สวยเด้งรับซัมเมอร์ เผยเสน่ห์แสนเย้ายวนใจ ผ่านชุดว่ายน้ำสุดปัง !!


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ผู้หญิงกับความมั่นใจเป็นของคู่กัน เกิดเป็นผู้หญิงจะต้องเร่าร้อนและต้องแซ่บอยู่เสมอ และที่ขาดไม่ได้เลยก็คือต้องมีการอัพเดตเทรนด์ใหม่ๆ อยู่ตลอดเวลา ยิ่งโดยเฉพาะเมื่อถึงฤดูกาลซัมเมอร์ ต้องมีการอวดหุ่นโชว์สรีระ เผยทรวดทรงที่เย้ายวนใจกันบ้างล่ะ ด้วยชุดว่ายน้ำสุดเก๋ เซ็กซี่มีสไตล์ สวยเริ่ดริมหาด ท้าทายซัมเมอร์ที่จะถึง ให้ปังสุดๆ จนหนุ่มๆ ต้องหันมองตามชนิดที่ว่ากะพริบตาแทบไม่ทัน

 

ปัจจุบันนี้เทรนด์ชุดว่ายน้ำกำลังมาแรง หากใครได้ไปทะเลหรือสระว่ายน้ำ เรามักจะเห็นสาวๆ สวมใส่ชุดว่ายน้ำกันอย่างสวยเลิศชนิดที่ว่าแข่งกันเจิดจรัสสุดๆ ไม่ว่าจะเป็นชุดว่ายน้ำที่เป็นทูพีซ โชว์ทรวดทรงองค์เอวที่เร้าใจ หรือจะเป็นวันพีซ เรียบง่ายแต่แฝงด้วยเสน่ห์ หรือจะเป็นชุดกระโปรง ใสๆ สไตล์สาวอ่อนหวาน หรือกางเกง ที่ให้ลุคส์สาวมั่น วันนี้ทีมนิวมีเดีย PPTV นำเทรนด์ชุดว่ายน้ำประจำปี 2016 มาฝาก สไตล์ไหน สีไหน คือสิ่งที่ใช่สำหรับคุณ 

 

 

 

โดยช่างภาพแฟชั่นชื่อดังของเมืองไทยอย่าง “ใหญ่ อมาตย์ นิมิตภาคย์”  ได้มารังสรรค์เนรมิตความงดงามผ่านมุมมองของกล้องให้กับไทรอัมพ์ (Triumph) ด้วยการถ่ายทอดความสวยและเซ็กซี่ของ 12 เซเลบริตี้สาวสวยชื่อดังของเมืองไทยอย่าง ณธัญวิชญ์ (ธัญญา) กินเนสส์, อภิภาวดี สนิทวงศ์ ณ อยุธยา, ปัทมน อดิเรกสาร, เพลินจันทร์ วิญญรัตน์, อรวรรณ อิงคะสิทธิ์, ปิยวดี มาลีนนท์, ชญาดา ลิ่วเฉลิมวงศ์, อรชุมา ดุรงค์เดช, จุฬาลักษณ์ ปิยะสมบัติกุล, ม.ล.รังษิอาภา ภาณุพันธ์, เมษา วรรณวิไล, พงศ์ชนก กันกลับ ในชุดว่ายน้ำอันทรงเสน่ห์และเย้ายวนใจ เผยเรือนร่างสุดเซ็กซี่เป็นครั้งแรกในนิทรรศกาลภาพถ่าย Swimwear จะอินเทรนด์แค่ไหน ไปดูพร้อมๆกันเลยค่ะ...

 

ธัญญา กินเนสส์ กับชุดว่ายน้ำสุดปัง

 

ไหนสาวๆ คนไหนอยากได้ลุคที่ดูอ่อนเยาว์ สนุกสนาน ร่าเริงบ้าง ในช่วงซัมเมอร์ที่จะถึงนี้บ้าง ลองมาดูชุดนี้กันเลย น่าจะถูกใจสาวๆ หลายคน ด้วยชุดที่เป็นลายพริ้นท์ดอกไม้สไตล์โบฮีเมียน และมีสีสันสดใส ซึ่งเป็นทูพีซ ที่ใส่แล้วรับรองสวยสง่าอย่างแน่นอน รับรองว่าใส่แล้วจะต้องดูเด็กลงแน่ๆ

 

เพลินจันทร์ วิญญรัตน์ กับชุดว่ายน้ำสุดปัง

 

สาวๆ ที่ตามเทรนด์อยู่ตลอดเวลาต้องไม่พลาดชุดนี้ ไว้ใส่รับซัมเมอร์ ต้อนรับลมร้อน ด้วยชุดที่ใช้รูปทรงเรขาคณิตมาประยุกต์และมีลักษณะสีพาสเทล เหมาะสำหรับสาวๆ ที่ชอบแต่งกายด้วยเสื้อผ้าและเครื่องประดับที่มีสีสันสดใส รับรองใส่แล้วจะสวยปังแน่นอน

 

วรรณวิไล เตชะสมบูรณ์ กับชุดว่ายน้ำสุดปัง

 

ปัทมน อดิเรกสาร กับชุดว่ายน้ำสุดปัง

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

ม.ล.รังษิอาภา ภาณุพันธ์ กับชุดว่ายน้ำสุดปัง

 

สีม่วงตัดด้วยสีเขียวนีออน ลายพราง ที่ให้ความรู้สึกเหมือนด่ำดิ่งลงสู่ห้วงลึกใต้มหาสมุทรอันเร้นลับแต่แฝงไปด้วยความสวยงาม ต้องเป็นที่ถูกใจแก่สาวๆ ที่มีลุคสวย เฉี่ยวแน่ๆ ด้วยสีสันที่ให้ความรู้สึกน่าค้นหา อีกทั้งยังมีหลากหลายสไตล์ จะเลือกใส่เป็นวันพีซกับกางเกงเท่ๆ หรือจะใส่เป็นชุดกระโปรงเดินเล่นริมชายหาดก็ได้ หากสาวๆ คนไหนอยากได้ลุคเก๋ๆ ไม่ควรมองข้ามดีไซน์นี้

 

อรชุมา ดุรงค์เดช กับชุดว่ายน้ำสุดปัง

 

สาวๆ ที่ต้องการมีลุคที่งามสง่า ประหนึ่งหญิงสาวผู้เลอโฉมดั่งเจ้าหญิงในเทพนิยาย ต้องไม่พลาดชุดนี้ ชุดที่มีลายปริ้นท์ดอกไม้ผลิบานเรียงรายอย่างงดงาม ถึงแม้จะดูเรียบง่าย แต่ใส่แล้วจะทำให้ดูมีชีวิตชีวา ต้อนรับซัมเมอร์ได้เป็นอย่างดี 

 

จุฬาลักษณ์ ปิยะสมบัติกุล กับชุดว่ายน้ำสุดปัง

 

ชุดสไตล์สาวน่ารักสดใส แต่ไม่ได้มาแนวจืดชืดนะจ๊ะ แต่โดดเด่นด้วยการใช้โบว์เป็นตัวแทนที่แสดงถึงความเป็นหญิงสาว แฝงไว้ด้วยความสวยงาม ผสมผสานกับดีไซน์ลายเส้น เหมาะสำหรับสาวๆ ที่ต้องการซ่าท้าลมแดด ด้วยความเป็นลายจุดที่มีกลิ่นไอของความเป็นเรโทร สาวๆ ที่อยากมีลุคน่ารักและย้อนยุคในแบบที่ทันสมัยต้องไม่พลาดชุดนี้ 

 

ปิยวดี มาลีนนท์ กับชุดว่ายน้ำสุดปัง

 

อภิภาวดี สนิทวงศ์ ณ อยุธยา กับชุดว่ายน้ำสุดปัง

 

โอ้ยดีไซน์ต่อไปนี้นี่เจิดจรัสจริงๆ เหมาะกับสาวๆ ที่ต้องการลุคเท่และสวยในคราวเดียวกัน เพราะเป็นชุดที่ได้รับแรงบันดาลใจมาจากชนเผ่าพื้นเมืองสไตล์โบฮีเมียน เป็นการดีไซน์ชุดให้มีระบาย ลายฉลุ และใช้วัสดุคล้ายหนัง สื่อถึงกลิ่นไอของธรรมชาติ พร้อมทั้งยังมี 2 สีโดนใจ ทั้งสีแดงออกแนวเปรี้ยวจี๊ด หรือจะสีน้ำตาลมาในแนวลึกลับ สำหรับสาวๆ ที่อยากได้ลุคแปลกใหม่ มาลองกันเลย รับรองว่าจะโดดเด่นในหน้าร้อนแน่ๆ  

 

ชญาดา ลิ่วเฉลิมวงศ์ กับชุดว่ายน้ำสุดปัง

 

อรวรรณ อิงคะสิทธิ์ กับชุดว่ายน้ำสุดปัง

 

สาวๆ คนไหนที่วางทริปไว้แล้วว่าจะปาร์ตี้ริมสระ จิ๊บค็อกเทลริมชายหาด ในบรรยากาศดีๆ ยามพระอาทิตย์ตกดินบ้าง ต้องไม่พลาดดีไซน์นี้ โดดเด่นด้วยลวดลายดอกไม้ที่บ่งบอกถึงความเป็นหญิงสาว ตัดกับสีขาวดำเรียบง่ายสไตล์เรโทร รับรองจะเพิ่มดีกรีความเซ็กซี่และเร่าร้อนให้เพิ่มขึ้นมากกว่าเดิม

 

พงศ์ชนก กันกลับ กับชุดว่ายน้ำสุดปัง

 

สำหรับสาวๆ ที่อยากได้ลุคสวยหรูอย่างมีระดับ ต้องมาดูดีไซน์นี้ ชุดที่ถูกออกแบบให้มีความเรียบง่าย แต่เปี่ยมไปด้วยความเลิศหรูอย่างมีเอกลักษณ์ มีการตกแต่งด้วยการถักสานให้เป็นลวดลายอย่างงดงาม คงจะตอบโจทย์สาวๆ ที่ชื่นชอบความสวยหรูได้เป็นอย่างดี ใส่แล้วสวยไม่แพ้ใครแน่นอน

 

ทีนี้เรามาดูความคิดเห็นของเซเลบริตี้สาวสวยสุดฮอตกันบ้าง ว่าแต่ละคนมีวิธีการเลือกซื้อชุดว่ายน้ำกันอย่างไรบ้าง

 

ปัทมน อดิเรกสาร บอกว่าเธอและลูกๆ ของเธอชอบเล่นกีฬาทางน้ำ หากช่วงซัมเมอร์ไม่รู้จะไปเที่ยวไหน ก็จะเลือกไปทะเล เดินเล่นริมหาด สำหรับชุดว่ายน้ำที่เธอเลือก เธอจะเลือกที่เหมาะกับกาลเทศะและเหมาะสมกับวัย โดยสมัยสาวๆ เธอชอบที่จะใส่ทูพีซเพราะดูคล่องแคล่ว แต่เมื่ออายุเข้าเลข 4 รู้สึกกังวลกับรูปร่างที่ไม่เหมือนเดิม เลยเลือกใส่แบบวันพีซ เพราะให้ความรู้สึกมั่นใจ ที่สำคัญเนื้อผ้าต้องมีความยืดหยุ่น ช่วยกระชับรูปร่างได้ดี

 

อรชุมา ดุรงค์เดช บอกถึงนิยามซัมเมอร์ของเธอว่าเต็มไปด้วยความสนุกสนานร่าเริง ทำกิจกรรมสนุกๆ ทั้งล่องเรือ เล่นน้ำทะเล หรือเล่นกีฬาทางน้ำ โดยสิ่งสำคัญในการเลือกชุดว่ายน้ำของเธอคือต้องเป็นชุดที่ช่วยเสริมจุดเด่นของร่างกายให้ดูดีขึ้น อีกทั้งยังต้องเหมาะสมกับกิจกรรมที่ทำด้วย เช่น หากเล่นกีฬาทางน้ำ เธอจะเลือกชุดที่มิดชิด อาจเป็นวันพีซ หรือเป็นบอดี้ สูท แต่ถ้าจะไปชิลริมทะเล หรือริมสระว่ายน้ำ เธอจะเลือกเป็นชุดทูพีซแบบบิกินี่

 

อภิภาวดี สนิทวงศ์ ณ อยุธยา บอกว่านิยามซัมเมอร์ของเธอคือการมีเวลาอยู่กับลูกๆ ได้ไปเที่ยวทะเล และเดินริมหาดด้วยกัน ซึ่งตอนนี้เธอก็มีอายุค่อนข้างเยอะแล้ว อยากรีบใส่บิกินี่ก่อนที่จะใส่ไม่ได้ โดยแนะนำสาวๆว่าควรเลือกชุดว่ายน้ำให้เหมาะสมกับรูปร่างของตัวเอง อย่างเช่นตนเองไม่ค่อยมีหน้าอก จึงเลือกใส่บิกินี่ทูพีซ โทนสีน้ำตาล โดยท่อนบนมีระบายลูกไม้บริเวณด้านหน้าเพื่อให้เนินอกดูอวบอิ่มขึ้น

 

ม.ล.รังษิอาภา ภาณุพันธุ์ บอกว่าทุกซัมเมอร์เธอจะไปเที่ยวทะเลทางภาคใต้เป็นประจำ ดังนั้นเธอจึงเลือกซื้อชุดว่ายน้ำแบบวันพีซ ดีไซน์แบบสปอร์ต และเลือกสีที่เหมาะกับสาวผิวแทน ที่สำคัญต้องกระชับรูปร่าง ช่วยให้เคลื่อนไหวได้คล่องแคล่ว ไม่ต้องกังวลเวลาทำกิจกรรมต่างๆ

 

หากอยากสวยเริ่ดต้องเริ่มจากภายใน เลือกสิ่งที่ใช่ เพื่อเพิ่มความมั่นใจให้กับตัวเองในทุกสถานการณ์ มาดูภาพเก็บตกจากภายในงานงานแฟชั่นโชว์ริมชายหาดที่ทีมนิวมีเดีย PPTV เอามาฝากกัน จะสวยอลังแค่ไหน...

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

แล้วแบบที่ใช่ของคุณละค่ะเป็นอย่างไร?  ถ้าเลือกในแบบที่โดนใจใช่เลยกันได้แล้ว งั้นพร้อมจะต้อนรับความร้อนแรงของซัมเมอร์สุดฮอตของเมืองไทยกันหรือยังคะสาวๆ มาอวดหุ่นเซ็กซี่อย่างมั่นใจ ให้สวยเป๊ะ สวยปังกันไปทุกสัดส่วน ชนิดที่ว่าหนุ่มๆ ต้องร้องว้าวเวลาที่เห็นคุณเดินเฉิดฉายออกมา  !!

 

 

TOP ไลฟ์สไตล์
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ