ไทม์ไลน์ แม่บ้าน ติดโควิด ทำงานย่านสุขุมวิท พบประวัติผู้ใกล้ชิดติดเชื้อ ยังเดินทางไปทำงาน  


โดย PPTV Online

เผยแพร่




เปิดไทม์ไลน์ ผู้ป่วยรายที่ 696 เป็นหญิง อาชีพแม่บ้าน พบประวัติทำงานย่านสุขุมวิท เดินตลาด เดินห้าง เข้าศูนย์โทรศัพท์ทราบว่าผู้ใกล้ชิดติดเชื้อ แต่ยังเดินทางไปทำงานก่อนตรวจพบเชื้อ  

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ร.ต.อ.พงศกร ขวัญเมือง โฆษกของกรุงเทพมหานคร ได้โพสต์ภาพพร้อมข้อความ สรุปกทม. พบผู้ติดเชื้อ ตั้งแต่วันที่ 20 ธ.ค. 63 – 1 ก.พ. 64 รวม 766 ราย จากการสอบสวนโรคผู้ติดเชื้อถึงวันที่ 31 ม.ค. 64 (756 ราย) เป็นคนต่างจังหวัดที่ Admit รพ.ในพื้นที่ กทม. 156 ราย และเป็นคนที่อยู่ในพื้นที่ กทม. 600 ราย

ไทม์ไลน์ นักศึกษาม.ดัง ติดโควิด พบทานอาหารดาดฟ้าห้างหรู ร้านอาหารย่านสุขุมวิท ร้านอาหารห้างดัง   

ทั้งนี้การติดเชื้อในประเทศ ส่วนใหญ่มาจากการสัมผัสผู้ป่วยยืนยัน ที่เป็นคนในครอบครัวหรือจากคนในที่ทำงาน การไปสถานบันเทิง/สถานที่ชุมชนและการตรวจเชิงรุกในตลาด และชุมชนมีไทม์ไลน์ แถลงไปแล้ว 695 ราย และ วันนี้ มีไทม์ไลน์ ผู้ติดเชื้อที่อยู่ใน กทม. ซึ่งได้สอบสวนโรคเสร็จเรียบร้อยแล้ว เพิ่มอีก 16 ราย

ไทม์ไลน์ หญิงติดโควิด พบเดินทางกรุงเทพ-หัวหินหลายครั้ง เข้าพักลาดกระบัง-สุขุมวิท-สีลม

ผู้สื่อข่าวรายงาน ไทม์ไลน์ผู้ป่วยรายที่ 696 เป็นหญิง อาชีพแม่บ้าน พบประวัติทำงานย่านสุขุมวิท เดินตลาด เดินห้าง เข้าศูนย์โทรศัพท์ ทราบว่าผู้ใกล้ชิดติดเชื้อ แต่ยังเดินทางไปทำงานก่อนตรวจพบเชื้อ  

ไทม์ไลน์ พนักงานบริษัท ติดโควิด-19 ไปห้าง-ร้านอาหาร-วัด-ตลาด ใช้รถเมล์หลายสาย

 

หมายเหตุ : ภาพประกอบหรืออื่นใด ไม่เกี่ยวข้องกับสถานที่ที่ผู้ติดเชื้อโควิด-19เดินทางไปแต่อย่างใด เป็นเพียงภาพประกอบเพื่อแสดงลักษณะ สถานที่เท่านั้น

 

 

 

TOP สุขภาพ
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ