"ประยุทธ์" หงุดหงิด! สื่อถาม อยู่ถึงประชุมเอเปคหรือไม่


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ภายหลัง "นายกฯ"ประชุมร่วม"ชัชชาติ"เชื่อมสวนเบญจกิติ-สวมลุมพินี แล้วเสร็จ นายกฯ ตอบสื่อด้วยความหงุดหงิด หลังถูกถามว่า จะอยู่ถึงประชุมเอเปคหรือไม่

พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม แถลงภายหลังการประชุมคณะกรรมการบริหารโครงการเชื่อมสวนสาธารณะเบญจกิติ กับสวนลุมพินีครั้ง ที่ 1  / 2565 ว่า วันนี้เป็นการประชุมวางแผนระยะ 2-3 เพื่อให้แล้วเสร็จโดยเร็ว ทันวันเฉลิมพระชนมพรรษา สมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ พระบรมราชินีนาถ พระบรมราชชนนีพันปีหลวง รวมถึงหารือเกี่ยวกับการเชื่อมต่อกับสวนลุมพินี ทั้งเส้นทางเดินและเส้นทางรถยนต์ 

"ชัชชาติ" เผย ยังไม่ถกปม รถไฟฟ้าสายสีเขียว กับ "บิ๊กตู่"

นายกฯ ปลื้ม Travel + Leisure ยกกรุงเทพฯ เป็นอันดับหนึ่ง

ทั้งนี้ บางส่วนที่แล้วเสร็จได้มีการส่งมอบให้กับกรุงเทพมหานคร และส่วนที่ยังไม่เสร็จก็จะดำเนินการให้เสร็จก่อนจะส่งมอบต่อไป ซึ่งวันนี้นายชัชชาติ สิทธิพันธุ์ ผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร ได้มาเข้าร่วมประชุมด้วยตนเอง ได้มีการเสนอแนวคิดหลายอย่างเพื่อให้ทุกอย่างสำเร็จลุล่วงไปได้ด้วยดีเชื่อว่าจะเกิดประโยชน์กับประชาชน เพราะในช่วงที่ผ่านมามีประชาชนเข้ามาใช้บริการกว่า 6 แสนคน ถือว่าเป็นสวนสาธารณะแห่งแรกที่มีคนเข้ามาใช้จำนวนมาก 

ในส่วนความพร้อมด้านสถานที่ที่ไทยจะเป็นเจ้าภาพในการประชุมเอเปคในช่วงเดือน พ.ย.นั้น พล.อ.ประยุทธ์ ระบุว่า ขณะนี้มีการเตรียมความพร้อมไปตามลำดับ ที่ผ่านมาได้ใช้สถานที่แห่งนี้ประชุมไปแล้วหลายครั้ง ซึ่งจะมีกว่า 180 การประชุม ก่อนจะถึงการประชุมเอเปค และวันนี้มีการประชุมไปหลายหน่วยงานหลายกระทรวงแล้ว ไม่ใช่อยู่ดีๆ ก็มาประชุม เรียกวันนี้แล้วประชุมพรุ่งนี้ ต้องไปศึกษาดูแล้วกัน การทำงานไม่ใช่ การประชุมแล้วเสร็จเลยซึ่งตนมองว่าไม่ใช่ 

เมื่อถามว่ามั่นใจหรือไม่ว่าจะอยู่ในตำแหน่งถึงช่วงประชุมเอเปคหรือไม่ เพราะในเดือน ส.ค.ศาลรัฐธรรมนูญ จะตีความการดำรงตำแหน่งครบ 8 ปี ซึ่งพล.อ.ประยุทธ์ ระบุว่า “แล้วแต่ ใครจะทำอะไรก็ทำ” ทั้งนี้ผู้สื่อข่าว รายงานว่า เมื่อสื่อถามในประเด็นนี้ นายกรัฐมนตรี มีสีหน้าท่าทางอารมณ์หงุดหงิด

AIS ทุ่ม 3.2 หมื่นล้านบาท ซื้อกิจการ 3BB – หน่วยลงทุน JASIF

เปิดคำตอบ “นิโคลีน - นิต้า” คว้า Golden Tiara รอบ AUDITION “มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2022”

แอปฯ “DMIND” ตัวช่วยคัดกรองตัวเอง-คนใกล้ชิด เสี่ยงภาวะซึมเศร้าหรือไม่

 

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP การเมือง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ