สุดประทับใจ ชายผู้อยากเป็น "หมาป่า" กับครอบครัว มี "กอลิล่า" เป็นลูก


โดย PPTV Online

เผยแพร่




สุดประทับใจ ชายผู้อยากเป็น "หมาป่า" กับครอบครัว มี "กอลิล่า" เป็นลูก

มนุษย์และสัตว์ป่าจะสามารถเป็นครอบครัวเดียวกันได้หรือไม่? วันนี้เราจะพาไปทำความรู้จักกับบุคคล 2 กลุ่มที่รักสัตว์ป่ามากถึงขั้นยกเป็นหนึ่งในสมาชิกครอบครัว
 
WERNER FREUND ชายที่มีความหลงใหล “หมาป่า” เขาอาศัยอยู่กับหมาป่ามากกว่า 70 ตัว มันเป็นสัตว์หวงที่ของมันมากและจะโจมตีเมื่อมีศัตรูเข้าใกล้ แต่เพราะตัวเขาเองได้อาศัยอยู่กับหมาป่า ให้ความรักและเอาใจใส่หมาป่ามาหลายปี ทำให้พวกมันรักและเอ็นดู WERNER FREUND และยกย่องให้เขาเป็นจ่าฝูงของพวกมันเลยทีเดียว ในเวลาที่เขาให้อาหารพวกมัน เขาจะให้ด้วยวิธีการส่งอาหารทางปากก็เพื่อแสดงให้ฝูงหมาป่าเห็นว่าเขามีอำนาจเหนือกว่าผู้ใด แต่กฎของหมาป่าแต่ละฝูงไม่เหมือนกัน
 
PEIRRE THIVILLON และ ELIANE THIVILLON สามีภรรยา ที่เลี้ยงดูอุ้มชูลิงกอลิล่าเสมือนเป็นลูกสาวแท้ๆของตนเอง “Digit” กอลิล่าเพศเมีย ถูกทิ้งตั้งแต่ยังเล็ก เขาทั้งคู่จึงรับมาเลี้ยงดู และตอนนี้ลูกสาวของพวกเขามีน้ำหนักถึง 120 กิโลกรัม แต่พวกเขาก็ให้มานอนเตียงเดียวกัน ดั่งครอบครัวที่มี พ่อ แม่ ลูก
ลิงกอลิล่าสามารถมีชีวิตอยู่ได้ถึงอายุ 55 ปี ซึ่งถือว่านานพอสมควร ทำให้ตอนนี้เขาทั้งคู่ กำลังตามหาพ่อและแม่คนใหม่ให้มัน เพราะความที่ทั้งคู่อายุมากแล้ว และกลัวว่าจะมีชีวิตอยู่ได้อีกไม่นาน จึงต้องหาคนมาดูแลลูกสาวแทนพวกเขาในเวลาที่เขาไม่อยู่ และมีความเป็นไปได้สูงที่ Digit จะมีอายุอยู่บนโลกนี้นานกว่าพวกเขา
 
ทั้ง 2 ครอบครัวนี้ทำให้เห็นว่า ไม่ว่าจะเป็นคนหรือสัตว์ เพียงแค่เรามีความรักให้แก่กันก็สามารถอยู่ร่วมกัน และเป็นครอบครัวเดียวกันได้อย่างมีความสุข
 
ชั่วโมง Discovery ทุกวันจันทร์-อาทิตย์ เวลา  08.00-09.00 น. ทางช่อง PPTV HD 36
 
TOP ไลฟ์สไตล์
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ