จับได้แล้ว! โจรย่องเบาขโมยเงินจ่าย กยศ.ของครูอนุบาลคาบ้านพัก


โดย PPTV Online

เผยแพร่




จับได้แล้ว โจรย่องเข้าบ้านครูอนุบาลเมืองเลย ที่กวาดเงินเก็บของครูอนุบาล ที่เตรียมไว้หวังใช้หนี้ กยศ.จนเกลี้ยง พบประวัติเพิ่งออกจากเรือนจำมา 2 เดือน

หลังจากเมื่อวันที่ 18 พฤษภาคม ที่ผ่านมา เกิดเหตุมีโจรย่องเปิดประตูรั้ว บ้านพักที่อยู่หน้าโรงเรียนอนุบาลเลย จากนั้นก็เดินเข้าไปหยิบเอากระเป๋าสะพาย ของนายธวัชชัย สุจันทร์ศรี อายุ 32 ปี ครูสอนว่ายน้ำ โรงเรียนอนุบาลเลย ซึ่งในกระเป๋ามีเงินจำนวน 3,500 บาท ที่เตรียมไว้ใช้หนี้ กยศ. แล้วเดินออกไปอย่างลอยนวล

ความคืบหน้าของคดีนี้ เจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน สภ.เมืองเลย สามารถจับกุมตัว นายสรรค์ ลีกระจ่าง อายุ 29 ปี ชาวจังหวัดเลย ในข้อหาลักทรัพย์ในเคหะสถาน

“ผมขอให้คุณยกโทษให้” ทหารรัสเซียขอโทษภรรยาของผู้ที่ถูกยิงเสียชีวิต

เกาหลีเหนือป่วยโควิดสะสม ทะลุ 2 ล้าน เสียชีวิต 65 ราย

โดยเจ้าหน้าที่ตำรวจจับกุมนายสรรค์ ซึ่งยังคงแต่งกายด้วยชุดเดิมในวันก่อเหตุ ขณะกำลังเดินข้ามถนนมายังหน้าร้านสะดวกซื้อ สาขาวงเวียนน้ำพุ ถ.ร่วมใจ ต.กุดป่อง อ.เมืองเลย จ.เลย เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงแสดงตัวเข้าทำการตรวจสอบ

ซึ่ง นายสรรค์ ก็ให้การยอมรับว่า เป็นผู้เข้าไปก่อเหตุลักทรัพย์ที่บ้านพักครูหน้าโรงเรียนอนุบาลเลยจริง โดยเดินเข้าไปในบ้านพัก และเข้าไปหยิบกระเป๋าสะพายมา ได้เงินสดมาจำนวน 3,000 บาท เงินที่ได้มาก็นำไปเปิดห้องพักและใช้จ่ายจนหมดแล้ว

สำหรับผู้ต้องหารายนี้ พึ่งออกมาจากเรือนจำได้แค่ 2 เดือน ในคดีลักทรัพย์เช่นกัน แล้วก็มาก่อเหตุซ้ำอีก

สรุปเหรียญ ซีเกมส์ 2021 ล่าสุด ประจำวันจันทร์ที่ 23 พ.ค. 65

โปรแกรมถ่ายทอดสดซีเกมส์ 2021 นักกีฬาไทย ประจำวันศุกร์ที่ 20 พ.ค. 65

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP สังคม
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ