โดนตัวแม่ แก๊งคอลเซ็นเตอร์โทรศัพท์หาเจ้าแม่ไกด์เมืองตรัง เจอสวนกลับ ตบะแตก


โดย PPTV Online

เผยแพร่




แก๊งคอลเซ็นเตอร์ โทร.หา "โกตุ๊ด" หรือเจ้าแม่ไกด์เมืองตรัง โดนสวนกลับสะกดชื่อคนละชื่อ ทำเอาแก๊งคอลเซ็นเตอร์หัวเสีย

ว แหวน สระอา น.หนู ต.เต่า ไม่น่าจะอยู่ในคำว่าอัครวิน ตามที่นายสมชัย แถวแก้ว หรือ “อเล็กซ์” อายุ 43 ปี เจ้าของผู้ประกอบการนำเที่ยว “ทะเลตรังดอทคอม” หรือคนในวงการทัวร์ทะเลตรัง รู้จักในฉายา ”โกตุ๊ด” ตอบโต้กับแก๊งคอลเซ็นเตอร์

คุณสมชัยบอกเจอโทรป่วนมาบ่อยแล้ว  พอคอลเซ็นเตอร์ถามชื่อสะกดอย่างไร เลยแกล้งยียวนบอกชื่อ อัครวิน แต่สะกดเป็น เมกานต์ แทน ก็ทำเอาแก๊งคอลเซ็นเตอร์หัวเสีย ตบะแตก

มิจฉาชีพอ้างเป็น "ผบช.ภาค 5" หลอกชาวบ้านโอนเงิน

ซ้อนแผนแฉกลโกง “แก๊งคอลเซ็นเตอร์” หลอกโอนเงิน

คุณสมชัยเปิดใจกับทีมข่าว หลังคลิปนี้มีคนดูในติ๊กต่อก เป็นหลักล้าน บอกว่า  เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อวันที่ 3 เมษายนที่ผ่านมา ตนเองนั่งทำงานอยู่ ได้มีสายเข้ามา เป็นเบอร์เมืองไทย เขาก็บอกว่าโทรมาจากกองบังคับคดี คุณมีคดี 1 คดี ให้กด 0 

ตอนนั้นรู้แล้วว่าเป็นคอลเซ็นเตอร์ ปลายสายเป็นผู้หญิงรับ ก็เลยป่วนการสะกดชื่อไปอย่างที่เห็น ขอฝากไว้ว่า อะไรก็แล้วแต่ที่เป็นเรื่องเงินเรื่องทองทั้งหลาย ที่มาข่มขู่ หลอกลวงให้โอนเงิน จะต้องไม่ทำเด็ดขาด เพราะตอนนี้มีทุกรูปแบบ 

คุณสมชัย  บอกว่าเดือนเมษายน เจอเป็นครั้งที่ 3 ส่วนเดือนมีนาคม เจอมาแล้ว 8 ครั้ง ก็ถูกตนเองด่ากลับไปทุกรอบ  และเดือนนี้ก็คิดว่าจะมีโทรเข้ามาอีก และตอนนี้กล้องพร้อม คนพร้อม โทรมาเลย คงได้สนุกกันแน่ เธอบอกว่า พร้อมรับมือทุกขบวนการ

TOP สังคม
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ