สรรเสริญ เผยเอ็ม เสื้อแดง มือโพสต์เฟซจัดหนักสุราษฎ์ฯ ให้ข้อมูลเป็นประโยชน์


โดย PPTV Online

เผยแพร่




​สรรเสริญ แก้วกำเนิด รองโฆษกประจำสำนักนายกรัฐมนตรี เผย ใช้ ม. 44 คุมตัว เอ็ม เสื้อแดง โพสต์เฟซบุ๊ก คืนนี้จัดหนักที่สุราษฎ์ฯ เข้าให้ข้อมูลสอบสวน-ขยายผล รับเบื้องต้นให้ข้อมูลเป็นประโยชน์หลายประเด็น


วันที่ 12 เม.ย.58 พ.ต.สรรเสริญ แก้วกำเนิด รองโฆษกประจำสำนักนายกรัฐมนตรี เปิดเผยความคืบหน้าการคลี่คลายคดีวางระเบิด ห้างเซ็นทรัลฯสมุย หลังเจ้าหน้าที่เข้าคุมตัว นายนรินทร์ อ่ำหนองบัว หรือ เอ็ม เสื้อแดง ที่แคมป์คนงานเทศบาล อ.บางกรวย จ.นนทบุรีว่า วานนี้ (11 เม.ย.58) เจ้าหน้าที่ฝ่ายความมั่นคงได้ใช้อำนาจตาม ม. 44 นำตัว "เอ็ม เสื้อแดง" โพสต์เฟซบุ๊กส่วนตัวระบุว่า "คืนนี้จัดหนักที่สุราษฎร์ฯ" ก่อนเกิดเหตุคาร์บอมบ์เข้ามาให้ข้อมูลแก่เจ้าหน้าที่ เพื่อสอบสวน และขยายความเชื่อมโยงไปยังผู้ที่อาจมีส่วนเกี่ยวข้องกับเหตุการณ์ทั้งหมด เบื้องต้นนายเอ็ม ให้ข้อมูลที่เป็นประโยชน์หลายประเด็น แต่ยังเร็วเกินไปที่จะเปิดเผย เนื่องจากจำเป็นต้องตรวจสอบข้อเท็จจริงจากแหล่งข้อมูลอื่นประกอบกัน


ทั้งนี้การเชิญตัว นายเอ็ม เสื้อแดง มาให้ข้อมูลเพื่อขยายผลไปยังผู้ที่อาจจะเกี่ยวข้องทั้งหมด ถือเป็นการใช้ ม.44 ดูแลและรักษาความสงบครั้งแรกหลังประกาศใช้

TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ