น้องสาวคว้ามีดฟันพี่ชายดับ เหตุปมขัดแย้งเรื่องทรัพย์สิน


โดย PPTV Online

เผยแพร่




จังหวัดตราด เกิดเหตุน้องสาวสุดแค้น ใช้มีดดาบฟันพี่ชายแท้ๆของตัวเองเสียชีวิตภายในบ้านพัก หลังถูกด่าทอและทำลายทรัพย์สิน ขณะที่เจ้าตัวยอมรับสารภาพอ้างว่า สาเหตุเกิดจากความขัดแย้งเรื่องสมบัติ

เมื่อวันที่ (17 ก.พ. 62) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า พนักงานสอบสวน สภ.เมืองตราด เข้าตรวจสอบเหตุมีผู้ถูกอาวุธมีดฟันจนเสียชีวิต ภายในบ้านพักแห่งหนึ่ง หมู่ 6 บ้านฉางเกลือ ต.ห้วยแร้ง อ.เมือง จ.ตราด   เมื่อถึงบ้านที่เกิดเหตุพบศพ นายเก่ง สาริกา อายุ 50 ปี นอนเสียชีวิตในลักษณะคว่ำหน้า ตามร่างกายมีบาดแผลที่บริเวณหน้าอกหลายแผล 

นอกจากนี้ยังพบ นางอินทิรา สาริกา อายุ 47 ปี นั่งอยู่ใกล้ๆด้วยสีหน้าเคร่งเครียด พร้อมให้การว่าเป็นผู้ลงมือก่อเหตุใช้มีดดาบฟันนายเก่ง ซึ่งเป็นพี่ชายแท้ๆ ของตัวเองเสียชีวิต

จากการสอบสวนน้องสาว ให้การอ้างว่า สาเหตุที่ต้องใช้มีดฟันพี่ชายจนเสียชีวิตนั้น เพราะก่อนหน้านี้เคยมีปัญหากันระหว่างพี่น้อง โดยระยะหลังพี่ชายมักชอบดื่มเหล้าเมาและด่าทอตนเองอย่างเสียๆหายๆ  แถมยังบุกเข้าไปทำลายทรัพย์สินภายในบ้านและของใช้อื่นๆจนได้รับความเสียหายจำนวนมาก รวมทั้งเกิดความขัดแย้งเรื่องสมบัติจากมรดกของแม่ ซึ่งได้แบ่งที่ดินเอาไว้สำหรับเป็นที่ทำกินและที่อยู่อาศัย แต่มักมีปัญหาทะเลาะกับพี่ชายอยู่เป็นประจำ  จึงเกิดความโมโหและคว้ามีดดาบฟันพี่ชายประมาณ 2-3 ครั้ง จนกระทั่งเสียชีวิตดังกล่าว

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ได้นำตัวผู้ก่อเหตุไปทำการสอบสวนอย่างละเอียดอีกครั้ง ก่อนจะดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ