รถตู้เบรคไม่อยู่ เสียหลักแหกโค้งชน 2 คันซ้อน


โดย PPTV Online

เผยแพร่




รถตู้เสียหลักแหกโค้งชนแบริเออร์ที่ภูทับเบิก ซึ่งระหว่างที่กู้ภัยกำลังช่วยเหลือ รถตู้อีกคันก็แหกโค้งมาชนซ้ำ ตำรวจ กู้ภัย และคนเจ็บวิ่งหนีกันกระเจิง

ผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่งนำคลิปมาโพสต์ เปิดเผยให้เห็นภาพรถตู้คันหนึ่งคันหนึ่งเกิดอุบัติเหตุเกยกับกำแพงปูนกั้นถนน บริเวณทางลงภูทับเบิก อ.หล่มสัก จ.เพชรบูรณ์  ขณะนั้นตำรวจและกู้ภัย กำลังเข้าไปช่วยเหลือคนเจ็บและอำนวยความสะดวกด้านการจราจร แต่กลับมีรถตู้อีกคันลงเนินมาพุ่งชนรถตู้คันแรก จนตำรวจและกู้ภัย รวมทั้งคนเจ็บต้องวิ่งหนีกระเจิง

นายวิสูตร ทรัพย์เหลือ อาสากู้ภัยมูลนิธิร่วมกตัญญูหล่มสัก เปิดเผยว่า ตัวเองเป็นคนขับรถคันที่มีกล้องหน้ารถตามในคลิป 

สภาพอากาศวันนี้! อุตุฯ ประกาศ ฉ.3 เตือนฝนตกหนัก เช็กเลยพื้นที่เสี่ยง

ระทึก! พนง.ลืมล็อกเครื่องเล่น เหวี่ยงตกกระแทกพื้นเจ็บ 5 ราย

 

เมื่อได้รับแจ้งจาก สภ.หล่มสักว่ามีอุบัติเหตุรถตู้เสียหลักพุ่งชนแบริเออร์ทางลงภูทับเบิกบริเวณโค้ง S1 ฝั่งขาลง จึงได้เร่งออกไปช่วยเหลือ เมื่อถึงที่เกิดเหตุพบว่ามีรถตู้ เสียหลักพุ่งชนแบริเออร์ มีพระสงฆ์ได้รับบาดเจ็บจำนวน 6 ราย ซึ่งกำลังมีอาสากู้ภัยและเจ้าหน้าที่ตำรวจกำลังให้ความช่วยเหลือ

ตอนนั้นตัวเองกำลังจะขับรถขึ้นไปจอดด้านบน แต่เพื่อนมาโบกรถเพื่อขอกระเป๋าสำหรับทำแผล ตัวเองจึงจอดรถ ทันใดนั้นก็ได้ยินเสียงเบรกดังลั่นมาจากด้านบน พร้อมๆ กับรถตู้สีขาว พุ่งลงมาอย่างรวดเร็ว และชนท้ายรถตู้ที่คันแรกที่จอดอยู่ข้างทางเสียงดังสนั่น ทำให้พระสงฆ์ เจ้าหน้าที่ตำรวจ และอาสากู้ภัยกระโดดหนีกระเจิง ทำให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บเพิ่มอีก 6 ราย รวมเป็น 12 ราย อาสากู้ภัยจึงได้นำส่งโรงพยาบาลสมเด็จพระยุพราชหล่มเก่า

นายวิสูตร บอกว่าอีกว่า หากเพื่อนไม่โบกรถให้จอดเพื่อเอากระเป๋าทำแผล ตัวเองก็คงขับรถขึ้นไป และเป็นจังหวะเดียวกันกับที่รถตู้พุ่งลงมา เชื่อว่าจะต้องชนรถของตนเองเต็มๆ อย่างแน่นอน

ฝากผู้ที่จะขับขี่รถขึ้นภูทับเบิก ให้ตรวจสอบระบบเบรกและสภาพรถให้อยู่ในสภาพพร้อมใช้งาน ไม่เช่นนั้นอาจจะเกิดอุบัติเหตุได้ หากไม่สามารถขับลงได้จริงๆ ให้แจ้งเจ้าหน้าที่ จะมีคนมาช่วยขับรถลงจากเขาให้

เทียบกันชัดๆ นม 7 ประเภท อะไรดีต่อสุขภาพ-เหมาะกับเรามากที่สุด

กลุ่มอาหารไฟเบอร์สูง ฮีโร่ช่วยระบบขับถ่ายให้สมดุล ธาตุหนักแค่ไหนก็เอาอยู่!

TOP สังคม
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ