ปฏิบัติการบุกจับ "แวมไพร์ผับ" พบมั่วยา ค้าประเวณี เปิดบริการไม่มีใบอนุญาต


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ชุดปฏิบัติการพิเศษกรมการปกครอง บุกตรวจค้น "แวมไพร์ผับ" กทม. จับนักเที่ยวราตรีกว่า 500 ตรวจฉี่พบสีม่วง เสพยาอื้อ ไอซ์เกลื่อนพื้น แถมผิดค้าประเวณี เปิดไม่มีใบอนุญาต

เมื่อเวลา 02.00 น. ของวันที่ 11 มิถุนายน 2565 ชุดปฏิบัติการพิเศษกรมการปกครอง บุกจับ "แวมไพร์ผับ"  ย่านรองเมือง กรุงเทพฯ ซึ่งเปิดบริการเกินเวลา โดยสถานบริการดังกล่าว มีทางเข้าลึกลับ ด้านหน้าไม่มีป้ายบอกชื่อผับ มีลักษณะเป็นทางเข้าอาคารพาณิชย์ปกติ ต้องผ่านประตูเหล็ก เมื่อเข้ามาแล้ว จะมีประตูลับชั้นที่ 2 ก่อนเข้าสู่ตัวผับ

จากการตรวจค้น พบนักท่องเที่ยวชายหญิง ทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติไม่ต่ำกว่า 500 คน ในจำนวนนี้พบวัยรุ่นอายุต่ำกว่า 20 ปี เข้าใช้บริการอย่างน้อย 5 คน

เช็กที่นี่! กทม.อัปเดตตารางการแสดง "ดนตรีในสวน" เล่นที่ไหนบ้าง มีกี่วง

เปิดพิกัดเช็กอิน “อยุธยา” เที่ยวโบราณสถาน กินกุ้งเผา-โรตีสายไหม

หุ้นธุรกิจ “กัญชา-กัญชง” ยังน่าสนใจหรือไม่ หลังรัฐบาลปลดล็อกเสรี

ราชกิจจาฯ ประกาศอัตราค่าจ้าง 16 สาขาอาชีพ สูงสุดวันละ 650 บาท

เจ้าหน้าที่ได้นำนักท่องเที่ยวทั้งหมดไปตรวจปัสสาวะหาสารเสพติด พบปัสสาวะสีม่วงหลายราย นอกจากนี้ยังพบไอซ์ และ ยาอี แบ่งอยู่ในถุงซิปขนาดเล็ก และยังมียาเสพติดบางส่วน ถูกห่อซุกซ่อนในธนบัตรอีกจำนวนหนึ่ง ตกหล่นอยู่ตามพื้น อีกทั้งยังมีการลักลอบค้าประเวณี ใช้แรงงานต่างด้าวผิดกฎหมาย

นายรณรงค์ ทิพย์ศิริ ผู้อำนวยการศูนย์ปฏิบัติการบังคับใช้กฎหมายพนักงานฝ่ายปกครอง กรมการปกครอง เผยว่า สถานที่แห่งนี้เคยเป็นอู่ซ่อมรถ แล้วดัดแปลงเป็นผับ ให้บริการชาวต่างชาติ แต่ถูกสั่งปิดตามคำสั่ง คสช. เมื่อประมาณปี 2561 แต่มาเปิดให้บริการอีกครั้งเมื่อเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมา

ปัจจุบันเจ้าของเป็นชาวไทย อ้างว่า เซ้งกิจการมาจากเจ้าของเดิม โดยไม่มีใบอนุญาตประกอบสถานบริการ และอ้างว่าไม่ทราบว่ามีคำสั่งปิด 5 ปี และผับแห่งนี้ยังมีรั้วติดกับสถานศึกษา ซึ่งตามกฎหมายแล้วจะต้องปิดถาวร ไม่สามารถเปิดให้บริการได้อีก

เบื้องต้น ตำรวจเตรียมดำเนินคดีกับเจ้าของผับในหลายข้อหา ทั้งเรื่องการประกอบธุรกิจสถานบริการโดยไม่ได้รับอนุญาต, การจำหน่ายสุราเกินเวลา และจำหน่ายสุราให้กับเยาวชน, จัดให้มีการมั่วสุม และเสพยาเสพติด และความผิดตาม พ.ร.บ.คุ้มครองเด็ก


 

PR-โปรแกรมผลบอล-2_B PR-โปรแกรมผลบอล-2_B
TOP อาชญากรรม
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ