ทนายษิทรา โพสต์คลิปแฉโรงแรมภูเก็ต บิ๊กโจ๊กสั่งการเร่งตรวจสอบ


โดย PPTV Online

เผยแพร่




“บิ๊กโจ๊ก” สั่งผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 8 เร่งตรวจสอบ หลังนายษิทรา โพสต์คลิปแฉโรงแรมดังในจังหวัดภูเก็ตเปิดยันเช้า มีพฤติกรรมหลายอย่างผิดกฎหมาย

หลังจาก นายษิทรา เบี้ยบังเกิด หรือ ทนายตั้ม  โพสต์คลิปแฉโรงแรมดังในจังหวัดภูเก็ตเปิดยันเช้า มีพฤติกรรมหลายอย่างผิดกฎหมาย และเสี่ยงต่อการเป็นคลัสเตอร์แพร่ระบาดโควิด-19 แต่กลับไม่มีเจ้าหน้ารัฐหรือหน่วยงานที่เกี่ยวข้องไปตรวจสอบ ล่าสุด “บิ๊กโจ๊ก”  พล.ต.ท.สุรเชษฐ หักพาล ผู้ช่วยผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ สั่งผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 8 ให้ตรวจสอบโรงแรมดังกล่าวอย่างเร่งด่วน

เปิดประวัติ “บิ๊กโจ๊ก” พล.ต.อ.สุรเชษฐ์ หักพาล ดาวรุ่งพุ่งแรงสู่หนทางวิบากเอี่ยวเว็บพนัน

ญาติฝั่งพ่อ "แตงโม" โทรมาหา "ทนายตั้ม" ขอบคุณทุกคนที่เรียกร้องความเป็นธรรม

 

พล.ต.ท.สุรเชษฐ์ หักพาล  ผู้ช่วยผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ เปิดเผยระหว่างลงพื้นที่ตรวจเยี่ยมและให้กำลังใจตำรวจและฝ่ายปกครองที่ตั้งด่านในช่วงสงกรานต์ โดยไม่ได้หยุดพักผ่อน ซึ่งขณะนี้ได้สั่งการให้ทั้งผู้บัญชาการตำรวจภาค 8 และผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดภูเก็ต ตรวจสอบเรื่องนี้อย่างละเอียดแล้ว และหากมีความผิดจริงถึงขั้นต้องสั่งปิด จะส่งให้ผู้ว่าราชการจังหวัดภูเก็ตดำเนินการต่อไป  โดยเบื้องต้นยืนยันว่า สถานบันเทิงทุกแห่งในจังหวัดภูเก็ต จะต้องปิดไม่เกิน 23.00 น. 

สำหรับ คำสั่งตรวจสอบของบิ๊กโจ๊กดูเหมือนจะขัดแย้งกับความรู้สึกของคนพื้นที่กลุ่มหนึ่ง ที่ออกมาเคลื่อนไหวเมื่อคืนนี้ โดยมีเป้าหมายตอบโต้ นายษิทรา เบี้ยบังเกิด หรือทนายตั้ม เลขามูลนิธิทีมงานทนายประชาชนที่โพสต์บุ๊กแฉสถานบันเทิงดังกล่าว จนทำให้ถูกตรวจสอบและเสี่ยงที่พนักงานกว่า 400 คน ต้องตกงาน ขาดรายได้  โดยการประท้วงเกิดขึ้นภายในซอยบางลา ต.ป่าตอง อ.กะทู้ ผู้ประท้วงส่วนใหญ่เป็นกลุ่มวัยรุ่นที่เขียนป้ายด่าทอต่อว่าทนายตั้มด้วยข้อความที่หลากหลาย

หลังมีคนพื้นที่ออกมาประท้วง  ทนายตั้มโพสต์เฟซบุ๊กตอบโต้ว่า คนกลุ่มที่ออกมาเคลื่อนไหว เป็นพวกเอาผลประโยชน์ตัวเองเป็นที่ตั้ง ไม่สนใจกฎหมาย และข้อความต่างๆที่ด่าทอตัวเอง ตัวเองไม่ได้โกรธยกเว้นข้อความที่กล่าวหาว่าแก่ ซึ่งทนายตั้มเชื่อว่าคนกลุ่มนี้เป็นม็อบจัดตั้งและมีคนอยู่เบื้องหลัง พร้อมกล่าวเชิงประชดประชัน หากอยากเปิดยันเช้า ควรส่งหนังสือหรือทำเรื่องถึงนายกรัฐมนตรีให้แก้ไขกฎหมาย ทำเรื่องผิดให้เป็นถูกไปเลย     

ทนายตั้ม ยืนยันว่า การแฉสถานบันเทิงในโรงแรมจังหวัดภูเก็ต ไม่ได้อยู่ดีๆไปทำด้วยตัวเอง แต่มาจากชาวบ้านในพื้นที่ร้องเรียนว่า สถานบันเทิงแห่งนี้สร้างความเดือดร้อนรำคสญและมีพฤติกรรมหลายอย่างผิดกฎหมาย  โดยที่เจ้าหน้าที่ในพื้นที่ปล่อยปละละเลยไม่เข้าไปตรวจสอบ

TOP สังคม
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ