เป็นของกลางที่ตำรวจชุดสืบสวนกองบัญชาการตำรวจท่องเที่ยวยึดไว้เป็นหลักฐาน หลังสามารถติดตามจับแรงงานข้ามชาติชาวกัมพูชา จำนวน 6 คน ระหว่างเตรียมก่อเหตุลักทรัพย์สิน บริเวณสถานีรถไฟบีทีเอสสยาม เมื่อวันที่ 7 ธันวาคม ที่ผ่านมา

โดยพลตำรวจตรี สุรเชษฐ์ หักพาล ผู้บัญชาการสำนักงานตรวจคนเข้าเมือง เปิดเผยว่า ขบวนการนี้เดินทางเข้าประเทศผ่านด่านจังหวัดสระแก้ว โดยนัดหมายผู้ร่วมขบวนการกันที่สถานีรถไฟบีทีเอส เพื่อก่อเหตุลักทรัพย์ และมีความชำนาญ สังเกตจากวิธีการก่อเหตุ คือ ไม่ใช้ของมีคมในการกรีดกระเป๋า แต่จะใช้วิธีการล้วงมือเข้าไปในกระเป๋าของเหยื่อโดยมีผ้าปิดบังเพียงผืนเดียว ขณะที่ผู้ต้องหาให้การรับสารภาพเลือกก่อเหตุล้วงกระเป๋าตามแหล่งท่องเที่ยวที่มีคนพลุกพล่าน มีเป้าหมายเป็นนักท่องเที่ยวที่ไม่ทันระวังตัว รวมไปถึงชาวต่างชาติ เนื่องจากไม่ค่อยเเจ้งความดำเนินคดี

ทั้งนี้เบื้องต้นตำรวจแจ้งข้อหาร่วมกันลักทรัพย์และรับของโจร ก่อนส่งตัวผลักดันออกนอกประเทศ

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ