วงการฟุตบอลร่วมอาลัยโค้ชแต๊กในพิธีรดน้ำศพวานนี้ (คลิป)


โดย PPTV Online

เผยแพร่




นับเป็นการสูญเสียครั้งใหญ่ที่เกิดขึ้นกับวงการฟุตบอลไทย เมื่ออรรถพล ปุษปาคม หรือ โค้ชแต็ก กุนซือสโมสรฟุตบอลเพื่อนตำรวจ และอดีตโค้ชอีกหลายสโมสรชั้นนำของไทย เสียชีวิตจากอาการติดเชื้อในกระแสเลือด - พยาธิสตรองจิรอยด์

ส่งผลให้คนในวงการฟุตบอลอยู่ในภาวะโศกเศร้า โดยเฉพาะในพิธีรดน้ำศพวานนี้ (16 เม.ย.58) ที่คนกีฬาเดินทางไปร่วมไว้อาลัยกันเป็นจำนวนมาก

โดยบรรยากาศตั้งแต่ช่วงบ่ายที่วัดธาตุทอง มีญาติพี่น้อง ผู้หลักผู้ใหญ่ อาทิ นายกิตติรัตน์ ณ ระนอง อดีตรองนายกรัฐมนตรี และนายชาญวิทย์ ผลชีวิน อดีตหัวหน้าผู้ฝึกสอนฟุตบอลทีมชาติไทย เพื่อนนักฟุตบอลรุ่นเดียวกัน รวมถึงนักฟุตบอลทีมเพื่อนตำรวจร่วมพิธีรดน้ำศพ ซึ่งจัดขึ้นในเวลา 15.00 น.

คนที่เคยร่วมงานและใกล้ชิดกับโค้ชแต็กไม่ว่าจะ ซิโก้, เนวิน ต่างระบุว่า เสียใจกับการจากไปของโค้ชแต๊ก เพราะถือว่าบุคลากรที่มีคุณค่าต่อวงการฟุตบอลไทยเป็นอย่างมาก

ด้านครอบครัวของโค้ชแต๊ก โดยเฉพาะภรรยา ยังคงอยู่ในภาวะที่ทำใจไม่ได้กับการจากไปของโค้ชแต๊ก ระบุโค้ชแต๊กไม่ได้สั่งเสียอะไร เนื่องจากเสียชีวิตอย่างกระทันหัน ส่วนศพจะตั้งบำเพ็ญกุศลไว้ที่ศาลาโสภณอักษรกิจ วัดธาตุทอง และจะมีพิธีฌาปนกิจศพ ในวันที่ 21 เม.ย.58

TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ