เตรียมหิ้ว "ลุงพล"ขึ้น ฮ.กลับกกตูม จ.มุกดาหาร เข้ามอบตัวชุลมุน ผบ.ตร.ไม่ให้พบ ตำรวจดักรวบ


โดย PPTV Online

เผยแพร่




เกมแล้ว! ตำรวจแจ้งข้อหา "ลุงพล " ทนายสับขาหลอกเข้ามอบตัวชุลมุน ตำรวจดักรวบ คุมตัวไปสน.ปทุมวัน เตรียมหิ้ว ขึ้น ฮ.กลับมุกดาหาร

เมื่อวันที่ 2 มิถุนายน 2564 เวลาประมาณ 10.50 น. ที่สำนักงานตำรวจแห่งชาติ(ตร.) มีรายงานความคืบหน้าคดีจับกุมคนร้าย คดีทำให้น้องชมพู่ เด็กหญิงวัย 3 ขวบชาวบ้านกกกอกเสียชีวิต ว่า นายษิทรา เบี้ยบังเกิด หรือทนายตั้ม ทนายความของนายไชย์พล วิภา หรือลุงพล เดินทางมาถึงสำนักงานตำรวจแห่งชาติ ทางประตูด้านหน้าอาคาร 1 ตร.โดยเดินเข้ามาคนเดียว ขณะที่ต่อมาพบว่า ลุงพล และป้าแต๋น ภรรยา อยู่ภายในอาคาร 1 สำนักงานตำรวจแห่งชาติ แล้ว ก่อนทนายตั้มจะตามเข้าไปด้านใน

ด่วน! "ลุงพล" มอบตัว ทนายตั้มพาพบ ผบ.ตร. สู้คดีน้องชมพู่ เตรียมหลักทรัพย์ขอประกันตัว

ไร้เงา "ลุงพล" ตร.เปิดปฏิบัติการจับ "คดีน้องชมพู่" ไม่เจอตัว หิ้วยูทูปเบอร์สอบ

 

ขณะที่มีรายงานว่าเจ้าหน้าที่ตำรวจ ได้นำตัวลุงพล ป้าแต๋น และทนายความ นั่งพักที่โซฟาในห้องโถง สำนักงานตำรวจแห่งชาติ โดยก่อนนี้ ลุงพลและป้าแต๋น ได้หลบสื่อมวลชนที่รอทำข่าวจำนวนมาก แยกกับทนายตั้มที่เข้ามาทางด้านหน้าอาคาร 

มีรายงานด้วยว่า ภายหลังทนายของลุงพล ประกาศจะของเข้ามอบตัวกับ ผบ.ตร.ที่สำนักงานตำรวจแห่งชาติ ชุดสืบสวนคดีการเสียชีวิตของน้องชมพู่ ได้นำหมายจับ รอรวบตัวลุงพลที่ด้านหน้าสำนักงานตำรวจแห่งชาติ แต่ผู้ต้องหา"ลุงพล"เข้ามาด้านในอีกทาง  ทำให้ช่วงที่ทนายตั้มเดินเข้ามาเกิดความชุลมุน

ทนายษิทรา ระบุว่า ตอนนี้ตนมาคนเดียว หาลุงพลไม่เจอ พร้อมระบุว่าตนเองเพิ่งเจอลุงพลเมื่อเช้าที่ผ่านมา

ก่อนตามไปปสมทบกับลุงพลด้านในอาคาร 1 ตร.  

ต่อมา พ.ต.อ.ธีรเดช ธรรมสุธีร์ รองผู้บังคับการตำรวจปราบปรามยาเสพติด 3 ชุดสืบสวนคดีน้องชมพู่ เข้าแสดงหมายจับแจ้งข้อกล่าวหาลุงพล และนำตัวไปสน.ปทุมวัน เพื่อลงบันทึกประจำวันแล้ว

จากนั้นทนายษิทรา เผยกับสื่อมวลชนว่า หลังเสร็จภารกิจที่สน.ปทุมวัน เจ้าหน้าที่ตำรวจจะคุมตัว ลุงพล ขึ้นเฮลิคอปเตอร์ นำตัว สอบสวนดำเนินคดีทำให้น้องชมพู้่ถึงแก่ความตาย ที่สภ.กกตูม จ.มุกดาหาร ต่อไป 

หลักฐานเด็ด ปิดเกมน็อก "ลุงพล" ผู้ต้องหา "คดีน้องชมพู่" ทำถึงแก่ความตาย เปิดข้อหา โทษหนัก

"แม่น้องชมพู่" เปิดพิรุธ ปมปักใจ สงสัยชายคนนี้ ตลอด 1 ปี สะพัด "ลุงพล" หนีตั้งหลัก จ่อมอบตัว พร้อมทน...


36ข่าวแห่งปี : ฆาตกรรมอำพราง "น้องชมพู่" กะเทาะปมสังคมป่วย ความลับ ยังจับไม่ได้ ยังไปไม่ถึง

 

TOP อาชญากรรม
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ