ซัลโว 5 นัด !! หนุ่มกู้ภัย ยิง ลูกชายศิลปินเพื่อชีวิต ดับ  


โดย PPTV Online

เผยแพร่




หนุ่มอาสาสมัครกู้ภัยเกาะสมุย ซิ่ง รถกู้ภัย ยิง หนุ่ม 26 ลูกชายศิลปินเพื่อชีวิตชื่อดังเกาะสมุย เสียชีวิต

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ศูนย์วิทยุ 191 สภ.เกาะสมุย ได้รับแจ้งมีเหตุยิงกัน มีผู้ได้รับบาดเจ็บ เหตุเกิดบนถนนสายทวีราฎร์ภักดี ก่อนถึงโรงเรียนเกาะสมุย หมู่ 5 ตำบลลิปะน้อย อ.เกาะสมุย จ.สุราษฎร์ธานี

ในที่เกิดเหตุ พบพลเมืองดี และอาสาสมัครกู้ภัยมูลนิธิกุศลสงเคราะห์เกาะสมุย ได้ช่วยกันปั้มหัวใจชายหนุ่ม ทราบชื่อนายณัฐพล หรือหมู เมืองนิล อายุ 26 ปี ภูมิลำเนา อ.เกาะสมุย แต่ไม่สามารถยื้อชีวิตได้ เสียชีวิตในที่เกิดเหตุ

ในเบื้องต้น จากการตรวจสอบ พบว่าผู้ตาย ถูกยิงเข้าบริเวณใบหน้าและลำตัวจำนวน 5 นัด นอนเสียชีวิตบนฟุตบาท พบปลอกกระสุนขนาด .9 มม กระจายเกลื่อนพื้นถนน และพบรถจักยานยนต์ฮอนด้าคลิ๊กสีแดง ทะเบียน คธง 297 สุราษฎร์ธานี และมีสปาร์ต้าตกอยู่ที่เกิดเหตุ ทราบว่าเป็นของผู้ตาย

จากการสอบถาม พยานในที่เกิดเหตุ เผยกับเจ้าหน้าที่ว่าคนร้าย ที่ก่อเหตุ เป็นชายไทยวัยรุ่น อายุประมาณ 20-25 ปี ขับรถยนต์ตู้สีขาว ลักษณะแต่งมีอุปกรณ์เหมือนรถหน่วยกู้ภัย ก่อนเกิดเหตุเห็นผู้ตาย ขับรถจักรยานยนต์ มาและมีตู้คันดังกล่าว ได้จอดรถคุยกันและโต้เถียงกัน จากนั้นไม่นานได้ยินเสียงปืนหลายนัด เเละผู้ตายนอนหมดสติ พร้อมกับรถยนต์ตู้สีขาวคันดังกล่าว ได้ขับออกไปอย่างรวดเร็วหลบหนีไปทางตลาดบ้านหน้าทอน ทั้งนี้จากการตรวจสอบประวัติผู้ตาย ทราบว่า เป็นลูกชายของ “แมว ใบจากไทย” ศิลปินเพลงเพื่อชีวิตชื่อดัง บนเกาะสมุย

 

 

TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ