“กุน” บ่น เพื่อนไม่จ่ายบอลให้ - สื่อโหม จ่อซบ บาร์เซโลน่า


โดย PPTV Online

เผยแพร่




“กุน อเกวโร่” ออกอาการไม่พอใจที่เพื่อนร่วมทีมไม่ยอมส่งบอลให้ ขณะที่สื่ออังกฤษและสเปนกลับมาโหมข่าวเตรียมย้ายซบ บาร์ซ่า

"เป๊ป" ยก "สโตนส์-ดิอาส" ยกระดับทีม

“เวนเกอร์” เสนอแผนจัด "บอลโลก" ทุก 2 ปี

ในเกมที่ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เปิดบ้านชนะ โบรุสเซีย มึนเช่นกลัดบัค 2-0 เมื่อคืนนี้ การันตีผ่านเข้าสู่รอบ 8 ทีมสุดท้ายยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก ด้วยสกอร์รวม 4-0 มีจังหวะที่กลายเป็นประเด็นร้อนตอนจบเกม กุน อเกวโร่ ที่ถูกเปลี่ยนตัวลงไปแทน แบร์นาโด้ ซิลวา ในนาที 75 บ่นกับหนึ่งในทีมสตาฟฟ์โค้ชว่า เพื่อนร่วมทีมไม่ยอมส่งบอลให้ ทำให้เขาแทบไม่มีส่วนร่วมกับเกมเลย พอสื่อจับภาพและอ่านปากได้ กลับมาโหมข่าวว่า กุน เตรียมจะย้ายไป บาร์ซ่า ซึ่งตามที่สื่อสเปนรายงานคือ โจน ลาปอร์ต้า หวังจะให้ กุน เป็นหนึ่งในตัวช่วยรั้ง ลิโอเนล เมสซี่ อยู่กับทีมต่อ

แต่ไม่ว่าอนาคตของ กุน กับ แมนฯซิตี้ จะเป็นอย่างไร เป๊ป กวาร์ดิโอล่า อาจจะไม่ได้กังวลมากนัก เพราะยังไงก็จำเป็นต้องหมุนเวียนนักเตะอยู่แล้ว เนื่องจากตอนนี้ แมนฯซิตี้ มีลุ้นถึง 4 แชมป์ด้วยกัน

ขณะที่สื่ออังกฤษหลาย ๆ ไม่ว่าจะเป็นเดลีเมล, เดอะซัน, มิร์เรอร์ พากันกดดันให้ ฟิล โฟเด้น แข้งดาวรุ่งวัยเพียง 20 ปีของแมนฯซิตี้ ได้ลงสนามเป็นตัวจริงให้ทีมชาติอังกฤษ หลังทำผลงานกับสโมสรได้น่าจับตา ยิงไป 11 ประตูกับ 9 แอสซิสต์ในฤดูกาลนี้  แต่ก็มีอีกกระแสออกมาวิจารณ์ว่า โฟเด้น กำลังถูกสปอยล์มากเกินไป

 

TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ