โจรย่องกลางดึก ขโมยควายสวยงาม มูลค่า 2.5 ล้านบาท


โดย PPTV Online

เผยแพร่




เจ้าของควายในจังหวัดเลย ร้องถูกคนร้ายบุกขโมย “ควายสวยงาม” จำนวน 3 ตัว มูลค่ากว่า 2 ล้านบาท ล่าสุดติดตามพบควายที่ถูกขโมยไปแล้ว 1 ตัว ขณะนำไปขายที่ตลาดนัดโคกระบือ

พิษรักแรงหึง!! ชาย 62 ปี ยิงรัวอดีตภรรยา-แฟนใหม่ดับคาที่

สลด!! ชายวัย 70 ปีถูกลิฟต์หนีบเสียชีวิต

ภาพกล้องวงจรปิดบันทึกภาพ คนร้ายเข้ามาในคอกเลี้ยงควาย ในบ้านท่าช้างคล้อง ต.ท่าช้างคล้อง อ.ผาขาว จ.เลย  โดยคนร้ายย่องเข้าไปปลดเชือกที่ผูกควายเอาไว้ ก่อนค่อย ๆ จูงควายออกจากคอกไปทั้งหมด 3 ตัว  โดยคนร้ายที่เข้าไปในคอกควาย รู้วิธีทำให้ควายไม่ตื่นตระหนก คือ ลูบหัวเบา ๆ  ก่อนจะทยอยจูงควายออกไปจากคอกอย่างใจเย็น 

นายเด่นชัย วันทองสุข อายุ 41 ปี เจ้าของควายทั้ง 3 ตัว เปิดเผยว่า เมื่อกลางดึกคืนวันที่ 5 มีนาคม คนร้ายเข้ามาขโมยควายสวยงามที่เขาเลี้ยงไว้ จำนวน 3 ตัว จากทั้งหมด 6 ตัว 

โดยตัวทีหายเป็นตัวเมียทั้งหมด พอรุ่งเช้าตื่นมาก็พบว่าประตูคอก ถูกเปิดออก จึงเปิดภาพจากกล้องวงจรปิดดูก็พบคนร้ายดังกล่าว ซึ่งควายทั้งสามตัว มีราคารวมประมาณ 2.5 ล้านบาท

ทั้งนี้หลังจากเกิดเหตุ เจ้าของควายได้เข้าแจ้งความไว้เป็นหลักฐาน เพื่อติดตามควายทั้งหมดกลับมา ล่าสุดกลุ่มผู้ค้าควาย ถ่ายภาพควายตัวหนึ่ง ระหว่างถูกนำไปขายในตลาดนัดโคกระบือทัพทัน จังหวัดอุทัยธานี  หลังผิดสังเกตว่า ควายตัวดังกล่าวมีรูปทรงสวยงาม แต่กลับถูกนำมาค้าในตลาดนัด  พอตรวจสอบก็พบว่าเป็นควายของ “นายเด่นชัย” จริง ๆ จึงประสานตำรวจเข้าจับตัวคนที่นำควายมาขาย พบว่าเป็นคนในพื้นที่อำเภอผาขาว ใกล้กับฟาร์มของ “นายเด่นชัย” จึงนำตัวไปสอบสวน เพื่อติดตามหาควายแม่ลูกอีก 2 ตัวที่ยังหาไม่พบ ซึ่งอยากฝากถึงคนที่รับซื้อควายอีก 2 ตัวไป ให้นำมาคืนเจ้าของ หรือหากใครพบเห็นควายลักษณะดังกล่าว ขอให้แจ้งเบาะแส เพราะมีรางวัลนำจับให้จำนวน 1 แสนบาท

TOP อาชญากรรม
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ