ป้าเซ็ง!! กด ATM แบงค์ 500 ออกมาแค่ครึ่งใบ รอไป 2 ชม. คนมาช่วยก็เอาไม่ออก


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ป้าชาวอุดรฯ เป็นงงนั่งเศร้า ไปกดเงินตู้ ATM 500 บาท หวังเอาไปจ่ายฌาปนกิจฯ แต่แบงค์ดันโผล่ออกมาครึ่งใบ ไม่กล้าทำอะไร ได้แต่นั่งรอเกือบ 2 ชั่วโมง จิตอาสาแนะแจ้งความแต่ป้ายังรอความหวังหน้าตู้กด ไม่ถอยห่าง

เมื่อเวลา 21.30 น. ของวันที่ 11 พฤษภาคม 2565 นายวีระพล รักษ์เสมอวงษ์ แอดมินเพจบ้านดุง อัพเดต รับแจ้งจากคุณป้านวล อายุ 55 ปี ชาวบ้านโนนผักหวาน ต.บ้านตาด อ.บ้านดุง จ.อุดรธานี ว่าได้ขี่รถจักรยานยนต์ มากดเงินจากตู้เอทีเอ็มของธนาคารแห่งหนึ่ง หน้าห้างโลตัสเขตเทศบาลเมืองบ้านดุง แต่ปรากฏว่าแบงค์ 500 ออกมาแค่ครึ่งใบ ตนเองพยายามดึงเงินออก แต่เงินก็ไม่ยอมออกมา ทำให้งงมากจนนั่งเท้าคางรอเงิน 500 บาท ตั้งแต่ 19.30 น. จนเกือบ 2 ชม. เงินก็ยังไม่ยอมออกมา

ล่าตัววัยรุ่น หลอกเอาบัตร ATM คนแก่กดเงิน

ตร.เตือนคนกด ATM เออเร่อ หากไม่คืนมีโทษหนัก

สรุปเหรียญ ซีเกมส์ 2021 ล่าสุด ประจำวันจันทร์ที่ 23 พ.ค. 65

พยายามดึงเงินยังไงก็ไม่ได้ จนหมดปัญญา ต้องได้นั่งรอเงิน 500 อยู่หน้าตู้เอทีเอ็มแบบนี้

ป้านวล เล่าว่า ช่วงทุ่มครึ่ง ตนกับสามีขี่รถจักรยานยนต์มากดเงิน ที่มีอยู่ในบัญชี 500 บาท เพื่อเอาไปจ่ายค่าฌาปนกิจ โดยใช้บริการตู้เอทีเอ็มของธนาคารฯ ที่หน้าห้างโลตัส พอใส่รหัสอะไรเรียบร้อย เครื่องก็ทำงานแบงค์ 500 บาทก็ไหลออกมา ตนก็ยื่นมือเพื่อดึงออกมาจากตู้

 

แต่ปรากฏว่า ดึงยังไงเงินก็ไม่ยอมออก เหมือนกับตู้ดึงเงิน หรือหนีบเอาไว้ จึงเรียกสามีมาช่วยกันดึง แต่เงินก็ไม่ยอมออกมาสักที จึงคิดถึงแอดมินเพจบ้านดุงอัพเดต และโทรศัพท์ให้มาช่วยดูให้ แต่ก็เอาเงิน 500 ออกมาไม่ได้

ต่อมา นายวีระพล ได้แนะให้แจ้งความไว้เป็นหลักฐานที่ สภ.บ้านดุง และพรุ่งนี้ค่อยไปแจ้งธนาคารมาดำเนินการให้ ส่วนที่เงินไม่ออก คาดว่าระบบตู้เอทีเอ็มอาจจะมีปัญหา แต่คุณป้าบอกว่าเดี๋ยวจะนั่งรอเงิน 500 บาทอยู่ตรงนี้ก่อน เผื่อตู้เปลี่ยนใจคลายเงิน 500 บาทออกมาให้ พร้อมกันนี้ป้านวล ก็ได้เรียกขวัญตู้เอทีเอ็มบอกว่า “ขวัญเอ๊ยขวัญตู้ แม่บ่มีเงินจ่ายฌาปนกิจ ออกมาให้แม่แนเด้อจ้า”

โปรแกรมซีเกมส์ 2021 ของนักกีฬาไทย ประจำวันพฤหัสบดีที่ 12 พ.ค. 65

แนะอาหารผู้ป่วย "ลองโควิด" (Long COVID) เสริมวิตามินแร่ธาตุฟื้นฟูร่างกาย

TOP สังคม
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ