แม่เหยื่อแจ้งจับ “หมอฟันหื่น” วิดีโอคอลช่วยตัวเองโชว์เด็ก


โดย PPTV Online

เผยแพร่




กรณี หมอฟันหื่นทำอนาจารโดยวิดีโอคอลหาเด็กสาวอายุ13 ปี และ17 ปี ก่อนช่วยตัวเองโชว์ผ่านกล้อง ล่าสุดแม่เด็กทั้งสองคนเข้าแจ้งความเอาผิดหมอฟันคนนี้แล้ว

สอบ "หมอฟัน" อนาจารโชว์เด็กหญิง

หมอฟันชื่อดังใน Tiktok สร้างเรื่องคอลหาสาว ทำอนาจารเด็กไม่ถึง 15 ปี

แม่เด็กหญิงวัย 13 ปี และ17 ปี ที่ถูกทันตแพทย์หื่นทำอนาจารโดยการวิดีโอคอลช่วยตัวเองโชว์ เดินทางเข้าแจ้งความกับพนักงานสอบสวน สน.ทุ่งสองห้อง กรุงเทพมหานคร เพื่อเอาผิดทันตแพทย์คนดังกล่าว ในข้อหาตาม พ.ร.บ.คุ้มครองเด็ก ฐานความผิดมาตรา 26 กระทำหรือละเว้นการกระทำอันเป็นการทารุณกรรมต่อร่างกายหรือจิตใจของเด็ก

ขณะที่เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นอยู่ในความรับผิดชอบของพื้นที่ สน. ทุ่งสองห้อง เนื่องจากวันเกิดเหตุ ช่วงปลายเดือนเมษายนที่ผ่านมา เด็กทั้ง 2 คน

ได้เดินทางมาพักที่บ้านญาติย่านหลักสี่ เพื่อคัดตัวนักแสดงสำหรับถ่ายงานโฆษณา ก่อนถูกทันตแพทย์คนดังกล่าววิดีโอคอลหา โดยนำไอดีไลน์ของเด็กผู้เสียหายมาจากหน้าโปรไฟล์ TikTok ที่ลงไว้สำหรับหางาน

ในช่วงแรกที่วิดีโอคอลหา มีการพูดคุยแนะนำเรื่องการจัดฟัน ชักชวนให้ทำฟันที่คลินิกฟรี และให้ออกไปหาในยามวิกาล แต่เด็กปฏิเสธ หลังจากนั้นคุยกันเพียง 5 นาที ทันตแพทย์คนนี้ได้ขอดูของลับเด็ก พอเด็กปฎิเสธ จึงช่วยตัวเองให้ดูผ่านกล้องจนสำเร็จความใคร่  

โดยในวันนี้ทางแม่ผู้เสียหาย พร้อมทนายความจากทีมทนายนิด้า จะมีการชี้แจงรายละเอียดกับสื่อมวลชนหลังให้ปากคำพนักงานสอบสวนแล้วเสร็จ

จับลูกทาสยา ยิง-แทงพ่อดับคาสวนยาง อ้างฉุนจะถูกทำร้าย

โควิดไทย 10 จังหวัดสูงสุด ปอดอักเสบ 1,638 ราย กทม.ทรงตัว

 

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP อาชญากรรม
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ