วันมาฆบูชา 2565 เชิญชวนพุทธศาสนิกชนร่วมเวียนเทียนออนไลน์


โดย PPTV Online

เผยแพร่




16 ก.พ.นี้เนื่องในวัน วันมาฆบูชา 2565 เชิญชวนพุทธศาสนิกชนร่วมเวียนเทียน ผ่านออนไลน์ โดยจะเปิดระบบในวันที่ 14 -17 ก.พ.นี้

เพจเฟซบุ๊ก "เวียนเทียนออนไลน์ - Wiantianonline" เชิญชวนร่วมเวียนเทียนออนไลน์  และปฏิบัติธรรมออนไลน์ เนื่องในวันมาฆบูชา 2565 โดยเปิดระบบพร้อมกันทั่วโลก 14 กุมภาพันธ์ เวลา 11.09 น.

คณะอนุกรรมการส่งเสริมสนับสนุนการสร้างนวัตกรรมเพื่อการพัฒนาสื่อปลอดภัยและสร้างสรรค์ กองทุนพัฒนาสื่อปลอดภัยและสร้างสรรค์ ร่วมกับ NextGen Solution, KAAB House (ค๊าปเฮาท์) และกลุ่มบริษัทเซิร์ช

รพ.ศิริราช เปิดจองฉีดวัคซีน “ไฟเซอร์” เข็ม 1, 2, 3 และ 4 ในเดือนมี.ค.

คนละครึ่ง เฟส 4 เปิดลงทะเบียนรายใหม่ 1 ล้านสิทธิ เริ่ม 10 ก.พ. ใช้จ่าย 17 ก.พ.นี้

 ซึ่งมีพระมหา ดร.ณัฐพงษ์ ฐิตปญโญ (นาคถ้ำ) เป็นที่ปรึกษาฝ่ายสงฆ์  ขอเชิญชวนพุทธศาสนิกชนร่วมเวียนเทียน พร้อมทั้งปฏิบัติธรรม สวดมนต์ นั่งสมาธิ ฟังเทศน์ เนื่องในวันมาฆบูชา ผ่านระบบ www.เวียนเทียนออนไลน์.com และ www.ปฏิบัติธรรมออนไลน์.com ระหว่างวันที่ 14-17 กุมภาพันธ์ นี้

สภากาชาดไทย เปิดรับบริจาคเลือดกรุ๊ปหายาก หลังขาดแคลนต่อเนื่อง

ทั้งนี้นอกจากจะร่วมทำกิจกรรมเวียนเทียนออนไลน์วันมาฆบูชาโดยให้พุทธศาสนิกชนสามารถเลือกสถานที่เวียนเทียนได้ตามสะดวก ไม่ว่าจะเป็นวัดในประเทศไทย  สังเวชนียสถาน หรือ วัดไทยในต่างประเทศ พร้อมเลือกคำอธิษฐาน  และสามารถแชร์ออกไปให้เพื่อนๆ  ของเราได้มาร่วมเวียนเทียนออนไลน์ด้วยกันได้  ในครั้งนี้เรายังได้เพิ่มระบบปฏิบัติธรรมออนไลน์ซึ่งสามารถร่วมสวดมนต์ นั่งสมาธิ ฟังเทศน์ เป็นการผสมผสานระหว่างกิจกรรมทางพุทธศาสนาและนวัตกรรมในระบบออนไลน์เข้าด้วยกัน โดยมีให้เลือกปฏิบัติตั้งแต่ บทสวดทำวัตรเช้า บทสวดทำวัตรเย็น ทั้งแบบแปล และไม่แปล บทสวดเจริญพระพุทธมนต์เพื่อความเป็นสิริมงคล ฝึกการนั่งสมาธิเบื้องต้น พร้อมฟังเทศน์จากพระนักเทศน์ วัดต่างๆ และมีข้อมูลความรู้ในทางพุทธศาสนาในรูปแบบอินโฟกราฟิกที่เข้าใจง่าย 

กทม.อันดับ 1 ติดโควิด-19 รายใหม่ 2,635 ราย เช็กรายชื่อ 10 จังหวัดติดเชื้อสูงสุด

ร่วมสะสมบุญ พร้อมทั้งร่วมกิจกรรมเวียนเทียนออนไลน์ ในวันมาฆบูชา เพื่อให้จิตใจสงบและเกิดสมาธิและปัญญา อยู่ที่ไหนก็สามารถ เวียนเทียน สวดมนต์ และปฏิบัติธรรมได้ ด้วยระบบปฏิบัติธรรมออนไลน์ดอทคอม และระบบเวียนเทียนออนไลน์ดอทคอม

TOP สังคม
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ