ทบ.เร่งล่า “สิบเอก” พ่อพาหลบหนีค่ายทหาร หลังโกงเงินสวัสดิการ


โดย PPTV Online

เผยแพร่




กองทัพบกเร่งตามตัว สิบเอกนายหนึ่ง ก่อเหตุหลบหนีจากที่คุมขังในค่ายทหาร ระหว่างรอคำสั่งปลดออกจากราชการ หลังพบทุจริตเงินสวัสดิการ

ปลดออก!! ครูฝึกบังคับทหารใหม่กินน้ำอสุจิ พร้อมสั่งธำรงวินัยผู้บังคับบัญชา 2 ระดับ

ทบ. เสียใจเหตุหญิง 71 ปีขายลอตเตอรี่ 80 บาทถูกทหารไล่ ตั้งกรรมการสอบแล้ว

คลิปวิดีโอบริเวณหน้าหน้ากองรักษาการณ์ ค่ายกำแพงเพชรอัครโยธิน จังหวัดสมุทรสาคร เผยให้เห็นมีรถยนต์คันสีแดง ขับฝ่าเจ้าหน้าที่ทหาร ที่รักษาการณ์บริเวณหน้าประตู ก่อนที่จะชนประตูรั้วหลบหนีไป เหตุการณ์เกิดขึ้นเนื่องจาก สิบเอกนายหนึ่ง ก่อเหตุหลบหนีจากที่คุมขัง ขณะขออนุญาตออกมาเข้าห้องน้ำ โดยมีผู้เป็นพ่อขับรถคันสีแดงในคลิปมารับตัวไป

ด้าน  พ.อ.(หญิง) ศิริจันทร์ งาทอง รองโฆษกกองทัพบก  เปิดเผยว่า การหลบหนีของผู้ต้องขัง คือ นายทหารชั้นประทวนยศสิบเอกนายหนึ่ง

ซึ่งได้ถูกผู้บังคับบัญชาตรวจพบว่าได้กระทำความผิดฐานฉ้อโกงเงินสวัสดิการ และหน่วยทหารได้ตั้งคณะกรรมการสอบสวน ผลสอบของคณะกรรมการพบว่าผิดจริงและพิจารณาโทษทางวินัย ขัง 30 วัน พร้อมให้ดำเนินการปลดออกจากราชการ ซึ่งในระหว่างการรับโทษและรอคำสั่งปลด กำลังพลดังกล่าวได้หนีออกจากกองรักษาการณ์ โดยมีบิดาของผู้กำลังพลดังกล่าว ให้การช่วยเหลือ

ทั้งนี้ทางหน่วยทหาร ได้เข้าแจ้งความต่อ สภ.กระทุ่มแบน รวมทั้งแจ้งความในคดีทำลายทรัพย์สินของทางราชการ ทำให้เกิดความเสียหาย ระหว่างหลบหนี และประสานทางเจ้าหน้าที่ตำรวจในการเร่งติดตามตัวต่อไป ส่วนการเกิดเหตุหลบหนีออกจากสถานที่ราชการ จะได้มีการสอบสวนเจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้องและผู้รับผิดชอบสถานที่ดังกล่าวตามระเบียบของทางราชการต่อไป ขอเรียนว่ากำลังพลดังกล่าวว่าไม่ใช่นักโทษ แต่ถูกลงโทษทางวินัยทหารด้วยการขัง และปัจจุบันได้มีคำสั่งปลดออกจากทางราชการแล้วเมื่อ 20 เมษายน 2565

 

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP อาชญากรรม
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ