รวมคำอวยพรปีใหม่ สวัสดีปีใหม่ 2565 ความหมายดี เลือกส่งให้ผู้ใหญ่และเพื่อน


โดย PPTV Online

เผยแพร่




กลายเป็นธรรมเนียมปฎิบัติกันไปแล้วในทุกๆเทศกาลที่เรามักจะส่งข้อความคำอวยพรดีๆ ไปยังเพื่อนสนิท ญาติมิตร หรือผู้ใหญ่ที่เราเคารพ และในช่วงปีใหม่หากใครยังหาข้อความเด็ดโดนไม่ได้วันนี้เรามีมาแนะนำกัน

เหลืออีกเพียงไม่กี่วัน เราทุกคนต้องอำลาจากปี 2564 กันไปแล้วพร้อมก้าวเข้าสู่ปี 2565 อย่างเป็นทางการ และก็เป็นวิธีปฏิบัติกันมานานแล้วในการส่งข้อความอวยพรปีใหม่ให้กับญาติ เพื่อนสนิท คนรู้จัก รวมไปถึงผู้ใหญ่ที่เคารพ เพราะการส่งข้อความถือเป็นวิธีหนึ่งในการระลึกถึงคนเหล่านั้นแม้เราจะไม่ได้เจอหน้ากันนาน ก็จะใช่ช่วงเวลาเทศกาลเป็นช่องทางให้ได้พูดคุย และติดต่อสื่อสาร

พัทยาจัดงานเคาท์ดาวน์ปีใหม่ 2565 นำศิลปินชื่อดัง “แบมแบม GOT7 ”ร่วมงาน

ส่งท้ายปีเก่า สวดมนต์ข้ามปี 2565 เพื่อเสริมสิริมงคลให้ชีวิตรับ "ปีใหม่"

10 บทสวดมนต์ข้ามปี 2565 เสริมมงคลชีวิต ส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่

ดังนั้นการเลือกคำอวยพร ดีๆ สักข้อความหนึ่งส่งให้ใครสักคน ก็ควรเป็นข้อความที่มีความหมายเราจึงมีข้อความมาให้เลือกนำไปใช้ มาแนะนำ 

1. A new year means 365 new opportunities. Make sure to make the best use of it! Happy new year.
- ปีใหม่หมายถึงการมีโอกาสใหม่ๆ ถึง 365 โอกาส ใช้ทุกโอกาสให้ดีที่สุด! สวัสดีปีใหม่

2. I wish you and your beautiful family a very happy and prosperous new year. Stay safe and beat the Pandemic with new energy.
- ขอให้คุณและครอบครัวที่น่ารัก มีแต่ความสุขและความเจริญรุ่งเรืองในวันปีใหม่ ขอให้ปลอดภัยและมีพลังใหม่ๆ ต่อสู้กับสถานการณ์โรคระบาด

3. Best friendships are the ones that don’t fade away no matter what. Thanks, mate for everything. Have a blessed new year!
- มิตรภาพที่ดีคือสิ่งที่ไม่เลือนหายไปไม่ว่าจะเกิดอะไรขึ้น ขอบคุณเพื่อนๆ สำหรับทุกอย่าง ขอให้มีความสุขในวันปีใหม่!

4. A friend like you is one in a million and much precious to be treasured. I am thankful to have you in my life. Wishing you an ecstatic new year!
- การมีเพื่อนดีๆ แบบเธอคือหนึ่งในล้าน และมีค่ามากกว่าทรัพย์สมบัติ ฉันขอบคุณมากที่อยู่ในชีวิตของฉัน ขอให้ปีใหม่นี้มีแต่ความสุข!

5. วันนี้วันดีวันปีใหม่ ขอเทพไท้อวยชัยให้สมหวัง มีความสุขถ้วนหน้าทุกคืนวัน แม้ยามฝันยังสุขทุกเวลา

"ปีใหม่ 2567" ไหว้พระ 9 วัด เสริมสิริมงคล ขอพรเรื่องสุขภาพ

ในหลวง - พระราชินี พระราชทานบัตรพระราชทานพรปีใหม่ 2565 แก่ประชาชนชาวไทย

6.ศุภฤกษ์เบิกดิถีขึ้นปีใหม่ ศุภชัยจงก่อเกิดล้ำเลิศผล ศุภลักษณ์งดงามยามยินยล ศุภชนม์พร้อมพรั่งยั่งยืนนาน

7. ศุภฤกษ์เบิกดิถีขึ้นปีใหม่ น้อมดวงใจขอตั้งจิตอธิษฐาน สิ่งศักดิ์สิทธิ์ทั่วสากลดลบันดาล ให้สุขศานต์เกษมสันต์นิรันดร์เทอญ

8. ในศุภวารดิถีขึ้นปีใหม่ ขออำนาจสิ่งศักดิ์สิทธิ์ทั้งหลาย โปรดดลบันดาลให้ท่านและครอบครัว ประสบแต่ความสุข ความเจริญ ด้วยจตุรพิธพรชัยและสัมฤทธิผล ในสิ่งอันพึงปรารถนาทุกประการ

9. ในศุภวารดิถีขึ้นปีใหม่ ขออาราธนาคุณพระศรีรัตนตรัย และสิ่งศักดิ์สิทธิ์ทั้งหลาย จงดลบันดาลให้ท่านพร้อมครอบครัว ประสบแต่ความสุขด้วยจตุรพิธพรชัย สมบูรณ์พูนผลในสิ่งที่พึงปรารถนาทุกประการ

10. ในวารดิถีขึ้นปีใหม่ ขออำนาจสิ่งศักดิ์สิทธิ์ทั้งหลายในสากลโลก จงดลบันดาลให้ท่าน ประสบแต่ความสุขเกษมสำราญ และสัมฤทธิ์ผลในสิ่งอันพึงปรารถนาทุกประการ

11. ความเสียใจ ความโศกเศร้า ทั้งหลาย ขอให้ทิ้งไป 31 ธันวาคมในปีนี้ และให้วันที่ 1 มกราคมเป็นจุดเริ่มต้นของความสุข สวัสดีปีใหม่ 2565

12. ขอให้ปี 2565 เป็นปีที่การงานที่ดี กิจการรุ่งเรือง ประสบผลสำเร็จ ผลตอบแทนที่ดีจากการทำงานหนัก ร่ำๆรวยๆ สวัสดีปีใหม่ 2565

13. ขอให้ปีใหม่นำพาความสุขใหม่ๆ ทำมาค้าขาย ยอดขายทะลุเป้า ความสำเร็จครั้งใหม่ และแรงบันดาลใจใหม่ๆ มาสู่ชีวิต ขอให้เป็นปีที่เต็มไปด้วยความสุข

14. เนื่องในเทศกาลแห่งการเฉลิมฉลอง ขอให้ความรักและเสียงหัวเราะเติมเต็มขีวิตของคุณ ทั้งในวันคริสต์มาส ปีใหม่ และตลอดไป

15. อีกหนึ่งปีเริ่มต้นขึ้นแล้ว ปล่อยให้มันดำเนินไป ไม่ว่าจะดีหรือร้ายอย่างไร นี่คืออีกหนึ่งปีที่ฉันจะมีคุณ ^^

16. ขอให้ฉันได้แสดงความปรารถนาดีกับคุณเนื่องในวันปีใหม่ที่เวียนมาถึงนี้ ขอให้สุขภาพแข็งแรงปราศจากโรคภัย และมั่งคั่งมั่งมีตลอดไป

17. ในช่วงเวลาแสนพิเศษนี้ ขอส่งความปรารถนาดีและความห่วงใยที่แสนอบอุ่นไปถึงคุณ ขอให้ทุกวันล้วนเป็นวันที่สดใส ขอให้คุณมีแต่ความสุขเนื่องในวันปีใหม่นี้ไปจวบจนตลอดทั้งปี

18. ขอพระเจ้าอวยพรให้คุณและครอบครัวพบกับความเรืองรองในชีวิต ความรัก และ พลังที่นำความรัก ความสดใส ความสงบ จิตใจที่แข็งแกร่ง รวมทั้งความอุดมสมบูรณ์ มาแก่คุณและครอบครัว สวัสดีปีใหม่ !

19. ขอให้มีความสุขมากๆ ปีใหม่ขอให้พบแต่สิ่งดีๆ สิ่งที่ร้ายๆขอให้หายไป

20. สุขสันต์วันปีใหม่ ขอให้มีความสุขกาย สบายใจ ปราศจากทุกข์โศก โรคภัยทั้งหลายทั้งปวง

ภาวะ New Year’s Blues หนึ่งในอาการซึมเศร้าที่เกิดขึ้นในช่วงเทศกาล

ชี้พิกัด "สวดมนต์ข้ามปี" ออนไลน์ เสริมสิริมงคล ส่งท้ายปีเก่า รับความสุขใน ปี 2565

"เช็ก 5 อาการโอมิครอน" ที่แพทย์ตรวจพบในกลุ่มผู้ติดเชื้อโควิด

TOP ไลฟ์สไตล์
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ