"ดิว อริสรา" แจงดราม่ารถนำขบวนแฟน เผย โรงแรมมีแพ็คเกจ ตำรวจมารับ-ส่ง สนามบิน


โดย PPTV Online

เผยแพร่




"ดิว อริสรา" แจงดราม่ารถนำขบวน "เซบาสเตียน ลี" เผย โรงแรมที่เข้าพักมีแพ็คเกจตำรวจมารับ-ส่ง สนามบิน

เมื่อเวลา 16.09 น. ดิว อริสรา ทองบริสุทธิ์ ดารานักแสดง โพสต์คลิปวิดีโอผ่านเฟซบุ๊ก Due Arisara ชี้แจงต้นเหตุการออกมาแฉครอบครัว 4 พี่น้อง บ. และเครือข่ายเว็บพนันออนไลน์มาเก๊า 888

ขณะเดียวกัน ยังชี้แจงประเด็นดราม่า คลิปวีดีโอสามีของ "ดิว อริสรา" ที่เคยมีตำรวจนำขบวน และเคยกินข้าวกับคนระดับบิ๊ก ดังนั้นจึงถูกตั้งคำถาม "เซบาสเตียน ลี" ว่ามีตำแหน่งอะไรในประเทศไทย 

“ไผ่ ลิกค์” โพสต์ภาพ “ดิว อริสรา”โดนทำร้าย พร้อมปกป้องในฐานะพี่ชาย

"ดิว อริสรา" เปิดใจทั้งน้ำตา เหตุแฉ "มาเก๊า 888" เพราะถูก "เบนซ์ เดม่อน" ทำร้าย

โดยเรื่องนี้ ดิว อริสรา ชี้แจง ว่าคลิปวิดีโอ ที่มีคลิปที่มีการโพสต์เกี่ยวกับตำรวจขับรถนำ เป็นคลิปวิดีโอจากอินสตาแกรมที่ เซบาสเตียน โพสต์เองทั้งสิ้น 3 คลิป มี 1 คลิปเกิดขึ้นที่ไทย ซึ่งแฟนไม่ได้รู้เรื่องอะไร ตอนนั้นเขาเป็นชาวต่างชาติ เขามาอยู่ไทย เข้าพักโรงแรมหนึ่ง แล้วในแพคเกจนั้น มีแพ็คเกจหนึ่ง ที่มีตำรวจมารับ แล้วก็ไปส่งจากสนามบินอยู่ด้วย  

ซึ่งการออกมาชี้แจงในครั้งนี้ ก็เพื่อยืนยันความบริสุทธิ์ ว่า เซบาสเตียน ไม่ใช่ผู้มีอิทธิพล

"เขาไปพักโรงแรม แล้วมีทุกอย่าง เขามีหลักฐานเกี่ยวกับ confirmation ที่โรงแรมคอนเฟิร์มกับเขา ในส่วนนี้ ถ้ามองว่าเราเป็นชาวต่างชาติ มองว่าเป็นการพูดคุยกับโรงแรม ตำรวจมารับเรา เราไม่คิดหรอกว่า มันเป็นสิ่งที่ผิดกฎหมาย เพราะเราติดต่อผ่านโรงแรม และเป็นแพคเกจในแบบนั้น และเขาโพสต์เองในอินสตาแกรม คงไม่มีใครทำผิดแล้วโพสต์ ส่วนอีก 2 คลิปเกิดที่ต่างประเทศ ไม่ใช่ไทย และเป็นสิ่งที่คนรู้จักเขาจัดการ ไม่ใช่ตัวเซ็บเป็นคนทำ"

ส่วนอีกประเด็นที่ "เซบาสเตียน" ที่มีคนมองว่าเป็นผู้มีอิทธิพล เรื่องนี้ดิว อริสรา ย้ำว่า ไม่เคยทำธุรกิจ หรือไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกิจกรรม ธุรกรรมใดๆ ที่ผิดกฎหมาย ทั้งในอดีตและตอนนี้ รวมถึงเขาจะไม่มีส่วนร่วมในธุรกิจประเภทนั้นในอนาคต ดังนั้นขอย้ำและยืนยันเรื่องนี้ 

"ดังนั้นในหลายปีที่ผ่านมาที่เขาอยู่ เขาอาจจะพบปะเจอผู้คนมากมาย แต่ดิวอยากย้ำสถานะของดิวกับพวกเขา และเซ็บกับพวกเขาว่า พวกเราเป็นแค่คนรู้จักกันกับเขา ไม่ได้มีความเกี่ยวข้องหรือยุ่งเกี่ยวกับธุรกิจใดๆ กับใครเลยก็ตาม ความสัมพันธ์ ของเซ็บกับใครที่โดนดึง โยง ลาก มาทั้งหมด เป็นแค่คนรู้จักกัน ถ้าอยากจะพุดให้เห็นภาพง่ายๆ ก็คือ บางครั้งชีวิตคนเราอาจจะรู้จักใครก็ตาม แต่ไม่ได้หมายความว่าเราจะต้องเป็นแบบนั้น" 

ดิว อริสรา กล่าวทิ้งท้าย อยากขอโทษอีกครั้ง หากส่งผลกระทบกับให้กับใครก็ตาม ที่เกี่ยวข้องกับเรื่องนี้ ทั้งภาวะทางใจ ความเดือดร้อนอะไรก็ตาม เพราะเจตนาไม่คิดว่า จะมาไกลขนาดนี้ หากสร้างความกังวล เดือดร้อนใจ ดิวก็ต้องขอโทษด้วยจริงๆ

รีบเติมน้ำมัน! โออาร์-บางจาก ปรับขึ้น เบนซิน 50 สต. มีผลพรุ่งนี้  

"บิ๊กตู่" ปิดประตูนิรโทษกรรม ฉุนสื่อโยงถาม พปชร. - เพื่อไทย จับมือข้ามขั้ว  

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP สังคม
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ