ไล่ล่าระทึก แก๊งยาเสพติดขับพุ่งชนรถตร.หนี


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ตำรวจไล่ล่าระทึกกลางถนน จับหนุ่มพาแฟนสาว ขับเก๋งขนยาฝ่าวงล้อมชนรถตำรวจได้รับความเสียหาย ก่อนจนมุมถูกจับได้พร้อมของกลางยาเสพติด

เจ้าหน้าที่ตำรวจขับรถไล่ล่ารถของคนร้ายแก๊งค้ายาเสพติดที่่พยายามจะขับชนรถตำรวจพยายามจะหลบหนีการจับกุม  ตำรวจภูธรจันทบุรี นำกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดปฏิบัติการพิเศษ เข้าล่อซื้อยาเสพติด  บริเวณริมถนนสุขุมวิท หมู่ 1 ต.เขาบายศรี อ.ท่าใหม่ จ.จันทบุรี ขณะที่เจ้าหน้าที่เข้าจับกุมนั้น ผู้ต้องหาไหวตัวรีบขับรถหลบหนี จนถูกรถเจ้าหน้าที่ขับไล่ล่าตามประกบ แต่ยังไม่ยอมจำนวน พยายามขับรถฝ่าวงล้อมของเจ้าหน้าที่ 

 

 

วุ่น! โจรลักสายไฟ "รถไฟฟ้าสายสีแดง" ส่งผลเครื่องมือชำรุด มีคนบุกรุกเข้าเขตหวงห้าม

อัยการเฮติ โดนไล่ออก หลังสั่งฟ้องนายกฯ เอี่ยวคดีลอบสังหาร ปธน.

ก่อนที่จะชนรถเจ้าหน้าตำรวจได้รับความเสียหาย   3 คัน สุดท้ายไม่รอด โดนรวบตัวพร้อมของกลาง ทั้งยาบ้า ยาไอซ์ คารถ สามารถจับกุมผู้ต้องหาได้ 2 ราย คือ นายชนาทิป   หอมจันทร์ อายุ 26 ปี ช  และ น.ส.อุไรวรรณ   เผ่าพันธ์ดี อายุ 34 ปี 

ตรวจสอบภายในรถยนต์ของคนร้าย   พบของกลางยาเสพติด  (ไอซ์)  น้ำหนักรวม 55 กรัม และ ยาบ้า   จำนวน 5 ถุง รวมทั้งหมด 1,010 เม็ด  เจ้าหน้าที่จึงได้ตรวจยึดไว้เป็นหลักฐาน จากการสอบสวน ผู้ต้องหา รับสารภาพว่า ยาเสพติดของกลางเป็นของตนเอง โดยไปรับมาจากนายกรม เพื่อนำมาส่งให้กับลูกค้าที่เป็นสายลับ   ตามที่นายกรมสั่ง ซึ่งจะได้ค่าจ้างเป็นไอซ์ 2 กรัม จนมาถูกเจ้าหน้าที่จับกุมตัวได้ดังกล่าว

จากนั้นเจ้าหน้าที่สืบสวนขยายผล   ผู้ต้องหา ยังให้การซัดทอดว่า ขณะนี้ นายกรมมาเช่าพักอยู่ที่ รีสอร์ตแห่งหนึ่งใน พื้นที่ ต.ทุ่งเบญจา อ.ท่าใหม่ จ.จันทบุรี และมียาเสพติด ซุกซ่อนอยู่ในห้องจำนวนมาก จึงนำกำลังเข้าจับกุม   นายกรม หรือ นายทวีป บุตรตาฟัก อายุ 39 ปี  พร้อมของกลาง ยาไอซ์ 65 กรัม  และ ยาบ้า 60 ถุง รวม 12,120 เม็ด 

เบื้องต้นจึงได้แจ้งข้อหา ทั้ง 3 คนร่วมกัน มียาเสพติดให้โทษประเภท 1 ยาไอซ์-ยาบ้า ไว้ในความครอบครองเพื่อจำหน่าย และเพื่อเสพโดยผิดกฎหมาย ก่อนนำตัวส่งพนักงานสอบสวน เพื่อส่งฟ้องศาลดำเนินคดี 

กทม.เตรียมเปิดรับนักท่องเที่ยว 15 ต.ค.ไม่ต้องกักตัว อีก 4 จังหวัดเปิด 1 ต.ค.นี้

วุ่น! โจรลักสายไฟ "รถไฟฟ้าสายสีแดง" ส่งผลเครื่องมือชำรุด มีคนบุกรุกเข้าเขตหวงห้าม

 

TOP อาชญากรรม
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ