5 วิธีคิดที่่จะทำให้ชีวิตไม่เศร้า จาก "นินิว" เน็ตไอดอลสายฮา


โดย PPTV Online

เผยแพร่




​ทุกวันนี้สังคมมีแต่ความแก่งแย่งแข่งขัน ทำให้ชีวิตของคนยุคนี้หลุดเข้าไปสู่ความเครียดโดยไม่รู้ตัวฉะนั้นวันนี้เราเลยอยากจะพาทุกท่านไปรู้จักกับ เน็ตไอดอลสายขำ ที่มักชอบปฎิบัติหน้าที่คลายเครียดให้กับเหล่าประชาคมโลกออนไลน์ เรียกว่าเติมความสนุกได้กับเธอคนนี้เลย เน็ตไอดอลสายฮา นินิว เพชรด่านแก้ว สาวเทียมหัวใจเฟรนลี่ ที่มีดีกรีความฮอตในโลกโซเชี่ยลเน็ตเวิรค์ทะลุล้านวิว เธอจะมาแนะนำให้เรารู้จักวิธีคิดที่จะทำให้ชีวิตเครียดๆกลายเป็นชีวิตชิคๆปนเสียงฮา


เอ้า! ใครที่เพิ่งเศร้าอกหักรักคุดมา ลองมาเอา 5 วิธีชิคๆที่จะทำให้ชีวิตพ้นความเศร้าเคล้าเสียงฮาไปใช้กันเลย


1.หากเสียใจ ให้เศร้าไปตามเรื่อง นินิวกล่าว

เวลาเสียใจก็ต้องเศร้าสิค่ะ เสียใจปกติ ปล่อยเลยความรู้สึกเสียใจยังไงก็ปล่อยเลย ให้มันสุดให้มันรู้สึก แล้วเมื่อถึงจุดนึงที่เราพอก็จะหยุดแล้วเริ่มต้นใหม่ค่ะ ทั้งนี้แต่เวลาเสียใจจะไม่อยู่คนเดียว จะอยู่กับเพื่อน เม้าท์มอยพูดคุยเป็นการระบาย


2.จะไม่ฟังเพลงเศร้าเพื่อตอกย้ำตัวเอง นินิวขออย่าดราม่า

อย่าไปตอกย้ำ คนเฮฮาคนขำๆมันมีโหมดเสียใจกันทั้งนั้นค่ะ แต่อย่าไปตอกย้ำตัวเองว่าเสียใจ หรือดึงให้ตัวเองช้ำไปกว่านั้นให้ลุกขึ้นมาทำใจใช้ชีวิตต่อไป หากยังไม่หายที่เหลือก็ให้เวลาทำใจค่ะ




3.มองโลกเป็นแง่บวก

ความเฮฮาของนินิวเป็นเรื่องธรรมชาติ แต่สิ่งที่เป็นตัวสร้างให้เกิดรอยยิ้มเสียงหัวเราะความเฮฮา ความสบายใจนั้นมันมาจากทัศนคติมุมมองความคิดมากกว่า "การมองโลกในแง่บวก" จะทำให้เรามีความสุขไม่จมกับความทุกข์ค่ะ นินิวยืนยัน



4.พยายามคิดต่าง

ในทุกๆเรื่องของชีวิตอยากให้ทุกคนลองมองมุมที่แตกต่าง ไม่แน่เราอาจจะเจอสิ่งที่ดีๆหรือ สร้างความแปลกใหม่ไม่ซ้ำซากจำเจ แค่นี้ก็จะทำให้ชีวิตเราสร้างสรรค์ขึ้นมีสิ่งใหม่ๆได้ทุกวัน



5.คิดต่อยอด

สุดท้ายถ้าทุกข์อยู่ ก็อย่าไปติดอยู่กับวังวน เธอแนะว่าไม่ให้เพื่อนๆจมกับเรื่องเศร้าๆแต่จะคิดต่อยอดว่าเราจะทำอะไรต่อไป ยกตัวอย่าง ถ้ามีเรื่องอะไรเสียใจเราก็ต้องเอาเรื่องนั้นๆมาเป็นบทเรียนต่อยอดให้ชีวิตดำเนินต่อไปแล้วเอาบทเรียนนั้นๆมาสอนใจเรา มองให้เรื่องที่เกิดขึ้นเป็นประโยชน์แก่ตัวเราแล้วผ่านมันไปให้ไวที่สุดเท่านั้นเอง ....นี่ล่ะนะ เธอถึงเป็นเน็ตไอดอลสายฮาสุดอารมณ์ดี ผู้มียอดวิวทะลุล้านหลายต่อหลายคลิป เพราะ 5 วิธีคิด ที่จะทำให้ชีวิตไม่จมอยู่กับความเศร้าแบบนี้ถึงทำให้นิวอารมณ์ดีอยุ่บนโลกออนไลน์

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ไลฟ์สไตล์
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ