คนหมดสติในท่อระบายน้ำกลางกรุง 4 ราย เสียชีวิตแล้ว 2


โดย PPTV Online

เผยแพร่




คนงานรับจ้าง 3 ราย ลงไปปฏิบัติหน้าที่ในท่อหน้าคอนโดฯ แห่งหนึ่ง เกิดหมดสติ รปภ.ลงไปช่วย น็อกอีกราย กู้ภัยช่วยพาขึ้นมาปั๊มหัวใจยื้อชีวิตก่อนส่งโรงพยาบาล

เจ้าหน้าที่กู้ภัยพยายามปั๊มหัวใจผู้หมดสติ หลังช่วยขึ้นมาได้มาจากท่อบ่อพักน้ำเสียหน้าคอนโดมิเนียมแห่งหนึ่ง จุดที่เกิดเหตุเป็นท่อระบายน้ำของคอนโดฯ โดยฝาท่อถูกเปิดอยู่ และมีผู้หมดสติอยู่ภายในท่อน้ำ รวม 4 ราย เจ้าหน้าที่กู้ภัยใช้วิธีการปล่อยลมเข้าไปในท่อ เพื่อไล่แก๊ส และใช้ถังออกซิเจน ลงไปช่วยเหลือผู้ประสบเหตุทั้งหมด

เวลา 16.25 น. อาสาสมัครในพื้นที่ได้ช่วยเหลือผู้หมดสติในบ่อพักน้ำเสียขึ้นมาได้ 4 ราย จากนั้นได้ช่วยปฐมพยาบาลด้วยการปั๊มหัวใจในที่เกิดเหตุ 

กระบะชนเด็กวัย 5 ขวบเจ็บสาหัส ก่อนอุ้มร่างมาทิ้งหน้า รพ.

เอเชียนเกมส์ หางโจว ประกาศวันแข่งใหม่

ก่อนจะเคลื่อนย้ายนำส่งโรงพยาบาลสำโรงการแพทย์, โรงพยาบาลกล้วยน้ำไท, และ โรงพยาบาลศิครินทร์ 

สอบสวนเบื้องต้นทราบชื่อผู้หมดสติทั้ง 4 ราย คือ นายดิเรก อินทะรังษี อายุ 37 ปี, นายวราวุฒิ อู่นาท อายุ 23 ปี, นายทศพล ฟักสวัสดิ์ อายุ 26 ปี และนายสารีมา แวกาจิ อายุ 37 ปี รปภ.ของคอนโดฯ ที่พยายามไปช่วยคนในท่อแต่ไม่สามารถช่วยได้

โดย นายดิเรก นายวราวุฒิ และ นายทศพล เป็นผู้รับเหมาลงไปเซ็ตระบบไฟฟ้าด้านล่าง แล้วอาจเกิดความผิดพลาดเรื่องการสับสวิตช์ไฟภายในท่อน้ำแล้วเกิดไฟรั่วชอร์ตหมดสติ จากนั้นนายสารีมา พยายามลงไปช่วยแต่ถูกไฟชอร์ตแน่นิ่งไปอีกคน

หลังเกิดเหตุ พ.ต.ท.สมนึก เคล้าเคลือ สารวัตร(สอบสวน) สน.บางนา เดินทางไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ พบว่า ท่อพักน้ำเปิดฝาอยู่ มีเส้นผ่าศูนย์กลางประมาณ 30 นิ้ว ภายในท่อมีน้ำขังสูงประมาณ 1 เมตร

ล่าสุด มีรายงานว่า นายทศพล ฟักสวัสดิ์ อายุ 26 ปี ซึ่งถูกนำส่งโรงพยาบาลจุฬาลงกรณ์ และ นายวราวุฒิ อู่นาท อายุ 23 ปี ถูกนำส่งโรงพยาบาลสำโรงการแพทย์ ได้เสียชีวิตแล้ว

รร.ดังในพัทลุงไล่เด็กผมยาวออกห้องสอบ

นาทีชีวิตช่วยคนงานลอกท่อหมดสติ 4 ราย

TOP สังคม
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ