เปิดพฤติกรรมละเอียด 6 ตำรวจรีดไถดาราไต้หวัน


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ศาลอาญาคดีทุจริตและประพฤมิชอบ ออกเอกสาร ชี้แจง หให้สื่อมมวลชน ไล่เรียงพฤติกรรมของตำรวจ 6 คน อย่างละเอียด

โดยบอกว่า วันที่ 5 มกราคม 2566 เวลา 00.01 น. ตำรวจทั้ง 6 นาย ตั้งด่าน หน้าสถานทูตจีน

จากนั้น  02.27 น. สกาย สัญชาติสิงคโปร์ กับพวกรวม 4 คน โดยสารรถยนต์ยี่ห้อมาสด้าสีแดง มาถึงบริเวณที่เกิดเหตุ มีสิบตำรวจเอก ล. ผู้ต้องหาที่ 5 เป็นผู้คัดรถยนต์เข้ามาให้สิบตำรวจเอก ว. ผู้ต้องหาที่ 6 ตรวจค้นบุคคลในรถ ตำรวจ 6 คน เชิญ สกาย ลงจากรถเพื่อค้นตัว สิบตำรวจเอก น. ผู้ต้องหาที่ 3 เป็นผู้ค้นตัว

ด่วน! ผบก.น.1 เซ็นให้ออกจากราชการ 6 ตร.ฉาวไถเงินดาราไต้หวัน

ผบ.ตร. ขอโทษปมตร.รีดไถดาราไต้หวัน

ส่วนเพื่อนของ สกาย อีก 2 คน ถูกกลุ่มผู้ต้องหาค้นตัว เจอ บบุหรี่ไฟฟ้า จำนวน 3 อัน สิบตำรวจเอก น. ผู้ต้องหาที่ 3 กับ ร้อยตำรวจเอก ป. ผู้ต้องหาที่ 2 พูดคุยสอบถาม เพื่อขอดูหนังสือเดินทางและวีซ่าจาก แต่กลุ่มนักท่องเที่ยว ไม่ได้พกหนังสือเดินทางติดตัวมาด้วย มีเพียงภาพถ่ายหนังสือเดินทางในโทรศัพท์มือถือ

ตำรวจเอก น. ผู้ต้องหาที่ 3 กับร้อยตำรวจเอก ป. ผู้ต้องหาที่ 2 พยายามพูดจาข่มขู่ ว่า กระทำความผิดโดยครอบครองบุหรี่ไฟฟ้ากับไม่พก หนังสือเดินทางพร้อมวีซ่า อ้างว่าจะพาไปสถานีตำรวจทั้งที่ไม่มีเจตนาที่จะพาไปจริงกลับข่มขู่ให้ สกาย กับพวก เกิดความกลัว จนกระทั่งสิบตำรวจเอก น.ผู้ต้องหาที่ 3 กับร้อยตำรวจเอก ป. ผู้ต้องหาที่ 2 ปรึกษาและตกลงกันเรียกเงิน 27,000 บาท

 แบ่งเป็น ค่าที่พกบุหรี่ไฟฟ้าอันละ 8,000 บาท ทั้งหมด 3 อัน และค่าไม่พกหนังสือเดินทางอีก 3,000 บาท รวมเป็นเงิน 27,000 บาท

สิบตำรวจเอก น. ผู้ต้องหาที่ 3 เป็นผู้รับเงินใส่ในกระเป๋าเสื้อ สกาย กับพวก ถามสิบตำรวจเอก ป.ว่า กลับได้หรือไม่

สิบตำรวจเอก น. ผู้ต้องหาที่ 3 บอกว่า ต้องสอบถามร้อยตำรวจเอก ป. ผู้ต้องหาที่ 2 ก่อน ผู้ต้องหาที่ 3 และผู้ต้องหาที่ 2 เดินมายังนายเป จึง ชื่อ กับพวก พร้อมยื่นบุหรี่ไฟฟ้าที่ยึดไว้ในตอนแรกให้สกาย กับพวก ถือไว้คนละอัน

โดยร้อยตำรวจเอก ป. ผู้ต้องหาที่ 2 เป็นผู้สั่งให้สิบตำรวจเอก น. ผู้ต้องหาที่ 3 ใช้ไฟฉายส่อง ขณะสิบตำรวจเอก น. ผู้ต้องหาที่ 3 ถ่ายรูปเพื่อให้แสงสว่างในการถ่าย

จากนั้นร้อยตำรวจเอก ป. ผู้ต้องหาที่ 2 ขออนุญาตให้ สกาย กับพวกกลับไปได้

ภายหลังสิบตำรวจเอก น. ผู้ต้องหาที่ 3 น้ำเงิน 27,000 บาท  มอบให้กับร้อยตำรวจเอก ย. ผู้ต้องหาที่ 1 ซึ่งเป็น หัวหน้าชุดที่นั่งในรถที่จอดไว้บริเวณที่เกิดเหตุรับเงินจำนวนดังกล่าวแล้วนำไปแบ่งในกลุ่มผู้ต้องหาด้วยกัน

คอนเทนต์แนะนำ
แฉ! วงการ “บุหรี่ไฟฟ้า” พ่อค้าเป็นตำรวจเพียบ
"ชูวิทย์" แฉยับ ตร.ตั้งด่านเก็บเงินส่งนาย ปมรีดไถเงินดาราไต้หวัน

TOP สังคม
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ