เปิดตัวละครช่วยเหลือ "ผู้กำกับโจ้" เพื่อน - เถ้าแก่โรงงานแป้ง - พ.ต.อ. ทั้งพาหลบ ให้ที่พัก เป็นกุนซือ ก่อนมอบตัว


โดย PPTV Online

เผยแพร่




พ.ต.ต.ธิติสรรค์ อุทธนผล ปฏิเสธทุกข้อกล่าวหาในชั้นสอบสวน คุมขังคุกพิษณุโลก เลี่ยงเจอโจทก์เก่า เปิดเส้นทางหนี ไล่ตัวละคร ให้ที่พักพิง ผกก.โจ้ ก่อนมอบตัว

ความคืบหน้ากรณี "ผู้กำกับโจ้" พ.ต.อ.ธิติสรรค์ อุทธนผล อดีตผกก.สภ.เมืองนครสวรรค์ ผู้ต้องหาคดีฆ่าทรมาน ให้การปฏิเสธทุกข้อหาในชั้นสอบสวน ถูกนำตัวคุมขังเรือนจำจังหวัดพิษณุโลก พร้อมพวก 6 คน นายอายุตม์ สินธพพันธุ์ อธิบดีกรมราชทัณฑ์ ระบุเรือนจำจังหวัดนครสวรรค์ มีการแพร่ระบาดโควิด-19 และเกรงการเผชิญหน้ากับผู้ต้องขังที่ทีมผู้กำกับโจ้เคยจับกุม เจ้าหน้าที่จึงย้ายผกก.โจ้ และพวกุมขังเรือนจำพิษณุโลก ที่เป็นเรือนจำมั่นคงสูง สามารถแยกคุมตัวได้ โดยทั้งหมดต้องกักตัวตามมาตรการคุมโควิด-19 

คำถาม - คำตอบสุดพีค จากปาก "ผู้กำกับโจ้" ธิติสรรค์ อุทธนผล สารภาพความจริง หรือ ข้ออ้างสู้คดี!!

ผบ.ตร.สั่งขยายผลคดี "ผู้กำกับโจ้" สอบที่มาทรัพย์สิน เส้นทางการเงิน เช็กบิลชุดปราบยาเสพติดทั่วประเทศ

"วิชา มหาคุณ" ยกคำพิพากษาฎีกา ชี้คลุมถุงมีเจตนาฆ่า

ในด้านการสืบสวนสอบสวนคดี พบข้อมูลก่อน "ผู้กำกับโจ้" ติดต่อมอบตัวกับ พล.ต.ต.เอกรักษ์ ลิ้มสังกาศ รองผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 6 (รองผบช.ภ.6) โดยนัดพบที่หน้า สภ.แสนสุข อ.เมือง จ.ชลบุรี และพบกันเมื่อ 16.15 น.วันที่ 26 ส.ค.64 

แหล่งข่าวชุดสืบสวน เผยว่า พ.ต.อ.ธิิติสรรค์ หรือ ผู้กำกับโจ้ ให้การว่า หลังจาก วันที่ 22 ส.ค.64 ที่มีคำสั่งให้ตนไปปฏิบัติหน้าที่ ที่ศูนย์ปฏบัติการตำรวจภูธรภาค 6 จังหวัดพิษณุโลก วันที่ 23 ส.ค.64 ช่วงเช้าได้เดินทางออกจากบ้านที่หมู่บ้านปัญญารามอินทรา กทม. เพื่อไปลงชื่อปฏิบัติหน้าที่ ที่ ภ.6 จ.พิษณุโลก แต่อ้างว่าระหว่างทางได้โทรศัพท์แจ้งเพื่อนที่ ภ.6 ให้ลงนามให้ แล้วกลับมาที่บ้านในหมู่บ้านปัญญารามอินทรา กทม. อีกครั้ง 

ต่อมาวันที่ 24 ส.ค.64 วันที่ปรากฏภาพจากโลกออนไลน์ พ.ต.อ.ธิติสรรค์ หรือ ผู้กำกับโจ้ จึงได้ติดต่อ นายเอ (นามสมมติ)เพื่อนรุ่นน้องที่เคยทำธุรกิจรังนกด้วยกัน ผ่านทางโทรศัพท์ให้มารับที่ บริเวณใต้ทางด่วน ถ.กาญจนาภิเษก นายเอได้มารับ พาพบกับบิดาของนายเอ ที่โรงงานแป้งแห่งหนึ่ง ใน จ.ชลบุรี เมื่อส่งผกก.โจ้แล้ว นายเอเดินทางกลับกทม.

ต่อมาชุดสืบสวนได้ภาพขณะพ.ต.อ.ธิติสรรค์หลบหนี จากกทม. ไป ชลบุรี ซึ่งเป็นช่วงเวลาไล่เลี่ยกับที่มีการเผยแพร่คลิปหลักฐาน คือเริ่มออกจากกทม.ประมาณ 15.00 น.

วันเดียวกัน บิดาของนายเอได้พา พ.ต.อ.ธิติสรรค์ ไปพักค้างที่โรงงานแป้งใน จ.จันทบุรี

ต่อมาวันที่ 25 ส.ค.64  ซึ่งเป็นวันที่ พ.ต.อ.ธิติสรรค์ถูกออกหมายจับแล้ว วันนั้นบิดาของนายเอได้พา พ.ต.อ.ธิติสรรค์ ย้ายที่พักไปที่บ้านพักอีกแห่งที่ อ.บ้านบึง จ.ชลบุรี

ในคืนวันที่ 25 ส.ค.64 พ.ต.อ.ธิติสรรค์ ที่ทราบว่ามีหมายจับ จึงได้ติดต่อกับ รองผบช.ภ.6 เพื่อนัดหมายมอบตัวในเย็นวันที่ 26 ส.ค.64

ช่วงเช้าวันที่ 26 ส.ค.64 ได้ติดต่อไปขอคำปรึกษาเรื่องคดี กับ อดีตตำรวจและอดีตข้าราชการการระดับสูงในภาคตะวันออก ยศ พ.ต.อ. คนหนึ่ง นัดพบกันที่คอนโดมิเนียมแห่งหนึ่งที่บางแสน จ.ชลบุรี ก่อนเข้ามอบตัวในเย็นวันเดียวกัน 

ย้อนเส้นทางสีกากี แต่งตั้ง "ผู้กำกับโจ้" พ.ต.อ.หนุ่ม วัย 39 ชีวิตราชการติดไฮสปีด - ชีวิตเศรษฐีซูเปอร...

TOP อาชญากรรม
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ