"ธนกร" ขอบคุณ "ชูวิทย์" ที่เข้าใจนายกฯ จัดการ "คดีตู้ห่าว"


โดย PPTV Online

เผยแพร่




“ธนกร” ขอบคุณ “ชูวิทย์”ที่เข้าใจนายกฯ เผยสั่งให้ดำเนินการเด็ดขาดทันที ตั้งแต่ทราบเรื่อง แจงบางเรื่องรีบพูดไม่ได้ เพราะอาจส่งผลต่อรูปคดีหรือทำให้ไหวตัวทัน ย้ำนายกฯ เด็ดขาดกับทุจริตคอรัปชั่นเสมอ ยึดประโยชน์ประเทศและประชาชนเป็นหลัก พร้อมชี้แจงอภิปรายฯ

นายธนกร  วังบุญคงชนะ รัฐมนตรีประจำสำนักนายกรัฐมนตรี กล่าวถึงกรณีที่นายชูวิทย์ กมลวิศิษฎ์ ระบุว่า หลังจากได้โอกาสพบ พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกฯ และ รมว.กลาโหม เพียง 3 วัน เรื่องราวคดีตู้ห่าวก็มาถึงจุดเปลี่ยนสำคัญว่า ยืนยันว่า ท่านนายกฯ ได้สั่งให้ดำเนินการในเรื่องนี้อย่างเด็ดขาดทันทีที่ท่านได้รับทราบข้อมูล และทราบว่าวันนี้ท่าน ผบ.ตร. ก็ได้เซ็นส่งสำนวนคดีให้อัยการสูงสุดเรียบร้อยแล้ว  

สายการบินเวียดนาม โพสต์เจิมต้อนรับรองแชมป์ทีมไทย ก่อนลบออก

อุตุฯ เผย กทม.-ปริมณฑล อากาศนิ่งลมอ่อน เกิดการคลุกเคล้าหมอกและฝุ่น

โดยมั่นใจว่าจะสามารถเอาผิดได้อย่างแน่นอน เพียงแต่ในช่วงต้นนั้น บางข้อมูลอาจจะยังเปิดเผยไม่ได้ เพราะอาจจะทำให้ส่งผลต่อรูปคดี หรือทำให้ตู้ห่าวรู้ทัน จึงมีคนบางกลุ่ม บางฝ่าย พยายามบิดเบือนว่าท่านนายกฯ ไม่จัดการอะไรเลย

อย่างไรก็ตาม ขอบคุณนายชูวิทย์ที่เข้าใจท่านนายกฯ และหากยังมีข้อมูลหรือหลักฐานอะไรเพิ่มเติมที่จะเป็นประโยชน์ต่อรูปคดี ก็สามารถนำมามอบให้รัฐบาลเพื่อดำเนินการตามขั้นตอนของกฎหมายต่อไปได้ หรือหากนายชูวิทย์ยังรู้สึกไม่สบายใจ หรือกังวลใจอะไร จะนำหลักฐานต่างๆ มาฝากให้ตนเพื่อนำเรียนถึงท่านนายกฯ ให้ตนก็ยินดี

“วันนี้ขอให้คุณชูวิทย์สบายใจได้ว่า ท่านนายกฯ ได้สั่งการให้ดำเนินการในเรื่องนี้อย่างเด็ดขาดแล้ว ซึ่งเป็นเครื่องพิสูจน์ให้เห็นถึงความจริงอีกครั้งหนึ่งว่า ท่านนายกฯ ดำเนินการทุกเรื่องที่ได้รับการร้องเรียนอย่างตรงไปตรงมา เด็ดขาดกับการทุจริตคอรัปชั่นเสมอ โดยยึดประโยชน์ของประเทศและประชาชนเป็นหลัก ขณะที่เจ้าหน้าที่ตำรวจนั้น ที่ผ่านมาก็ทำเรื่องคดีอยู่แล้ว แต่ยังไม่สามารถให้ข่าวได้ เมื่อพร้อมจึงแถลงความคืบหน้า ส่วนคนที่พยายามจะเบี่ยงเบนประเด็นนั้น ท่านนายกฯ คงไม่เสียเวลาไปสนใจตอบโต้อะไร และหากฝ่ายค้านจะอภิปรายเรื่องนี้ รัฐบาลก็พร้อมชี้แจง เพราะผลงานที่ออกมาจะเป็นเครื่องพิสูจน์ในสายตาของประชาชนเอง” นายธนกร กล่าว

หุ้น DELTA มูลค่ายังแพง คาดกำไรโต แต่ชะลอตัวลง พิษเงินบาทแข็ง

"วิษณุ" เผย "ณัฐวุฒิ" แค่ตีปลาหน้าไซ ปูด ส.ว.ชงแก้ ม.158 อายุนายกฯ

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP การเมือง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ