แม่หนุ่มมีดคู่ หวั่นความปลอดภัย หากได้ประกันตัว


โดย PPTV Online

เผยแพร่




หมอปลา พร้อมทนายความ ยื่นประกันตัวผู้ต้องหา ใช้อาวุธมีดทำร้ายกลุ่มวัยรุ่นที่ยกพวกมาปิดล้อมบ้าน ด้านแม่ผู้ต้องหา กังวลความปลอดภัยกลัวฝั่งตรงข้ามแก้แค้น

คลิปอีกมุม หนุ่มมีดคู่โดนรุมทำร้าย “หมอปลา-เสี่ยเปีย” เตรียมช่วยยื่นประกันตัว

แท็กซี่ฉุนโดนบีบแตรเตือน คว้ามีดจ่อแทงแกร็บ ตร.ไม่เอาผิด จ่าย 3 ร้อยแลกจบเรื่อง

เมื่อวันที่ 15 ต.ค. 2564 นาย จีระพันธ์ เพชรขาว หรือ หมอปลา พร้อมด้วย นายไพศาล เรืองฤทธิ์  ทนายความ พาแม่และแฟนสาวนายณัฐวุฒิ พึ่งฤกษ์ดี ผู้ต้องหา ใช้มีดแทงกลุ่มวัยรุ่นที่มาล้อมบ้านแฟนสาว ยื่นคำร้องต่อศาลอาญาธนบุรี เพื่อขอปล่อยชั่วคราวนายณัฐวุฒิ  หลังวานนี้ (14 ต.ค.64) ตำรวจสน.เพชรเกษมได้นำตัวมาฝากขังผัดแรก โดยมีนายสาริต แสงจันทร์ ได้เป็นผู้ออกหลักทรัพย์เป็นเงินสด 5 แสนบาท ยื่นต่อศาลเป็นหลักประกัน ซึ่งศาลอยู่ระหว่างการพิจารณาคำร้อง

หมอปลา ยืนยันว่า ที่ยื่นมือเข้ามาช่วยเหลือ เพราะรู้สึกว่าครอบครัวนี้ไม่ได้รับความธรรม และหลักฐานก็ปรากฏชัดเจนว่าถูกกลุ่มวัยรุ่นฝั่งที่เสียชีวิตมาหาเรื่อง จึงตัดสินใจยื่นมือเข้ามาช่วยเหลือจนกว่าคดีจะสิ้นสุด 

ด้าน แม่ของนายณัฐวุฒิ  ได้ยกมือไหว้ขอบคุณทีมทนายไพศาลและเสี่ยเปีย ที่ยื่นมาเข้ามาช่วยเหลือ เพราะตนเองเป็นเพียงคนธรรมดาไม่มีเงินยื่นประกันลูกชายตอนนี้ก็รู้สึกสบายใจมากขึ้น  แต่ก็ยังกังวลความปลอดภัยของลูกชาย  หากได้รับการประกันตัวออกมา 

แชร์สนั่น! อ้างพ่อค้ารถมือสอง ขนจยย.ของกลางในโรงพัก

จยย.ยูเทิร์นตัดหน้า ชนรถชาวต่างชาติเสียชีวิต ก่อนหลบหนี

ส่วนในทางคดีนายไพศาล ทนายความ ระบุว่า ขอเก็บไว้ในสำนวนไม่สามารถเปิดเผยได้แต่ยืนยันจะให้ความเป็นธรรมกับฝั่งนายณัฐวุฒิ แน่นอน เพราะกรณีคลิปล่าสุดก็ค่อนข้างชัดเจนว่าเป็นการสมัครใจทะเลาะวิวาท และทีมกฎหมายจะติดตามการทำสำนวนคดีของตำรวจว่าจะมีการสอบสวนกลุ่มคู่กรณีเพิ่มเติมหรือไม่อย่างไรเพราะจากพฤติกรรมของกลุ่มคู่กรณีเข้าข่ายความผิดหลายข้อหาทั้งทำให้เสียทรัพย์ ข่มขู่คุกคาม

ขณะที่มีภาพคลิปวิดีโออีกมุมขณะที่นายณัฐวุฒิ  ใช้อาวุธมีดทำร้ายกลุ่มวัยรุ่นที่ยกพวกมาปิดล้อมบ้าน  จะเห็นนายณัฐวุฒิ สวมเสื้อเหลืองกำลังถูกกลุ่มวัยรุ่นล็อกตัวรุมทำร้ายทั้งชกต่อย และปาสิ่งของเข้าใส่ ขณะที่นายณัฐวุฒิ   พยายามที่ดิ้นหนีซึ่งในมือที่ถือมีดพยายามแทงคู่กรณีไม่ยั้ง หลังคลิปนี้ถูกเผยแพร่ออกไปจนมีเสียงวิพากษ์วิจารณ์ เป็นการป้องกันตัวเองหรือไม่ ซึ่งก่อนหน้านี้คู่กรณีอ้างว่าที่ยกพวกไปไม่ได้รุมทำร้าย แต่แค่ไปพูดคุยเคลียร์ปัญหาเรื่องขับรถปาดหน้าเท่านั้น

TOP อาชญากรรม
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ