"หลุยส์ วิตตอง"ออกสินค้าคอลเลคชั่นใหม่ต้อนรับกระแสฟุตบอลโลก2018


โดย PPTV Online

เผยแพร่




เรื่องของกีฬาและแฟชั่นเป็นสองสิ่งที่อยู่คู่กันเสมอ ตั้งแต่เสื้อผ้า รองเท้า หรือเครื่องประดับ รวมไปถึง “กระเป๋า” และยิ่งปฏิเสธไม่ได้ว่าสินค้าเกี่ยวกับกีฬานั้นมักขายดีเสมอโดยเฉพาะเมื่อกีฬานั้น คือ กีฬาของคนทั่วโลกอย่างฟุตบอล

ช่วงเดือน มิถุนายน-กรกฎาคม 2561 นี้เป็นช่วงเวลาอันยิ่งใหญ่ที่ทั้งโลกตั้งตารอคอย นั่นก็คือมหกรรม “ฟุตบอลโลก 2018” ซึ่งนอกจากการเชียร์ในสนามที่จะสนุกสนานแล้ว ยังมีภาคธุรกิจหลายแบรนด์ทีเดียวที่อาศัยช่วงนี้ในการคิดค้นสินค้าบริการและโปรโมชั่นใหม่ ๆ ออกมาจนขายดีเป็นเทน้ำเทท่า ด้วยเหตุนี้เอง แบรนด์ระดับโลกอย่าง Louis Vuitton จึงได้ออกสินค้าคอลเลคชั่นใหม่ออกมาภายใต้คอนเซปต์ #WORLDCUP

โดยสินค้าที่ผลิตออกมาภายใต้คอนเซปต์นี้จะมีลวดลายของลูกฟุตบอลและป้ายชื่อที่ข้างหลังมีลวดลายธงชาติของทีมชาติต่าง ๆ ซึ่งสินค้าชุดนี้มีทั้งกระเป๋าสะพาย กระเป๋าถือ และกระเป๋าสตางค์หลากหลายขนาด โดยมีให้เลือก 3 สี คือ แดง น้ำเงิน และ ดำ

สินค้าคอลเลคชั่นนี้เป็นความร่วมมือระหว่าง Louis Vuitton และ FIFA World Cup Russia 2018 ซึ่งลิขสิทธิ์ทั้งหมดจะเป็นของ LOUIS VUITTON 2018 FIFA WORLD CUP OFFICIAL ลักษณะที่โดดเด่นของสินค้าชุดนี้คือจะเป็นผลิตภัณฑ์จาก Epi Leather หรือหนังลายไม้เอกลักษณ์ของแบรนด์ที่มีการออกแบบโดยการปั๊มนูนเป็นรูปเรขาคณิตหกเหลี่ยม ทั้งนี้เพื่อให้ดึงดูดสายตา และเรขาคณิตรูปหกเหลี่ยมนี้ยังเป็นลวดลายที่ปรากฏบนลูกฟุตบอลอีกด้วย บนตัวผลิตภัณฑ์ยังมีตัวอักษรย่อ L.V ซึ่งเป็นซิกเนเจอร์ของแบรนด์ Louis Vuitton โดยรวมแล้วสินค้าคอลเลคชั่นนี้จึงเป็นสินค้าแฟชั่นที่สื่อถึงฟุตบอลโลก 2018 ได้เป็นอย่างดี

สำหรับในประเทศไทย สินค้าคอลเลคชั่นนี้จะมีวางขายที่ช็อปของแบรนด์ Louis Vuitton ที่ห้างสรรพสินค้า สยาม พารากอน, เกษรวิลเลจ และ เอมโพเรียม เท่านั้น

 

ขอบคุณภาพจาก : eu.louisvuitton.com

TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ