ปิดคดีฆ่าโหดปาดคอ "เจ้แดง" พบคนร้าย เป็นนักโทษเพิ่งพ้นคุก


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 4 แถลงปิดคดีฆ่าโหดปาดคอ "เจ้แดง" เจ้าของร้านขายของชำจังหวัดบึงกาฬ ซึ่งที่ผ่านมา มีผู้ต้องสงสัยหลายคนที่เกี่ยวข้อง ล่าสุด ยืนยันแล้วว่า ผู้ก่อเหตุฆ่าเจ้แดง คือ "นายน้ำ"

ย้อนคดีให้ฟังนิดหนึ่ง คือ เจ้แดง หรือ นางอนัญญา บุญปากดี อายุ 47 ปี เจ้าของร้านขายของชำในหมู่บ้านป่งไฮ ตำบลป่งไฮ อำเภอเซกา จังหวัดบึงกาฬ ถูกพบเป็นศพที่ชั้นล่างของร้านขายของชำของตัวเอง สภาพศพมีรอยมีดกรีดคอหวิดขาด เมื่อวันที่ 3 กรกฎาคมที่ผ่านมา

ที่ผ่านมา ตำรวจเรียกคนมาสอบสวนทั้งหมด 26 คน แบ่งเป็นกลุ่มต้องสงสัย 3 กลุ่ม ได้แก่ กลุ่มวัยรุ่น คนที่มีเรื่องการยืมเงินต่างๆ ในหมู่บ้าน กลุ่มหญิง 3 คน ที่นั่งกินเหล้าอยู่ข้างร้านชำเจ้แดง ซึ่งในนี้มีสาวทอม ชื่อ น้อยหน่า

จับได้แล้ว! สามีโหด ฆ่าเปลือยภรรยา หมกศพคาบ้าน

ตำรวจญี่ปุ่น พบมือสังหาร “ชินโซ อาเบะ” วางแผนตั้งแต่ปีที่แล้ว

ที่ก่อนหน้านี้ให้การรับสารภาพว่าเป็นคนฆ่าเจ้แดง เพราะทะเลาะกัน แต่ภายหลังกลับให้การว่าไม่ได้เป็นผู้ฆ่า และกลุ่มสุดท้าย คือ ดาบโจ้ ตำรวจที่เป็นคนสนิท

ล่าสุด คดีนี้เหมือนจะคลี่คลายแล้ว เมื่อตำรวจ ทั้ง ตำรวจชุดสืบสวนทั้งภูธรภาค 4 และภูธรจังหวัดบึงกาฬ ได้เข้าควบคุมตัว นายวัชระ ศรีใส หรือน้ำ อายุ 32 ปี เป็นผู้ต้องสงสัยรายสุดท้ายที่เพิ่งพ้นโทษออกมา ตั้งแต่วันที่ 10 กรกฎาคมที่ผ่านมา ซึ่งรับสารภาพว่าเป็นคนฆ่าเจ้แดง และชิงทรัพย์ ซึ่งทรัพย์ที่หายไป

โดย พล.ต.ท.ยรรยง เวชโอสถ ​ ผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 4 วันนี้แถลงข่าวด้วยตนเอง ที่กองบังคับการตำรวจภูธร จังหวัดบึงกาฬ เผย ผลตรวจนิติวิทยาศาสตร์ ตรงกับ นายน้ำ ทั้งรอยเท้าเปื้อนเลือด เนื้อเยื่อในเล็บของเจ้แดง และกระเป๋าเงินของเจ้แดง ที่เหลือเงินอยู่ประมาณ 1 หมื่นกว่าบาท บางฉบับก็มีเลือดของผู้ตายติดอยู่ ส่วนโทรศัพท์และมีดปลายแหลมของกลางอ้างว่าโยนลงถังขยะไปทิ้งแล้ว

เบื้องต้น ตำรวจตั้ง 4 ข้อหา ได้แก่ ฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา ชิงทรัพย์ พกพาอาวุธไปในที่สาธารณะโดยไม่มีเหตุอันควร และเสพยาเสพติด

ทั้งนี้ ผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 4 ยืนยัน นายน้ำ คือฆาตกรตัวจริง จากกล้องวงจรปิดก็เห็นภาพชายเดินกระเผลก เพราะนายน้ำเป็นโรคเกาท์ ขณะที่บ้านนายน้ำ ห่างจากร้านเจ้แดง 300 เมตร และที่บ้านยังพบ หลักฐานบางส่วนดังกล่าว

เบี้ยวจ่ายเงินเดือน แม่บ้านกว่า 80 ชีวิต รวมตัวประท้วงเรียกร้องจ่ายเงิน

แม่พาลูกสาว 9 ขวบ ขายบริการ-ถ่ายคลิปขายออนไลน์ อ้างเดือดร้อนเงิน

ผู้ป่วยโควิด-19 มีเสมหะเยอะ แนะ 3 วิธีแก้เบื้องต้นด้วยตนเอง

PR-โปรแกรมผลบอล-2_B PR-โปรแกรมผลบอล-2_B
TOP อาชญากรรม
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ