“เฌอปราง” BNK48 รับศพน้องชาย ไม่ติดใจสาเหตุเสียชีวิต


โดย PPTV Online

เผยแพร่




หลัง “ฌาน” น้องชายของ “เฌอปราง” สมาชิก BNK48 พลัดตกคอนโดเสียชีวิตกระทันหัน ล่าสุดเฌอปรางพร้อมครอบครัวได้เข้ารับร่างน้อง เพื่อนำไปประกอบพิธีทางศาสนา

นางสาว เฌอปราง  อารีย์กุล หรือ เฌอปราง สมาชิก BNK48 รุ่น 1 ปัจจุบันเป็นผู้จัดการวง BNK48 พร้อมบิดาและมารดา ได้เดินทางมาขอรับศพ นายฌาน (น้องชาย) ที่ ตึกนิติเวชศาสตร์ โรงพยาบาลจุฬาลงกรณ์ สภากาชาดไทย เพื่อนำไปประกอบพิธีทางศาสนา

โดย นางสาวเฌอปราง บอกว่า ทางครอบครัวไม่สะดวกที่จะให้สัมภาษณ์เกี่ยวกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น พร้อมขอบคุณทุกกำลังใจที่ส่งเข้ามา ส่วนรายละเอียดทางคดีให้เป็นไปตามกระบวนการของตำรวจ

ตร.ยัน "ฌาน" น้องชาย "เฌอปราง" พลัดตกคอนโด ผู้ปกครองดูกล้องไม่ติดใจเหตุเสียชีวิต

“เฌอปราง” BNK48 แจ้งยกเลิกงานวันนี้ หลังน้องชายพลัดตกคอนโดเสียชีวิต

ซึ่งศพของนายฌาน จะนำไปตั้งบำเพ็ญกุศลที่วัดราษฎร์บำรุง ถนนเพรชเกษม 69 โดยจะมีการสวดพระอภิธรรมตั้งแต่วันนี้ และจัดพิธีฌาปนกิจในวันที่ 5 มีนาคม 2566

ส่วนสาเหตุเบื้องต้น ทาง พ.ต.อ.เศรษฐศักดิ์ ยิ้มเจริญ รองผู้บังคับการตำรวจนครบาล 8 เปิดเผยว่า จากการประชุมชุดสืบสวน พบว่า ผู้เสียชีวิตมีปัญหากับแฟนสาวจนถึงขั้นน้อยใจและตัดสินใจจบชีวิตตัวเอง ซึ่งจากการตรวจสอบภายในห้องพักบริเวณชั้น 9 ไม่พบว่าระหว่างเกิดเหตุมีบุคคลใดอยู่ในห้อง และไม่พบสิ่งผิดปกติอื่นใด ที่อาจเป็นแรงจูงใจในการก่อเหตุ

คอนเทนต์แนะนำ
เปิดลิสต์! เอกสารยืนยันตัวตน "บัตรสวัสดิการแห่งรัฐ 2565" ที่ต้องเตรียม
เปิดช่องทาง "ยื่นอุทธรณ์บัตรสวัสดิการแห่งรัฐ" ในกรณีที่ "คุณสมบัติไม่ผ่าน"
9 อาหาร และ สิ่งของ ไม่ควรนำมาใส่บาตร อาจทำให้พระสงฆ์ต้องอาบัติได้

 

TOP สังคม
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ