“ชูวิทย์” เดือด แจกรางวัล 1 แสนบาท ใครมีหลักฐาน “สันธนะ” ทำผิดกฎหมาย


โดย PPTV Online

เผยแพร่




“ชูวิทย์”เดือดอีก แจกรางวัล 1 แสนบาท สำหรับคนมีหลักฐาน “สันธนะ” ทำผิดกฎหมาย ท้าขึ้นเวที อยู่นานถึง 1 นาทียอมกราบเท้า

วันที่ 10 พ.ย. 2565 นายชูวิทย์ กมลวิศิษฎ์ อดีตสมาชิกสภาผู้แทนราษฎร แถลงถึงเหตุการณ์เผชิญหน้ากับ นายสันธนะ ประยูรรัตน์ อดีตตำรวจสันติบาล ที่ สน.ทองหล่อ เมื่อวันที่ 9 พ.ย. ที่ผ่านมา ว่า  ตนเดินทางไปที่สน.ทองหล่อ เพื่อนำข้อมูลธุรกิจสีเทาของกลุ่มทุนจีนไปให้พล.ต.อ.สุรเชษฐ์ หักพาล รอง ผบ.ตร. ระหว่างนั้น พล.ต.อ.สุรเชษฐ์  ติดประชุม ตนจึงมานั่งรออยู่ที่ชั้น 3

สันธนะ VS ชูวิทย์ โต้เดือด! ปมแฉโรงแรมเปิดสถานบันเทิงเกินเวลา-มั่วสุมยาเสพติด

"สันธนะ" เปิดหลักฐานคลิป อ้างโรงแรมเดวิส ทองหล่อ มั่วยาเสพติด

พรุ่งนี้น้ำมันลง "โออาร์" ลดราคาเบนซิน 30-50 สต. ต้อนรับวันที่ 11 เดือน 11

จากนั้นจึงเข้าไปในห้องประชุมโดยมีตำรวจและสื่อมวลชน พร้อมยื่นข้อมูลทั้งหมดให้ พล.ต.อ.สุรเชษฐ์ แต่จู่ๆนายสันธนะ ก็มาเคาะประตู แล้วบอกว่า “กูอยู่นี่แล้ว” ซึ่งไม่มีมารยาท และ สื่อมวลชนทุกคนก็เห็นหมด

ตอนที่นายสันธนะ มาที่โรงแรมตนก็ให้เกียติเพราะเป็นบ้าน จะพูด จะว่าอะไร จะเอาหลักฐานมาโชว์ ก็ไม่เคยว่าสักคำ และไม่เคยไปทำอะไรกับนายสันธนะ จนหลายคนมองว่าชูวิทย์เปลี่ยนไป ซึ่งตนเองเป็นคนมีมารยาท

แต่เมื่อไปที่ สน. ทองหล่อ ขณะที่นั่งอยู่กับ รองผบ.ตร. ก็มาเคาะประตูอ้างว่าดูไลฟ์แล้วก็ตามมา ก็อยากถามว่า นายสันธนะ ตามมาทำไม เมื่อเดินลงมาจากโรงพัก ก็ได้กวักมือเรียกนายสันธนะเพื่อให้มาคุยกัน แต่กลับหายบ้าทำเป็นยิ้ม

เหตุการณ์เมื่อวานนี้ ตนยอมรับการการกระทำของตนเอง และ ก็ไม่ปฏิเสธคำพูดทุกคำ แม้จะต้องขึ้นศาลก็จะพูดแบบนี้ จึงอยากถามว่า นายสันธนะ เป็นคนจริงหรือไม่ ถ้าจริงมาเจอกันที่ไหนก็ได้ ไม่ต้องขึ้นเวทีมวย เพราะหุ่นของนายสันธนะ ผลักเบาๆก็ล้มแล้ว เรื่องนี้ คือ หนังชีวิตและต้องดูกันยาวๆ

นายชูวิทย์ กล่าวว่า สมัยเป็น ส.ส.เคยไปนั่งกินข้าวต้ม ก็เห็นนายสันธนะ นั่งอยู่กับลูกน้อง และบอกว่าจะขอจ่ายให้ ตนก็สงสัยว่าเขาเป็นใคร เพราะไม่ได้อยู่ในสายตา 

“ผมขอท้านายสันธนะ ถ้าขึ้นเวทีแล้วอยู่ได้ถึง 1 นาทีจะยอมกราบเท้าทันที และ ผมเก็บข้อมูลไว้หมดแล้วถึงวัน ว.เวลา น. เมื่อไหร่ เดี๋ยวผมจะออกมาพูด และ วันนี้ผมประกาศในรายการทุกรายการ สื่อทุกช่อง ใครให้ข้อมูลนายสันธนะที่เกี่ยวข้องกับสิ่งผิดกฎหมาย ผมให้เงินรางวัล 1 แสนบาท เพราะคิดว่าคนพันธ์นี้ปล่อยให้เปิดหน้าไม่ได้ เพราะจะเป็นอันตรายต่อสังคม ชาวบ้านคนไหนมีหลักฐาน ไม่ว่า จะเป็นคลิป จะเป็นอะไรก็ได้ หรือ บ่อนไหน หรือ อะไรก็แล้วแต่ ส่งหลักฐานมาให้ผม” นายชูวิทย์ ระบุ

 

คอนเทนต์แนะนำ
ร้อง รร.ดังฝั่งธน เด็กกินอาหารท้องเสียกว่า 80 คน
บิ๊กโจ๊ก เปิดเบื้องหลังล่าทุนจีนสีเทา เริ่มจากหญิงตายที่ผับดังย่านรัชดา
เตือนระวังมิจฉาชีพ "ไม่มี" จนท.สรรพากร โทรติดตามชำระภาษี - แจ้งคืนเงิน
รู้ไว้ใช่ว่า เผื่อเป็นเศรษฐี ถูกแจ็กพอตพาวเวอร์บอลสหรัฐ เสียภาษีเท่าไร?

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP สังคม
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ