5 เหตุผลที่ต้องดูซีรีส์ "Love to Hate You" ยี้ให้หนัก รักให้เข็ด ซีรีส์สนุกที่มีมากกว่าความตลก


โดย PPTV Online

เผยแพร่




เปิดเหตุผลความปังที่ทำให้ซีรีส์ "Love to Hate You" ยี้ให้หนัก รักให้เข็ด เป็นซีรีส์แนะนำ ที่อยากให้ทุกคนได้ดู

โบราณว่าน้ำเชี่ยวอย่าเอาเรือไปขวาง! เพราะกระแสความแรงของซีรีส์ดังทำให้เป็นที่มาของบทความนี้ พีพีทีวีเลยขอชวนคอซีรีส์มาขึ้นเรือลำเดียวกัน ล่องไปในจักรวาลของซีรีส์ "Love to Hate You" ยี้ให้หนัก รักให้เข็ด ซีรีส์เกาหลีเกาใจ ที่จะทำให้คุณมีความสุข แม้ในวันที่ฟ้าฝนไม่เป็นใจ  พร้อมเปิด 5 เหตุผลว่าเพราะอะไรเราถึงอยากให้คุณได้ดูซีรีส์สนุกเรื่องนี้!!

คอนเทนต์แนะนำ
รีวิวซีรีส์ "Love to Hate You" ยี้ให้หนัก รักให้เข็ด เน้นฮาไม่เน้นเครียด!
ส่องซีรีส์ Crash Course in Romance โรคกลัวคณิตศาสตร์แฝงอยู่ในพันธุกรรม

1. ตลกน้ำดีมีแง่คิด

คุ้มค่าแก่การอดนอน! แม้จะเป็นซีรีส์โรแมนติกคอมเมดี้ ที่ดราม่าไม่มี ขยี้หมอนกระจาย และรวมช็อตฟิน ๆ ให้โซเชียลได้พูดถึงกันเยอะ แต่เนื้อหาภายในเรื่องก็ได้แทรกแง่คิดให้ผู้ชมไปด้วยผ่านการกระทำและปมของตัวละคร โดยเฉพาะในเรื่องของ "ความเท่าเทียม" ที่ยอมีรันมีมุมมองการใช้ชีวิตว่าไม่ว่าเพศอะไรจะหญิงหรือชายก็ต้องเท่าเทียมกัน เนื่องจากตัวเธอเองเกิดมาในครอบครัวปิตาธิปไตยที่ผู้ชายเป็นใหญ่ และเห็นแม่ถูกกดขี่จากพ่อมาตั้งแต่เด็ก ทำให้ก่อเกิดเป็นความฝังใจและกลายเป็นปมใหญ่ที่ทำให้เธอไม่อินกับความรักจนกระทั่งมาพบกับยูแทโอที่ก็พกปมใหญ่เกี่ยวกับครอบครัวมาเช่นเดียวกัน มาดูกันว่าคนที่มีปมเกี่ยวกับความรัก ความสัมพันธ์มาเจอกัน จะคลี่คลายปมภายในใจของเขาและเธอไปได้อย่างไร

2. เนื้อเรื่องกระชับ ดำเนินเรื่องเร็ว ไม่ยืดเยื้อ 

ใครที่เคยดูซีรีส์แล้วท้อว่าเมื่อไหร่จะเข้าเรื่อง เมื่อไหร่จะพีค บอกเลยว่าเรื่องนี้เข้าทาง นี่แหละที่ตามหา! 10 ตอนรวดเดียวไม่เกินจริงแน่นอน เพราะด้วยเนื้อหาในเรื่องที่กระชับ ไม่มีน้ำ คัดเนื้อเน้น ๆ ดูแล้วอิ่มเลยทันที ดำเนินเรื่องเร็ว ทั้งการผูกเรื่อง ผูกปม คลายปมไม่ยืดเยื้อ จนต้องซูฮกให้กับทีมงานทั้งเบื้องหน้าและเบื้องหลังของซีรีส์เรื่องนี้กันทุกคน การันตีความสนุกที่แทบไม่มีอะไรมาเบรคเอี้ยดให้ขัดใจ เรียกได้ว่าดูหนึ่งตอน ตอนที่สองต้องมาต่อทันที 

3. ซีนฮอต ทำใจกระชุ่มกระชวย

เลิปซีนดุดันไม่เกรงใจใคร! สาวกความแซ่บ ร้องหาน้ำมาดับฮอตกันระงม ถึงซีนแบบนี้ทีไร เหมือนว่าไปเกาะขอบเตียงดูด้วยก็ไม่ปาน เร้าร้อนยิ่งกว่าแดดเมืองไทยอีกพี่จ๋า ด้วยเนื้อเรื่องที่พูดถึงความสัมพันธ์ ทำให้ผู้ชมจะได้เห็นฝีมือการแสดง ความเข้าขา เคมีพระนาง กับฉากบนเตียง ที่ดูไปก็เขินไป จนนึกว่าอยู่บนเตียงกับเขาด้วย!

4. กระแสดีการันตีขึ้นอันดับ 1 ของ Netflix

Love to Hate You ขึ้นเป็นอันดับ 1 ของประเภทรายการทีวียอดนิยม จากชาร์ตยอดวิวของผู้ใช้งาน Netflix และติดเทรนด์อันดับ 1 ของกูเกิลเทรนด์ ปรากฏการณ์ความปังที่พุ่งทะลุกราฟ และไม่รู้ว่าจะไปสิ้นสุดที่ตรงไหน กลายเป็นซีรีส์ที่คนพูดถึงทั่วบ้านทั่วเมืองไปแล้วตอนนี้ แถมรีวิวอีกเป็นร้อย ใครชอบซีรีส์เบาสมองต้องดูเลย ปล่อยใจจอย ๆ ก่อนจะเจอสปอย

5. เคมีเคใจ นักแสดงนำชวนฟินจิกหมอน

ไม่พูดถึงก็คงจะไม่ได้ เพราะแค่เห็นโปสเตอร์ผ่าน ๆ ตามันก็เผลอไปโฟกัสแด๊ดดี้หนุ่มมาดอบอุ่น ต้องบอกว่ากลายเป็นอีกหนึ่งจุดขายที่ดึงดูดใจ ที่ใคร ๆ ต่างได้ชมก็ต้องบอกว่านักแสดงเรื่องนี้งานดีแบบยกนิ้วโป้งให้สิบที พระเอกหล่อ พระรองเท่ห์ นางเอกสวยเก่ง นางรองก็เสน่ห์ล้น ดูเพลิน จนถึงตอนจบแบบไม่ทันได้ตั้งตัว แถมยังแคสมาได้ตรงบทตรงสเปกกับคาแรกเตอร์ เข้าล็อคแบบพอดิบพอดีเลยยิ่งส่งให้ซีรีส์เรื่องนี้กลายเป็นซีรีส์ที่หลายคนหลงรัก

ติดตามความสนุกได้ใน ซีรีส์ "Love to Hate You" ยี้ให้หนัก รักให้เข็ด ออกอากาศแล้ววันนี้ ทาง Netflix

คอนเทนต์แนะนำ
เปิดโผ 10 ซีรีส์เกาหลี ยอดฮิตบนโซเชียล ปี 2565
ถอดรหัส Reborn Rich 4 เทคนิค ยุติศึกชิงธุรกิจครอบครัว

ขอบคุณรูปภาพจาก Netflix

TOP ไลฟ์สไตล์
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ