"ดิว อริสรา" เปิดใจทั้งน้ำตา เหตุแฉ "มาเก๊า 888" เพราะถูก "เบนซ์ เดม่อน" ทำร้าย


โดย PPTV Online

เผยแพร่




"ดิว อริสรา" อัดคลิปเปิดใจทั้งน้ำตา ต้นเหตุแฉพี่น้อง 4 บ.กับ "มาเก๊า 888" เพราะถูก "เบนซ์ เดม่อน" ทำร้าย คนในครอบครัวเห็น แต่ไม่มีใครเคยช่วย

เมื่อเวลา 16.09 น. ดิว อริสรา ทองบริสุทธิ์ ดารานักแสดง โพสต์คลิปวิดีโอผ่านเฟซบุ๊ก Due Arisara ชี้แจงต้นเหตุการออกมาแฉครอบครัว 4 พี่น้อง บ. และเครือข่ายเว็บพนันออนไลน์มาเก๊า 888

ดิว อริสรา เริ่มต้นคลิป ด้วยการอธิบายทั้งน้ำตาว่า ตอนนี้ อยู่ที่ไต้หวันกับครอบครัว เป็นการเดินทางตามแผนตั้งแต่กันยายนปีที่แล้ว ไม่ใช่การหนีไปอยู่ต่างประเทศหลังออกมาแฉเรื่องนี้ ตามที่ถูกโจมตี

คอนเทนต์แนะนำ
รู้จัก "เบนซ์ เดม่อน" ผู้ต้องหา "มาเก๊า 888" อดีตคนรัก "ดิว อริสรา"
“ผู้กองไบร์ท” ลาออกราชการตำรวจแล้ว ปมคดีมาเก๊า 888
“เบนซ์ เดม่อน” ส่งทนายประสานตร. ถกแนวทางมอบตัวดดี “มาเก๊า 888”

ส่วนสาเหตุที่ออกมาพูดเรื่องนี้ เพราะวันแรกที่ออกมาแฉ คือ วันที่ 15 มกราคม รับทราบข้อมูลว่า บิ๊ก หรือ นายกิตติพงษ์ ขจรบุญถาวร เข้าสู่พิธีหมั้น ซึ่งทำให้ความทรงจำในอดีตผุดขึ้นมา เพราะเคยถูก “เบนซ์ เดม่อน” ผู้เป็นพี่ชายของบิ๊กทำร้าย 

ดิว เปิดใจว่า 1-2 ปี ที่คบกับ เบนซ์ โดนทำร้ายร่างกาย และ ทำร้ายจิตใจ ตลอดและ ที่สำคัญ บิ๊ก ก็รับรู้เห็นและอยู่ในเหตุการณ์ รวมถึงทุกคนในครอบครัวของเบนซ์ ไม่เคยยื่นมือมาช่วยเหลือ หรือ ห้ามไม่ให้เบนซ์ทำร้ายเธอ

ระหว่างกินมาม่าอยู่ที่บ้าน โดนเอามาม่าร้อนๆ ราดหัว มีคนในบ้านของเบนซ์เห็น แต่ก็ไม่มีใครห้าม

 

ดิว เล่าด้วยว่า เมื่อเห็นว่าบิ๊กเข้าพิธีหมั้น กำลังจะแต่งงาน ความทรงจำทั้งหมดก็ผุดขึ้นมา ยอมรับว่าตอนโพสต์ ไม่ได้ไตร่ตรองว่าเรื่องราวจะกระทบรุนแรงขนาดนี้ แต่ก็คิดว่า สิ่งที่ออกมาพูดที่ออกมาเปิดโปงถึง มาเก๊า 888 เป็นสิ่งที่ถูกต้องแล้ว

ส่วนที่มีคนออกมาบอกว่า ออกมาแฉ เพราะมีผลประโยชน์ การงาน การเงิน รวมถึงโจมตีว่า เซบาสเตียน ลี สามีของเธอทำธุรกิจเดียวกันกับ 4 บ. หรือไม่ หรือ ต้องการแบล็กเมล์เพื่อเอาเงินหรือไม่ ยืนยันว่า ไม่ใช่ทั้งหมด

ช่วงหนึ่ง ดิว อริสรา ยังได้เปิดภาพที่ตัวเองถูกทำร้ายร่างกายให้ดู พร้อมบอกว่า นี่คือหลักฐานตามที่เธอได้เล่าไป และวันนี้ขอเปิดแผลในใจที่ไม่เคยกล้าออกมาพูด และตอนนั้นโดนเจ็บช้ำตลอดเวลา ไม่มีความกล้ามากพอทที่จะออกมาพูด หรือแจ้งความ จนมันเป็นแผลกัดกินในใจ 

บิ๊กเคยพูดด้วยว่า เชื่อว่าเฮียเบนซ์ไม่ได้ทำร้ายพี่ดิว ทั้งที่ก็รับรู้และอยู่ในเหตุการณ์

 

ดิว อริสรา ยังเปิดเผยอีกว่า หลังออกมาแฉเรื่อง มาเก๊า 888 ยังมีคนจากฝ่ายตรงข้ามติดต่อมาพูดคุย พร้อมยื่นข้อเสนอว่า “ถ้าอยากให้พวกนั้นทำอะไรก็บอกแล้วกัน เขาติดต่อมาขอเคลียร์ อยากได้อะไรก็บอกมา แต่สิ่งที่ดิวมี คือ ความเจ็บปวดจากบ้านนั้นแค่นั้นเอง”

คอนเทนต์แนะนำ
รีบเติมน้ำมัน! โออาร์-บางจาก ปรับขึ้น เบนซิน 50 สต. มีผลพรุ่งนี้
"คล็อปป์" จ่อปล่อย 10 แข้งลิเวอร์พูลช่วงซัมเมอร์
รู้จัก "เบนซ์ เดม่อน" ผู้ต้องหา "มาเก๊า 888" อดีตคนรัก "ดิว อริสรา"

TOP สังคม
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ