“พีระพันธุ์"ลงพื้นที่อุดรฯ เปิดตัวอดีตนปช.ร่วมพรรครวมไทยสร้างชาติ


โดย PPTV Online

เผยแพร่




“พีระพันธุ์"ลงพื้นที่อุดรฯ เปิดตัวอดีตนปช.ร่วมพรรค อ้อนขอ "รวมไทยสร้างชาติ" เป็นความหวัง อวย "บิ๊กตู่" บอกอยู่มา 30 ปีไม่มีใครเหมือน คิดแต่ทำงานเพื่อประชาชน

วันที่ 27 พ.ย.2565 นายพีระพันธุ์ สาลีรัฐวิภาค หัวหน้าพรรครวมไทยสร้างชาติ พร้อมด้วยและนายวิทยา แก้วภราดัย นายเกชา ศักดิ์สมบูรณ์ รองหัวหน้าพรรค ลงพื้นที่ จังหวัดอุดรธานี เพื่อพบปะตัวแทน จากกลุ่มผู้สนับสนุนพรรคในพื้นที่ภาคอีสานเหนือ โดยบรรยากาศเป็นไปอย่างคึกคัก มีแนวร่วมเดินทางมาให้การต้อนรับเต็มห้องประชุม และยังพบว่า นางรัตนาวรรณ สุขศาลา อดีตประธาน นปช. อุดร เป็นผู้จัดงานพบปะในวันนี้ พร้อมกับขนสมาชิก นปช.เข้าร่วมพักรวมไทยสร้างชาติ และยังพบนางบุญญาพร นาตะธนภัทร ส.ส.พลังชาติไทย มาร่วมงานวันนี้

'พีระพันธุ์' เปิดใจทำงานกับ “ประยุทธ์” สบายใจที่สุด

"เอกนัฏ" ไม่ปิดประตู ส.ส.พรรคอื่นจ่อร่วมงาน

ทั้งนี้ นายวิทยา กล่าวว่า วันนี้เราต้องการสร้างความสามัคคี ปรองดองให้กับคนในชาติ โดยไม่แบ่งสี และวันนี้เราพิสูจน์แล้ว จากการที่ตนอดีตแกนนำ กปปส. มาอยู่ร่วมงาน นางรัตนาวรรณ  อดีต นปช.

ขณะที่นายพีระพันธุ์​ กล่าวว่า หากมีการแบ่งแยกสี เพียงพอเป็นห่วงประเทศชาติ หากคิดแบบนี้เราสามารถสลัดเรื่องสีออกไปได้เลย คนไทยเหมือนกันเราควรออกจากความสามารถ มาสร้างชาติบ้านเมืองดีกว่ามาทะเลาะกัน เพราะเราเสียเวลากันมามากแล้ว 

นายพีระพันธุ์​ ยังเล่าย้อนจุดเริ่มของการตั้งพรรค ว่า ตนลาออกพรรคประชาธิปัตย์ เมื่อปี 2562 ออกมาได้ 10 กว่าวัน ได้รับการติดต่อผู้ใหญ่ ให้มาช่วยนายกรัฐมนตรี ซึ่งตอนยืนยันว่าไม่เคยรู้จักท่านนายกมาก่อน แต่ทำงานมา ทำงานการเมืองมา 30 ปี ไม่เคยเจอใครเหมือนพล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา พล.อ.ประยุทธ์ ทำงานเพื่อประชาชนและห่วงพี่น้องประชาชนมากที่สุด แม้จะดูภายนอกเป็นคนโผงผาง แต่ในใจทำให้ตนรู้สึกมีความหวัง ไม่จำเป็นต้องเป็นนักการเมืองอาชีพ เพียงแค่มีอุดมการณ์ตรงกันตนก็พร้อมทำงานด้วย

ก่อนจะทิ้งท้ายว่า วันนี้ขอลองสักครั้ง ลองสักตั้งหนึ่ง รวมไทยสร้างชาติ คำนี้มันใช่เพราะว่าถ้าคนไทยไม่ร่วมมือกัน แล้วเราจะอยู่กันทำไมที่แผ่นดินนี้

"ครั้งหน้าเชื่อผมเถอะครับ ไม่ผิดหวัง จะเป็นพรรคการเมืองที่จะมีกองทุนสร้างชาติให้กับทุกคน เราจะปลดหนีให้กับชาวบ้าน"

TOP การเมือง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

ขณะนี้ มีรายการกำลังถ่ายทอดสด คุณสนใจหรือไม่?

POP NEWS

POP NEWS

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ