เตรียมออกหมายจับ หนุ่มโหดคว้าปืนตบหัวอดีตแฟนสาว แต่เกิดลั่นดับคาที


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ที่จ.นครศรีธรรมราช สาววัย 27 ปี เพิ่งเลิกลากับหนุ่มวัย 30 ปี ตามมาเจอฝ่ายชายพาแฟนสาวคนใหม่มาอยู่ที่ห้องเช่า จนเกิดปากเสียงกัน ทางฝ่ายหญิงทุบรถยนต์ของฝ่ายชายและไลฟ์สดช่วงเกิดเหตุ สุดท้ายฝ่ายชายถือปืนเข้ามาตบฝ่ายหญิง และเกิดปืนลั่นใส่เสียชีวิต

“ชูวิทย์” แฉ“ตู้ห่าว” มาเฟียจีนยังอยู่ไทย แอบซุกปีกผู้มีอิทธิพล

ออกหมายเรียก “ทริปน้ำไม่อาบ”ซิ่งจยย.ยกล้อกลางเขา

โดยเหตุการณ์ในครั้งนี้ ฝ่ายหญิงได้ไลฟ์สดผ่านเฟชบุ๊ก ซึ่งภาพจากกล้องวงจรปิดสามารถเก็บภาพไว้ได้ทั้งหมด เหตุการณ์เริ่มจาก นางสาวจรัญญา หรือ ฟ้า อายุ 27 ปี ขี่มอเตอร์ไซค์มาตามหานายแม็ท อานนท์ สุทธิกาญจน์ อายุประมาณ 30 ปี อดีตแฟนหนุ่มที่กำลังจะเลิกลากัน มาเจออยู่ที่ห้องพักของเพื่อนฝ่ายชาย และผู้ตายยังเจอกับหญิงคนใหม่ที่เชื่อว่าเป็นแฟนใหม่ของนายอานนท์

เมื่อมาถึงหน้าจุดเกิดเหตุ นางสาวจรัญญา ได้ใช้กระเบื้องทุบรถฝ่ายชายไปหลายครั้ง

ก่อนจะโต้เถียงกันรุนแรง จนทำให้ฝ่ายชาย ยิงปืนขู่ 1 นัด ก่อนจะปรี่เข้าไปเอาปืนตบเข้าที่ศีรษะ จนปืนเกิดลั่นกระสุนเจาะเข้าที่บริเวณศีรษะผู้ตาย 1 นัด  โดยหลังเกิดเหตุ นายอานนท์ เดินกลับไปเอากุญแจรถเก๋งที่ศพ ยี่ห้อโตโยต้า วีออสสีขาว ก่อนขับรถหลบหนีไปพร้อมกับสาวที่คาดว่าเป็นแฟนใหม่

ขณะที่เหตุนี้เกิดขึ้นเมื่อ 06.30 น.  ช่วงเช้าที่ผ่านมา (20 พ.ย.65) เบริเวณถนน ในซอยโรงน้ำมันมะพร้าวเก่า หรือ ซอยเปเป้ ถนนกะโรม ตำบลโพธิ์เสด็จ อำเภอเมือง จังหวัดนครศรีธรรมราช โดยนายอานนท์ นั้นเป็นชาวตำบลนาเคียน อำเภอเมือง และเป็นน้องชายของมือปืนชื่อดังที่เพิ่งถูกวิสามัญฆาตกรรมไปเมื่อเดือนกรกฎาคมที่ผ่านมา

ด้านนายอภิเทพ อายุ 30 ปี เพื่อนของผู้ก่อเหตุ ซึ่งเป็นผู้เช่าห้องที่เกิดเหตุ และปรากฏตัวอยู่ในคลิป ได้มาแสดงตัวและให้ข้อมูลกับเจ้าหน้าที่ ขณะเดียวกันเจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐานได้เข้าเก็บหลักฐานทางนิติวิทยาศาสตร์ที่เกิดเหตุอย่างละเอียด และพนักงานสอบสวนได้รวบรวมพยานหลักฐานจากที่เกิดเหตุพร้อมทั้งคลิปภาพจากการไลฟ์สดของผู้ตายรวมทั้งวงจรปิดที่เป็นหลักฐานสำคัญรวบรวมสรุปสำนวนเพื่อขอหมายจับติดตามตัวนายอานนท์ มาดำเนินคดี

สำหรับความคืบหน้าคดี ตำรวจ สภ.เมืองนครศรีธรรมราช ได้ส่งร่างผู้เสียชีวิตไปชันสูตรพลิกศพที่โรงพยาบาลมหาราชนครศรีธรรมราชตามขั้นตอน โดยขณะนี้พนักงานสอบสวนคดีได้ยื่นขออำนาจศาลอนุมัติหมายจับผู้ก่อเหตุแล้ว อยู่ในระหว่างเร่งติดตามจับกุมตัว

TOP อาชญากรรม
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ